Giải Trí

Jungkook (BTS) xác nhận biểu diễn ở FIFA World Cup Qatar 2022

Mộc Chi - 12/11/2022 14:28 GMT+7

Jungkook là thành viên đại diện cho BTS xác nhận biểu diễn ở FIFA World Cup Qatar 2022 khiến người hâm mộ phấn khích.

Jungkook khiến người hâm mộ phấn khích với lịch trình sắp tới. Ngày 12/11, công ty chủ quản Big Hit Music thông báo em út BTS sẽ đại diện cho nhóm để diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022 (Giải Bóng đá Vô địch Thế giới Qatar 2022) dự kiến tổ chức vào ngày 20/11 tại sân vận động Al Bayt.

Trước đó, tin đồn BTS biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup đã râm ran trên mạng xã hội từ nửa đầu năm 2022. Hiện tại gà nhà Big Hit đang là người quảng bá chính thức cho "The Goal of the Century", một chiến dịch toàn cầu do Hyundai Motors hợp tác với FIFA World Cup Qatar 2022

bts-jungkook-01
Jungkook xác nhận sẽ đại diện cho BTS để biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022.

Thông tin về lịch trình sắp tới của Jungkook khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Những tưởng cả 7 thành viên BTS sẽ cùng biểu diễn nhưng cuối cùng Jungkook lại là người duy nhất đại diện cho cả nhóm. Nam thần tượng cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có vinh dự được biểu diễn tại lễ khai mạc của World Cup. Sự nghiệp thành công rực rỡ của một idol trẻ tuổi như Jungkook là ước mơ của rất nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa.

bts-jungkook-02
Ở tuổi 25, Jungkook đã đạt được nhiều thành tựu mà idol nào cũng mơ ước.  

Năm 21 tuổi, Jungkook đã trở thành người trẻ nhất trong lịch sử được nhận Huân chương Chiến công Văn hóa từ Chính phủ Hàn Quốc. 23 tuổi, nam idol đã cùng nhóm biểu diễn tại giải Grammy, một năm sau đó lại nhận được đề cử Grammy. Cùng với sự kiện World Cup sắp tới, người hâm mộ càng thêm tự hào về em út BTS

bts-jungkook-03
Người hâm mộ tự hào về những thành tựu của Jungkook.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Chúng tôi rất tự hào về cậu, Jeon Jungkook.

- Đại diện cho cả nhóm luôn, Jungkook quá đỉnh. 

- Gia đình Jungkook hẳn phải rất tự hào về con trai của họ.

- Nói Jungkook sinh năm 1997 có tin nổi không. 25 tuổi mà sự nghiệp ngang với nhiều nghệ sĩ kỳ cựu.

- Những thành tích của Jungkook thật là điên rồ, trở thành đại sứ UNICEF và là người trẻ nhất nhận được Huân chương Chiến công Văn hóa ở tuổi 21 và bây giờ anh ấy sẽ trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup ở tuổi 25. 

Tags: