Đời Sống

Bùi Tiến Dũng “khóa môi” vợ Tây cực ngọt mừng con trai tròn 2 tháng tuổi

Hương Ly - 26/01/2023 06:35 GMT+7

Cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mãi không ngớt.

Sau khi tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova đã chào đón con trai đầu lòng vào ngày 25/11 vừa qua. Dù chưa công khai hình ảnh em bé, song cặp đôi đều bày tỏ sự vui mừng khi có thêm sự xuất hiện của thành viên mới.

Cho đến mới đây, trên story cá nhân của bà xã Bùi Tiến Dũng đã đăng tải đoạn clip ngắn khi lại khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng bên nhóc tỳ 2 tuổi. Đáng nói, trong đoạn clip, thủ môn Bùi Tiến Dũng và bà xã Dianka Zakhidova còn dành cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Dù chỉ diễn ra vài giây ngắn ngủi nhưng khán giả cũng phần nào hiểu được về cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

01675046535.jpeg

63d1d3b18bd01

Cũng nhân dịp này, bà xã nam cầu thủ đã đăng bộ ảnh siêu đáng yêu của nhóc tỳ nhà mình khiến dân tình "tan chảy". Cách đó không lâu, Bùi Tiến Dũng cũng có chia sẻ sau khi bước sang năm mới: "Gia đình Dũng đón chào thành viên mới với niềm hạnh phúc vô bờ bến. Cảm ơn tất cả những người tuyệt vời mà Dũng gặp trong năm nay, gửi đến mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn hạnh phúc và bình an!". 

Trải qua thời gian dài yêu đương mặn nồng, vào tháng 5/2022, Bùi Tiến Dũng và Dianka tổ chức đám cưới tại bãi biển Vũng Tàu. Sau gần 3 tháng kết hôn, Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm vui khi Dianka mang thai con đầu lòng. Thời gian này, nàng WAGs đang ở nhà dưỡng thai, tạm rời xa công việc làm mẫu một thời gian. Dù bầu bí nhưng bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc cho chồng. 

Đến ngày 25/11, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ niềm vui chào đón con trai đầu lòng. Dù chưa công khai hình ảnh em bé, song cặp đôi đều bày tỏ sự vui mừng khi có thêm sự xuất hiện của thành viên mới.

Tin phổ biến