Giải Trí

Khi "trai đẹp khen trai đẹp": Lee Jong Suk hết lời khen ngợi Cha Eun Woo

Mộc Chi - 12/11/2022 15:23 GMT+7

Cha Eun Woo được đàn anh Lee Jong Suk hết lời khen ngợi về ngoại hình lẫn tác phong làm việc chuyên nghiệp trong lần đầu hợp tác diễn xuất.

Cha Eun Woo được "ngập" trong cơn mưa lời khen từ tiền bối khiến fan phấn khích. Tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Decibel, nam diễn viên Lee Jong Suk đã hết lời đàn em sinh năm 1997: "Mọi người đều đồng tình rằng Cha Eun Woo rất tuyệt vời. Cậu ấy rất đẹp trai. Niềm đam mê diễn xuất của cậu ấy khiến tôi có sự tập trung trong công việc".

lee-jong-suk-cha-eun-woo-02
Lee Jong Suk hết lời khen ngợi vẻ điển trai và tác phong làm việc của Cha Eun Woo trong quá trình hợp tác.
lee-jong-suk-cha-eun-woo-04
Cả 2 lần đầu có cơ hội diễn xuất chung trong phim điện ảnh sắp công chiếu "Decibel".

Không chỉ Lee Jong Suk mà những thành viên khác trong đoàn làm phim cũng đánh giá cao tác phong làm việc chuyên nghiệp của Cha Eun Woo. Họ tin rằng với sự chăm chỉ và thái độ có tâm với nghề như vậy thì nam diễn viên sinh năm 1997 chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

lee-jong-suk-cha-eun-woo-05
Cha Eun Woo được bạn diễn và đoàn làm phim đánh giá cao về thái độ và tác phong làm việc. 

Trước cơn mưa lời khen từ đàn anh, Cha Eun Woo khiêm tốn thừa nhận rằng bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót và chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ cơ hội được đóng chung phim với Lee Jong Suk. Ngoài ra, thành viên nhóm ASTRO chia sẻ rằng ngôi sao phim Big Mouth đã hết lòng giúp đỡ mình trong quá trình bấm máy như một người anh trai: "Anh Lee Jong Suk đã giúp tôi tập trung hơn trong quá trình quay phim. Bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn thì anh ấy sẽ tìm cách chia sẻ và đưa ra lời khuyên hữu ích cho tôi như một người anh trai thực sự".

lee-jong-suk-cha-eun-woo-01
Cha Eun Woo cho biết được Lee Jong Suk giúp đỡ giống như anh trai thật sự của mình.

Sắp tới, bộ phim điện ảnh lấy đề tài về khủng bố đô thị Decibel do Lee Jong Suk và Kim Rae Won đóng chính dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 16/11. Cha Eun Woo cũng sẽ góp mặt với vai phụ là một lính hải quân trong phim. Nhiều khán giả mong đợi tác phẩm này sẽ là "bom tấn" hành động cuối năm 2022. 

lee-jong-suk-cha-eun-woo-06
Tạo hình nam tính của Cha Eun Woo, Kim Rae Won và Lee Jong Suk trong phim điện ảnh sắp ra mắt.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- 2 anh em nhà này dễ thương.

- Trai đẹp lại đi khen trai đẹp à, dễ thương thế.

- Lee Jong Suk lớn hơn Cha Eun Woo 8 tuổi thì đúng là giống anh trai thật còn gì.

- Nhưng trông Lee Jong Suk với Cha Eun Woo không chênh lệch tuổi tác quá nhiều. Chắc là do nhìn Lee Jong Suk trẻ hơn tuổi thật.

Tin phổ biến