Giải Trí

Jungkook (BTS) được chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất ở độ tuổi 25"

Mộc Chi - 15/11/2022 16:51 GMT+7

Jungkook (BTS) khiến người hâm mộ tự hào khi được tạp chí People bình chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất ở độ tuổi 25".

Jungkook một lần nữa ghi dấu ấn ở bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Mới đây, tạp chí People, một tuần báo nổi tiếng của Mỹ thường tổ chức những cuộc bình chọn nhan sắc dành cho các ngôi sao trên toàn thế giới, đã công bố bảng xếp hạng những sao nam quyến rũ nhất ở độ tuổi từ 18 đến 70. Tạp chí này sẽ chọn ra một người nổi tiếng quyến rũ nhất trong độ tuổi của họ. Và em út BTS đã được vinh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất ở độ tuổi 25".

jungkook-bts-03
Jungkook được tạp chí People bình chọn là "Người đàn ông quyến rũ nhất ở độ tuổi 25" giữa một rừng sao nam đình đám trên toàn thế giới.

Đây là lần thứ 2 Jungkook ghi tên mình vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất sau khi được bình chọn là một trong những sao nam quyến rũ nhất năm 2020 cũng do tạp chí People tổ chức. Người hâm mộ không khỏi phấn khích và tự hào bởi vì vẻ đẹp và sức hút của thành viên trẻ tuổi nhất BTS được công nhận ở Hàn Quốc lẫn quốc tế. 

jungkook-bts-04
Em út BTS từng ghi tên mình vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020 cũng do tạp chí People tổ chức. 

Sinh năm 1997, Jungkook gây ấn tượng với sự nghiệp thần tượng huy hoàng mà bất cứ idol đồng trang lứa nào cũng phải ngưỡng mộ. Mới đây, gà cưng nhà HYBE còn trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có vinh dự được biểu diễn tại lễ khai mạc của World Cup. Giọng ca Still With You cũng là người trẻ nhất được nhận Huân chương Chiến công Văn hóa từ Chính phủ Hàn Quốc.

jungkook-bts-01
Jungkook được đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến với ngoại hình nổi bật và tài năng hơn người.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Jungkook xứng đáng với danh hiệu đó.

- Vẻ đẹp của Jungkook không chỉ được công nhận ở Hàn Quốc mà còn cả ở Mỹ nữa.

- Thật tự hào khi Jungkook của chúng ta có mặt trong danh sách này, toàn những sao nam nổi tiếng trên thế giới.

- Chứng tỏ sức ảnh hưởng của Jungkook tại thị trường nước ngoài rất khủng. Đây là năm thứ 2 cậu ấy lọt vào top những người đàn ông quyến rũ nhất rồi.

- Trên sân khấu thì quyến rũ nhưng ngoài đời lại rất dễ thương, khuôn mặt học sinh nhưng thân hình của phụ huynh, tôi thích sự đối lập này của Jungkook.

Tags: