Giải Trí

Tranh cãi trước clip Han So Hee say xỉn nằm ở đường cán mốc 2 triệu view

Quỳnh Vân - 26/01/2023 07:26 GMT+7

Han So Hee bất ngờ đăng tải đoạn clip mình say rượu nằm dưới đường khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Vào ngày 24/1, Han So Hee bất ngờ đăng lên Instagram cá nhân đoạn clip kèm chú thích gây choáng. Trong clip, cô nàng trong tình trạng say khướt, đang nằm bất động trên sàn. Qua đoạn clip ngắn mà cô đăng tải, người hâm mộ còn thấy xuất hiện 1 người bạn khác tới khoác áo khi cô đang ngủ say trên nền đường.

Screenshot 2023-01-26 071
Nữ thần màn ảnh Han So Hee say rượu nằm bất tỉnh trên đường

Đoạn clip cùng dòng chú thích: "Và tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa" của diễn viên họ Han đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Ngoài đoạn clip cô nàng ngủ say nằm trên đường thì một bài viết khác đăng tải hình ảnh cô nằm ngủ say trên sàn nhà sau khi quá chén cũng khiến người hâm mộ thích thú. Trong ảnh, các bạn của nữ thần họ Han còn xếp những miếng gỗ lên người cô để trêu đùa thế nhưng cô nàng có vẻ đã "bất tỉnh" nên không hề biết gì.

Khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, đa phần cư dân mạng đều tỏ ra sốc nặng vì không nghĩ nữ diễn viên Han So Hee cũng có những lần quá chén đến ngủ ở ngoài đường như vậy. Đáng chú ý hơn, không ít người chẳng thể tin rằng 1 ngôi sao nổi tiếng tầm cỡ quốc tế như cô lại công khai đăng tải clip say xỉn lên trang cá nhân như vậy.

Screenshot 2023-01-26 070
Han So Hee say xỉn sau khi rời bàn nhậu

Thế nhưng cũng có không ít cư dân mạng để lại lời chê trách Han So Hee, nhấn mạnh rằng cô là thần tượng của rất đông khán giả trẻ nên cần làm gương cho người hâm mộ và không nên đăng tải hình ảnh có liên quan tới say xỉn lên trang cá nhân như vậy. Dù biết là như vậy nhưng vẫn có phần đông khán giả thích thú vì cho rằng Han So Hee thân thiện, dễ gần khi xem clip nói trên.

han-so-hee-lam-ban-voi-dao-tap-miet-mai-3-thang-cho-phim-my-name-3

Phần lớn người hâm mộ tỏ ra vui vẻ khi idol của mình dù say rượu đến nỗi không nhận thức được nhưng vẫn cực kì xinh đẹp. Hiện tại, sự việc đang thu hút sự quan tâm lớn của fan quốc tế và được nhiều khán giả bàn tán xôn xao. Mặc dù đoạn clip đang gây tranh cãi nhưng vẫn thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên Instagram. Khán giả Việt Nam cũng để lại nhiều bình luận hài hước như: 

"Idol thì cũng giống mình thôi";

"Hoá ra là tôi đã cheap moment với idol từ lâu rồi";

"Xỉn nhưng vẫn rất xinh"...

Tags:
Tin phổ biến