Giải Trí

Công ty quản lý phản hồi về tình hình sức khỏe của Han So Hee

Mộc Chi - 22/11/2022 18:18 GMT+7

Sụt cân quá nhanh chỉ trong thời gian ngắn, Han So Hee khiến người hâm mộ lo lắng và công ty quản lý của nữ diễn viên đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Han So Hee càng ngày càng gầy tong teo khiến fan lo lắng. Ngày 22/11, công ty chủ quản 9ATO Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên thông qua báo Star News, khẳng định Han So Hee vẫn đang rất khỏe mạnh. Trước đó, những bức ảnh về thân hình mỏng manh của ngôi sao phim My Name được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, dấy lên nghi vấn Han So Hee đang gặp phải vấn đề sức khỏe.

han-so-hee-05
Công ty chủ quản 9ATO Entertainment khẳng định Han So Hee vẫn đang rất khỏe mạnh.

Thời gian gần đây, Han So Hee liên tục xuất hiện với ngoại hình sụt cân trông thấy. Nữ diễn viên để lộ cánh tay khẳng khiu và đôi chân tong teo khi diện váy ngắn. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng bởi trước đó ngôi sao phim My Name có biểu hiện bị trầm cảm khi đăng tải những bức vẽ có phần u ám lên tài khoản Instagram cá nhân. Đặc biệt là tại sự kiện của tạp chí Vogue Thái Lan, cư dân mạng càng thấy rõ tình trạng gầy gò của Han So Hee dưới ống kính phóng viên.

han-so-hee-03
Han So Hee xuất hiện gầy tong teo tại sự kiện gần đây.
han-so-hee-01
Cánh tay và bờ vai mỏng manh của nữ diễn viên dưới ống kính phóng viên.
han-so-hee-04
Người đẹp sinh năm 1994 nhận được cơn mưa lời khen với làn da trắng không tỳ vết.

Hiện tại, bộ phim được dự đoán "bom tấn Netflix" Gyeongseong Creature của Han So Hee và Park Seo Joon đã đóng máy và chuẩn bị lên sóng vào đầu năm 2023. Đầu tháng 3 năm nay, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên bị chấn thương ở mặt và phải nhập viện cấp cứu khi đang quay phân cảnh hành động. Khán giả hy vọng Han So Hee sẽ giữ gìn sức khỏe cho các hoạt động sắp tới.

han-so-hee-07
Khuôn mặt tròn trịa và vóc dáng đầy đặn của Han So Hee thời điểm công chiếu phim "Dẫu Biết".

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Trước hay sau khi giảm cân thì Han So Hee đều xinh.

- Nhưng phải công nhận kể từ khi Han So Hee giảm cân thì chụp ảnh không có góc chết nào luôn. 

- Nếu công ty chủ quản đã phản hồi như vậy thì chắc là sức khỏe của Han So Hee không có vấn đề gì thật. Có lẽ là cô ấy chỉ đang ép cân khắc nghiệt quá thôi.

- Han So Hee còn phải diễn nhiều cảnh hành động nên hy vọng chị ấy sẽ tăng cân thêm một chút. Điều khiến fan lo lắng nhất là sức khỏe tinh thần của Han So Hee nữa.

- Han So Hee tạo cho tôi cảm giác cô ấy đang mắc phải bệnh tâm lý như trầm cảm hoặc rối loạn lưỡng cực. Nhất là những bức vẽ của Han So Hee giống Sulli lắm luôn. Hy vọng cô ấy ổn.

Tags:
Tin phổ biến