Giải Trí

Thiên An công khai “phạt” con gái 1 tuổi sau ồn ào chuyện cũ với Jack

Hương Ly - 05/12/2022 21:34 GMT+7

Động thái mới đây của Thiên An sau lùm xùm chuyện cũ với Jack nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, “cõi mạng” được phen xôn xao trước thông tin Thiên An bị tố “bắt cá” nhiều tay trong thời gian đang hẹn hò bí mật với Jack. Đồng thời còn xuất hiện thông tin cô được một người đàn ông tặng nhà hay Jack đã trả nợ giúp anh trai Thiên An 2 tỷ đồng.

01670249876.jpeg

Trước những ồn ào này, Thiên An đã chính thức lên tiếng khẳng định thông tin lan truyền là sai lệch, không đúng sự thật. Hiện tại, nữ diễn viên đang thu thập các bằng chứng để làm việc với luật sư.

Cho đến mới, sau ồn ào này, Thiên An đã công khai đăng hình ảnh bên con gái và cho biết bản thân đang phạt nhóc tỳ.  "Hư thì bị phạt thôi, không việc gì phải nụ như vậy nha con gái", nữ diễn viên viết.

11670249876.jpeg

Không rõ chia sẻ của Thiên An có ẩn ý gì không nhưng hầu hết netizen đều bày tỏ sự đồng tình với cách dạy con của nữ diễn viên. Dù yêu con nhưng vẫn sẵn sàng nghiêm khắc phạt khi con mắc lỗi để cô bé có nhận thức tốt hơn trong quá trình trưởng thành.

Trước đó, Thiên An từng cho biết Jack đã ngưng chu cấp cho con gái hơn nửa năm nay và cô hoàn toàn không còn liên quan đến người cũ.

21670249876.jpeg

“Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8 triệu. Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình 'bạn ấy' đã không còn liên quan bất cứ điều gì. Mỗi người mỗi cuộc sống, ai cũng có dự định riêng cho tương lai của họ", Thiên An chia sẻ.

Riêng về thông tin hẹn hò với “anh T.” khi đang yêu đương bí mật với Jack, cô nàng cho biết đây là thông tin bịa đặt. "Về vấn đề cho rằng mình quen 1 người tên T khi đang trong một mối quan hệ khác thì mình xin khẳng định là không có chuyện đó xảy ra. Mình là người được nhiều người theo dõi nên hình ảnh hay thông tin của mình được cung cấp trên mạng là việc rất bình thường, kể cả địa chỉ nhà mình. Còn tin nhắn trên là cuộc nói chuyện giữa mình và chị vợ anh kia trao đổi, lúc đó mình mới biết chuyện bị mạo danh, ai đó đã sử dụng thông tin của mình để liên lạc, nhắn tin với T. Người tên T này và mình - Thiên An không hề quen biết nhau ngoài đời thực", cô giải thích.

Hiện tại, Jack vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi liên quan đến ồn ào với tình cũ.

Tin phổ biến