Giải Trí

Bế cháu trai mới chào đời, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bỗng chiến trọn spotlight

Nhật Lệ - 03/12/2022 19:45 GMT+7

Trong khoảnh khắc chào đón cháu trai mới ra đời, mẹ vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nổi bần bật với vẻ đẹp vô cùng trẻ trung không kém cạnh con gái.

Cách đây vài hôm, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạnh phúc chia sẻ anh và người vợ quốc tịch Ukraine đã đón em bé đầu lòng cùng nhau. Tổ ấm của vị thủ môn đội tuyển Quốc gia Việt Nam nay đã có thêm thành viên nhí. Bùi Tiến Dũng đã khoe con trai đầu lòng với cộng đồng mạng, mừng rỡ khi thấy mẹ tròn con vuông.

Sau chuỗi ngày nghỉ ngơi, được chăm sóc tận tình ở bệnh viện quốc tế sang trọng thì cô cùng gia đình đã bế thiên thần nhỏ về nhà để tiện chăm sóc. Tuy nhiên, trong những khung hình được vợ chồng Bùi Tiến Dũng đăng tải, bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, nhan sắc mẹ Dianka thu hút chẳng kém với đường nét nổi bật.

Screenshot (69)-min
Vợ Bùi Tiến Dũng cùng mẹ vợ ẵm bồng em bé mới chào đời

Từ khi xuất hiện trên các bức ảnh, mẹ vợ chàng thủ môn gốc Thanh Hóa luôn được cư dân mạng hết lời khen ngợi bởi bà nhìn quá trẻ so với tuổi thật. Khi đứng cạnh con gái, nhìn hai người chẳng khác nào hai chị em, nếu chỉ tình cờ nhùn vào bức hình, chắc chẳng ai đoán ra, người phụ nữ ấy đã là mẹ của 3 cô, cậu nhóc xinh đẹp, giỏi giang.

Trong bức ảnh, bà mặc chiếc váy xanh, ôm trọn đường cong của người phụ nữ dù tuổi đã xế chiều, thêm vào đó, mái tóc ngắn ngang vai càng tôn thêm né trẻ trung cho bà.

Nhiều lần đọ dáng cạnh con gái nhưng mẹ vợ Bùi Tiến Dũng tỏ ra không hề lép khi "một chín một mười". Được biết, khi đám cưới Dianka bà cùng gia đình không thể bay sang chung vui cùng con gái và con rể bởi lý do cá nhân. Chính vì vậy lần này, bà đến về Việt Nam một thời gian khá lâu trước khi Dianka lâm bồn. Trong những ngày ở cùng vợ chồng ái nữ, bà nhiều lần gây "sốt" với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung khi được cho lên sóng liên tục. 

Screenshot (70)-min
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng chụp hình cùng hai cô con gái

Trước ngày hạ sinh quý tử, Dianka thường xuyên dẫn mẹ cùng em gái đi vi vu và chụp ảnh khoe mạng xã hội. Sau khi đã sinh con, nàng mẫu Tây cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với chồng bằng cách liên tục viết những dòng cảm ơn cảm đông gửi đến ông xã.

“Cảm ơn chồng. Sự hỗ trợ của anh có ý nghĩa rất lớn đối với em. Anh luôn có mặt ở đó mỗi khi em thực sự cần. Chính những lời nói, sự xuất hiện của anh đã đem lại cho em nguồn sức mạnh và năng lượng to lớn. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được mọi thứ. Yêu anh” - cô chia sẻ.

Tin phổ biến