Giải Trí

7 tài tử Hàn Quốc không hề già đi theo năm tháng

Mộc Chi - 25/11/2022 12:36 GMT+7

7 tài tử Hàn Quốc dường như bị thời gian bỏ quên, được nhận xét càng có tuổi càng phong độ và điển trai hơn thời điểm mới ra mắt.

7 tài tử Hàn Quốc khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi biết tuổi thật của họ và tò mò về bí quyết trẻ lâu của những ngôi sao đình đám này. Mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng cảm giác 7 mỹ nam nổi tiếng gồm Lee Dong Wook, Song Joong Ki, Gong Yoo, Song Seung Hun, Lee Byung Hun, Jo Jung Suk và Nam Goong Min đã bị thời gian bỏ quên. Thậm chí càng có tuổi, họ càng được nhận xét trông phong độ và cuốn hút hơn trước. 

7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-01
Sinh năm 1981, "Thần chết" Lee Dong Wook là một trong những tài tử Hàn Quốc bị thời gian lãng quên khi đã 41 tuổi nhưng trông vẫn phong độ và trẻ trung không kém gì những hậu bối 9x.
7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-02
Sinh năm 1985 nhưng vì sở hữu khuôn mặt quá baby mà Song Joong Ki vẫn có thể vào vai sinh viên đại học một cách dễ dàng. Nam diễn viên 37 tuổi từng được khen ngợi là có làn da đẹp hơn cả phái nữ.
7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-03
Sinh năm 1979, "Yêu tinh" Gong Yoo vẫn là hình mẫu đàn ông lý tưởng của đông đảo chị em phụ nữ. Nam diễn viên 43 tuổi được nhận xét càng ngày càng phong độ và trẻ trung.
7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-04
Không còn hoạt động nghệ thuật năng nổ như trước nhưng nhắc đến tài tử Hàn Quốc trẻ lâu thì không thể bỏ qua Song Seung Hun. Nam diễn viên sinh năm 1976 và hiện tại vẫn trong trạng thái "độc thân vui vẻ" ở tuổi 46.
7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-05
Là gương mặt lớn tuổi nhất trong danh sách, khó mà tin được Lee Byung Hun đã 52 tuổi. Ngôi sao sinh năm 1970 dù có đời tư nhiều tai tiếng nhưng vẫn có lượng người hâm mộ trung thành.
7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-06
"Ông hoàng phim hài tình cảm" Jo Jung Suk đã bước sang tuổi 41 nhưng khán giả cứ ngỡ nam diễn viên chỉ mới ở độ tuổi cuối 20. Nam diễn viên sinh năm 1980 gắn liền với những vai diễn hài hước, vui vẻ.
7-tai-tu-han-quoc-khong-gia-di-theo-nam-thang-07
"Nam thần phản diện" Nam Goong Min được khen càng ngày càng trẻ ra sau khi kết hôn với cô vợ người mẫu. Ngôi sao sinh năm 1978 và hiện tại đã bước sang tuổi 44.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Nam Goong Min lấy vợ xong càng ngày càng phong độ.

- Ngoài Song Joong Ki ra thì tôi thấy ai cũng trông đúng tuổi của mình mà. 

- Lee Byung Hun đã hơn 50 tuổi rồi á? Tôi cứ nghĩ ông chú này chỉ mới 40 là cùng.

- Phải công nhận là tất cả đều trẻ hơn tuổi thật của mình. Không nói gì người nổi tiếng mà hầu hết người Hàn xung quanh tôi đều trông trẻ hơn tuổi thật.

- Tôi nghĩ yếu tố giúp họ trông trẻ trung hay không là làn da và gò má. Thường những người có gò má bị hóp sẽ trông đứng tuổi hơn những người có má đầy đặn.