Giải Trí

Phạm Hương học Minh Hằng, cố giấu mặt ông xã trong loạt ảnh cưới

Minh Anh - 17/07/2022 14:30 GMT+7

Phạm Hương khiến dư luận xôn xao khi công khai ảnh cưới nhưng giấu mặt người chồng đại gia.

Kể từ thời điểm qua nước ngoài, Phạm Hương gần như vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz. Người đẹp tập trung vào các thú vui hưởng thụ cuộc sống, sinh con và chăm sóc gia đình. 

Sau 4 năm định cư ở nước ngoài, Phạm Hương chính thức có chuyến đi về Việt Nam để thăm gia đình, đồng thời thực hiện thêm các kế hoạch cá nhân. Dù đã lâu không xuất hiện, sức hút của nàng hậu vẫn còn rất lớn. 

Screen Shot 2022-07-17 at 13.20.23

Trong lần về Việt Nam này, chân dài Hải Phòng đã thực hiện bộ ảnh cưới với ông xã doanh nhân. Phạm Hương khoe loạt ảnh sang xịn mịn, xinh đẹp trong trang phục cô dâu. Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng công bố ảnh chụp cùng ông xã. Tuy nhiên, cô lại tiếp tục lựa chọn những bức ảnh giấu mặt. 

Screen Shot 2022-07-17 at

Nhiều năm qua, nàng hậu chưa bao giờ công khai danh tính của ông xã. Vào ngày 10/7 vừa qua, Phạm Hương đã tiết lộ lý do cho hành động của mình: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, anh ấy chỉ đơn giản là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mà mình đã trải qua là đặt lên chính gia đình. Như vậy họ sẽ không thoải mái trong công việc, cuộc sống thường ngày. Tôi chỉ mong gia đình có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

Điều này khiến khán giả liên tưởng đến Minh Hằng. Trước đó, nữ ca sĩ cũng có những hành động tương tự như Phạm Hương. Minh Hằng lựa chọn giấu mặt và những thông tin liên quan đến ông xã. Ngay trong thời điểm tổ chức đám cưới, cô còn yêu cầu khách mới không được tiết lộ ảnh rõ mặt người chồng doanh nhân. Tuy nhiên, sau đó những bức ảnh chụp cận cảnh ông xã Minh Hằng vẫn được lan truyền.

Screen Shot 2022-07-17 at

Nói thêm về Phạm Hương, người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo, nhưng cô bất ngờ tự bỏ sự nghiệp của mình để qua Mỹ định cư. Sau đó, chân dài liên tiếp sinh hai người con và tất bật trong chuyện chăm sóc con cái. Trên trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về hai nhóc tỳ và cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình.

Ảnh: Chung Thanh Phong BRIDAL, TEE LE Studio