Giải Trí

Nữ diễn viên từng bị tẩy chay cách đây 4 năm được chồng tặng hơn 222 triệu ngày Valentine

Hà My - 14/02/2023 21:32 GMT+7

Sao nữ Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhận được món quà hơn 222 triệu đến từ ông xã.

Ngày lễ Valentine (14/2) là ngày những cặp đôi đã kết hôn hay hẹn hò dành cho nhau món quà lãng mạn và ý nghĩa nhất. Ngoài hoa hồng, quà tặng là trang sức, quần áo thì hình thức chuyển khoản tiền mặt cũng được nhiều sao Việt lựa chọn. Mới đây, nữ diễn viên Lưu Đê Ly - người phải tạm dừng đóng phim vì bị cư dân mạng tẩy chay cách đây 4 năm vì ồn ào đời tư khoe ảnh được ông xã chuyển khoản món tiền khổng lồ khiến nhiều người ghen tỵ.

Nữ diễn viên từng bị tẩy chay cách đây 4 năm được chồng tặng hơn 222 triệu ngày Valentine
Lưu Đê Ly và ông xã - DJ Xuân Huy.

Trên trang cá nhân, Lưu Đê Ly khoe ảnh cưới và bức ảnh chụp màn hình điện thoại số tiền được ông xã - DJ Xuân Huy chuyển khoản là 222.222.222 đồng nhân dịp lễ Valentine kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Mãi mãi bên vợ yêu".

Nói về lý do vì sao ông xã chọn số tiền 222.222.222 đồng, Lưu Đê Ly bình luận dưới bài viết: "Anh bảo số 2 là số duy nhất có chân. Đứng rất chắc nên nó như con số của sự mãi mãi. Valentine năm nay tặng cho thật nhiều số 2 vì chỉ muốn mãi mãi bên nhau. Nhưng trong đầu em bh chỉ thấy số 2 nó vần với từ “con gái”. Tặng em công chúa đi em vật lắm rồi", cô nhắn nhủ chồng muốn sinh thêm con thứ 2.

Nữ diễn viên từng bị tẩy chay cách đây 4 năm được chồng tặng hơn 222 triệu ngày Valentine
Nữ diễn viên được chồng chuyển khoản hơn 222 triệu ngày lễ Valentine.

Đăng kèm bài viết, Lưu Đê Ly cũng giãi bày về quan điểm hôn nhân và hạnh phúc. Theo Lưu Đê Ly, hôn nhân không dành cho người yếu đuối. Nó đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Với cô, dù là ở hoàn cảnh nào thì những áp lực từ cuộc sống là tất yếu và không một cuộc hôn nhân nào không có cãi vã. Nhưng nếu cứ chỉ cãi vã rồi chia tay như những đứa trẻ con, mãi mãi cả 2 sẽ không rút ra được bài học nào cho riêng mình. Và cho dù, có đến với những người khác sau đó, kết cục vẫn là như vậy. 

Nữ diễn viên 9X quan niệm, hôn nhân thực sự là một hành trình để cho hai chúng ta cùng trưởng thành. "Chúng ta đã hiểu được rằng sẽ chẳng bao giờ giải quyết được tất cả mọi việc êm xuôi theo ý muốn của mình. Học cách biết chấp nhận hoàn cảnh, chấp nhận được cả cái tốt thì cũng phải chấp nhận cả cái xấu của người ấy. Biết đủ và biết bao dung cho cái còn thiếu sót ở mỗi người", Lưu Đê Ly viết.

Nữ diễn viên từng bị tẩy chay cách đây 4 năm được chồng tặng hơn 222 triệu ngày Valentine
Lưu Đê Ly xinh đẹp của hiện tại.

Cô chia sẻ, gia đình cô cũng giống như bao gia đình khác, tuy thỉnh thoảng có xô bát xô đũa nhưng cô và chồng luôn chọn cách cùng nhau đối mặt với vấn đề, cùng nỗ lực vượt qua, cùng nắm tay và ngồi lại. "Đi qua rất nhiều sóng gió, chúng ta đều yêu nhau nhiều hơn. Sau các thử thách, em mới nhận ra rằng mọi thứ thật ý nghĩa. Vì nếu không có khổ đau thì cũng không biết đâu là hạnh phúc. Một người hiểu em, chưa chắc đã thương em thật lòng. Nhưng một người có thể chịu được tính em từ đầu đến cuối …. thì chắc chắn là yêu em rất nhiều. Cám ơn anh nhé vì ngay cả những lúc em đành hanh bướng bỉnh nhất, anh vẫn chọn dịu dàng với em", cô gửi lời cảm ơn tới ông xã.

Lưu Đê Ly sinh năm 1991, đóng phim từ tuổi 17. Cô góp mặt trong nhiều dự án như: Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân. Cuối năm 2018, bộ phim Chạy trốn thanh xuân lên sóng, Lưu Đê Ly vấp phải sự phản đối và tẩy chay của cư dân mạng vì ồn làm làm người thứ ba.Sau ồn ào trên, Lưu Đê Ly chưa tham gia thêm dự án phim ảnh nào mà dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Nữ diễn viên từng bị tẩy chay cách đây 4 năm được chồng tặng hơn 222 triệu ngày Valentine
Không gian sống sang trọng của vợ chồng Lưu Đê Ly.

Hiện tại, cô và DJ Xuân Huy có cuộc sống hạnh phúc bên nhau sau khi trải qua nhiều sóng gió. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường khoe ảnh hạnh phúc.