Giải Trí

NCT bị fan cuồng quấy rối, fan yêu cầu SM khởi kiện

Mộc Chi - 28/10/2022 12:39 GMT+7

NCT bị fan cuồng quấy rối liên tục, Taeyong nhiều lần lên tiếng cầu xin, người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe tinh thần của nhóm và yêu cầu SM khởi kiện.

NCT liên tục bị fan cuồng quấy rối khiến người hâm mộ lo lắng. Trong một buổi phát trực tiếp trên Instagram cá nhân của Taeyong vào ngày 27/10, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nam idol phải lên tiếng bức xúc và cầu xin fan cuồng đừng gọi điện làm phiền mình nữa. Thành viên NCT cho biết bản thân cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng khi phải chịu đựng những hành động ích kỉ của người hâm mộ quá khích.

Đây không phải lần đầu tiên Taeyong phản ứng mạnh mẽ với những hành động làm phiền của fan cuồng. Nam idol từng nhắn nhủ tới người hâm mộ quá khích rằng dù có biết số điện thoại cũng đừng gọi điện cho mình nữa cũng trong một buổi phát trực tiếp vào tháng 3. Không chỉ Taeyong mà các thành viên NCT khác cũng phải chịu đựng không ít khổ sở vì fan cuồng.

nct-03
Thành viên Taeyong lên tiếng cầu xin fan cuồng ngưng gọi điện làm phiền cuộc sống cá nhân của mình khi đang phát trực tiếp trên Instagram.
nct-01
Trước đó vào tháng 3, anh chàng cũng nhắc đến vấn đề bị fan cuồng quấy rối.

Kể từ năm 2019 đến nay, fan cuồng đã quấy rối nhóm rất nhiều lần. Không chỉ lên được chuyến xe buýt lưu diễn của NCT 127, họ còn rình mò ngoài kí túc xá của NCT để chụp trộm khiến thành viên Doyoung phải chụp lại ảnh của fan cuồng để cảnh cáo. Vào năm 2020, Taeyong cùng Haechan đã phải nói chuyện thẳng thắn và yêu cầu fan cuồng rời đi khỏi nơi NCT sinh sống. 

Tình hình tồi tệ đến mức những fan cuồng này còn gây ra một vụ tai nạn giao thông nhẹ vì muốn đuổi theo thần tượng. Người hâm mộ cực kì lo lắng cho NCT và bức xúc tại sao một công ty tầm cỡ như SM Entertainment lại để cho người hâm mộ quá khích lộng hành đến như vậy suốt bao nhiêu năm qua mà không có hành động pháp lý nào như khởi kiện hoặc cảnh cáo họ.

nct-02
Doyoung và Yuta bức xúc trước hành động của fan cuồng.
nct-04
Các thành viên đã phải chịu đựng sự quấy rối của fan cuồng từ 2019.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tội các thành viên NCT quá.

- SM phải làm gì đi chứ. Sao lại để Taeyong phải tự mình lên tiếng thế này.

- Fan cuồng thật là đáng sợ mà. Làm phiền cuộc sống của các thành viên đến mức như vậy mà công ty không thể làm gì.

- Điều đầu tiên mà tôi nghe thấy khi bấm vào xem IG live của Taeyong là anh ấy đang cầu xin fan cuồng đừng gọi điện làm phiền nữa. Tệ thật.

- NCT đã phải chịu đựng sự quấy rối của fan cuồng bao nhiêu năm nay rồi. Vậy mà SM lại không hề có động thái bảo vệ gà nhà và cứ để cho họ lộng hành như vậy.

Tags:
Tin phổ biến