Đời Sống

Góc quay xe: Vụ tài xế bị đánh vì không dừng xe cho nữ hành khách đi vệ sinh trên cao tốc: Cô gái bị giả mạo, phát ngôn câu view trên mạng xã hội

DIỆU HUYỀN - 24/02/2023 11:11 GMT+7

Thông tin mới nhất của Công an phường Phước Hải (TP Nha Trang, Khánh Hòa) về vụ tài xế bị tác động vật lý vì không cho nữ hành khách xuống đi vệ sinh trên cao tốc đã khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày qua, mạng xã hội vẫn rầm rộ trường hợp của một nữ hành khách gọi người đánh tài xế xe khách vì yêu cầu dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh không thành. Rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc phẫn nộ về vụ việc và liên tục tấn công trang cá nhân của cô gái trẻ. 

Ngày 23/2 vừa qua, Facebook Việt lại tiếp tục lan truyền đoạn clip được cho là của cô gái T.M.H (sinh năm 2001, trú tại phường Phước Tân, TP Nha Trang) ) - nhân vật chính trong câu chuyện, phân trần về vụ việc. 

Theo đó, cô gái này cho biết bản thân rất mệt mỏi vì liên tục bị cư dân mạng tấn công và khủng bố tinh thần. Song mọi chuyện không như mọi người đồn đại. 

"Sự việc mọi người phải nhìn từ hai phía. Mọi người thử đặt hoàn cảnh như mình đi thì mọi người sẽ hiểu. Đi trên cao tốc thì vẫn có thể dừng xe lại cho khách hàng đi vệ sinh chứ! Làm gì mà ép người ta nhịn một tiếng đồng hồ làm sao mà chịu đựng được. Gặp như các bạn coi các bạn có hiền không", cô gái trình bày. 

Bên cạnh đó, cô gái tự xưng là T.M.H cũng khẳng định bản thân không sợ bị kiện cáo. Yêu cầu của mình là chính đáng và dễ dàng thực hiện chứ không như nhiều người chỉ trích.

nu-hanh-khach-di-ve-sinh-tren-cao-toc
Hai đoạn clip ngắn được đăng tải trên TikTok tự xưng là T.M.H liên quan đến vụ việc nam tài xế bị hành hung gần đây

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin từ Công an phường Phước Hải (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã tiết lộ với báo giới rằng cô gái trong đoạn clip đang được phổ biến không phải là T.M.H liên quan đến vụ việc trên.

Cụ thể, trong lúc Công an phường Phước Hải đang thụ lý đơn tố cáo, tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc thì bất ngờ trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip được cho là "Phát ngôn của hot girl yêu cầu đi vệ sinh trên cao tốc".

Sau khi làm việc với lực lượng chức năng, chị T.H.M đã khẳng định người phụ nữ trong clip không phải là mình, đồng thời cam kết chưa hề thông tin vụ việc trên mạng xã hội. Đoạn clip của đối tượng nào đó giả danh mình rồi đưa trên mạng xã hội với mục đích cá nhân, cần phải được kiểm tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Ngay sau đó, Công an phường Phước Hải cũng đã kiểm chứng và xác định chị T.M.H không phải là người phụ nữ tự xưng đã đăng tải hình ảnh, thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội TikTok.

Cơ quan điều tra cũng thông tin thêm, sau vụ việc, H bán hàng online đã nhận được rất nhiều tin nhắn "khủng bố", hiện đang rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Đến tối muộn ngày 23/2, chính chủ của đoạn clip phát ngôn trên cũng đã lên tiếng phanh trần. Theo đó, cô tự nhận mình không phải là nhân vật chính trong vụ việc này. Bản thân chỉ là người ngoài, thấy sự việc trên đã cảm thấy rất bức xúc cho tài xế.

Tuy nhiên cô đã nảy ra suy nghĩ "câu like" nên đã dàn dựng clip và đăng lên TikTok nhưng không ngờ mọi chuyện đi quá xa.

Ngoài ra, cô gái trên cũng cho biết bản thân có bằng học luật và am hiểu luật, chỉ làm clip "cho vui" nên mong cộng đồng mạng hãy tha thứ cho hành động dại dột của mình.

fgh
Cô gái trẻ đăng 2 clip đính chính và thừa nhận mình là người giả mạo cô gái trong vụ việc tài xế bị đánh gần đây

Xem chi tiết vụ việc: TẠI ĐÂY

Tin phổ biến