Giải Trí

Thùy Tiên đụng hàng Phương Nhi, áp đảo đàn em nhờ chiếc áo mỏng

Quỳnh Vân - 27/02/2023 22:02 GMT+7

Khán giả mãn nhãn với màn "đụng hàng" giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Á hậu Phương Nhi trong cùng 1 thiết kế.

Các nàng hậu nhà Sen Vàng đã nhiều lần đụng hàng tạo ra những màn so sánh về thần thái của mỗi bông hậu khi diện cùng 1 thiết kế. Gần đây nhất, Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Thùy Tiên cũng có màn đụng trong cùng 1 thiết kế khiến khán giả mãn nhãn. Được biết, Sen Vàng thường xuyên khuyến khích các nàng hậu tái sử dụng các trang phục của nhau nên việc đụng hàng giữa các người đẹp cũng không còn xa lạ.

Screenshot 2023-02-27 210049

Trong lần đụng hàng gần nhất, cùng diện thiết lế chân váy ngắn và boots phá cách từ chất liệu denim, Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Thùy Tiên lại có hai sắc thái hoàn toàn khác biệt. Nếu như Phương Nhi thể hiện vẻ trẻ trung và ngọt ngào thì Thùy Tiên lại khiến khán giả mãn nhãn với thân hình bốc lửa không điểm dừng của mình.

Screenshot 2023-02-27 210109

Á hậu Phương Nhi được khán giả mệnh danh là có sắc đẹp như một idol Kpop khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và phong cách ăn mặc trẻ trung. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu vóc dáng khiến nhiều cô gái mơ ước. Chính vì thế, khi cô nàng diện chân váy ngắn cùng đôi boots trễ khiến Phương Nhi trở nên năng động. Kết hợp với mẫu kính "gas station" cho tới túi xách Diesel làm cho nàng hậu Phương Nhi cũng thêm phần cháy bỏng.

Screenshot 2023-02-27 210130

Khác với hình ảnh của cô nàng Miss World Vietnam thân thiện, hòa đồng và nhẹ nhàng thì Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại thể hiện cá tính nổi loạn đúng với danh hiệu "Miss Grand International". Cũng diện chân váy ngắn cùng với đôi boots trễ giống như Phương Nhi, cô nàng đã áp đảo đàn em của mình khi mặc chiếc áo mỏng. 

Bông hậu kết hợp giữa 2 items này với chiếc blouse xuyên thấu khiến khán giả bỏng mắt. Thùy Tiên thậm chí còn cởi bỏ gần hết hàng cúc trên chiếc áo xuyên thấu của mình để khoe thêm thềm ngực rực lửa. Với sự kết hợp giữa các phụ kiện một cách khéo léo, Thùy Tiên đã truyền tải thông điệp vào trang phục của bản thân với mong muốn thể hiện nữ quyền, giải phóng hình thể phái nữ.

Screenshot 2023-02-27 210030

Trước màn đụng hàng này, Thùy Tiên và Phương Nhi cũng từng đụng độ váy vóc trong sự kiện. Phương Nhi diện thiết kế váy satin cổ yến dáng dài thì Thùy Tiên lại lựa chọn dáng ngắn khiến cô nàng trở nên nóng bỏng hơn. Dù bị trùng thiết kế nhưng thần thái mà 2 nàng hậu thể hiện lại khiến trang phục mang sắc thái và ý nghĩa riêng.