Giải Trí

Shark Bình mắng anti vô học, đòi đọ bằng cấp để bảo vệ Phương Oanh

Quỳnh Vân - 20/03/2023 14:14 GMT+7

Phương Oanh nhận về những lời nói khó nghe từ cư dân mạng, Shark Bình liền mắng anti fan vô học và đòi ra mặt đọ bằng để bênh vực bạn gái.

Chuyện tình yêu của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh luôn nhận về sự quan tâm từ phía khán giả. Đặc biệt, những động thái của vợ Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương trước cuộc tình của chồng và nữ diễn viên xinh đẹp cũng khiến netizen chú ý tới. Dù vụ việc Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò với nhau đã nổ ra được 1 thời gian dài nhưng những tranh cãi xoay quanh vụ ly hôn giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

saostar-v8ki083f1glj0gyl
Shark Bình và Phương Oanh vô tư thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Mặc kệ những lời bàn tán không hay và nhiều ý kiến trái chiều, Shark Bình vẫn luôn thể hiện tình cảm công khai trên mạng xã hội với diễn viên Phương Oanh. Cặp đôi thường cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện của công ty Shark Bình, cùng nhau đi du lịch tại nước ngoài và ăn những bữa cơm nhà ấm cúng. Ngoài ra, Tết vừa rồi Phương Oanh đã đưa Shark Bình về ra mắt bố mẹ trong khi vụ ly hôn của nam doanh nhân và vợ vẫn chưa hoàn tất các thủ tục khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

saostar-i8vc69ty4upasz6x
Phương Oanh nhận về một số lời nói khó nghe khi đăng tải mâm cơm nhà tự tay nấu

Trước những lần thoải mái bày tỏ tình cảm và tương tác qua lại của Shark Bình và Phương Oanh, netizen không ngừng bàn tán và chính Shark Bình cũng nhiều lần lên tiếng để bảo vệ bạn gái của mình trước nhiều điều tiếng. Mới đây nhất, trong bài đăng khoe mâm cơm nhà tự nấu có canh cua và cà pháo của nữ diễn viên Phương Oanh, một số cư dân mạng đã để lại những ý kiến khó nghe dưới phần bình luận. Thấy vậy, người yêu của nữ diễn viên không ngần ngại đáp trả gay gắt.

saostar-t30414fcwcxw6nro
Shark Bình lên tiếng đáp trả gay gắt để bảo vệ bạn gái

Theo đó, có một số người đã sử dụng tài khoản ảo trên nền tảng Facebook để bình luận về Phương Oanh bằng lời lẽ xúc phạm. Shark Bình liền dùng tài khoản chính thống của mình đanh thép đáp trả từng bình luận rồi thẳng tay chặn các tài khoản đang tấn công bạn gái của mình. Trong một bình luận, Shark Bình đã đáp lại vô cùng cứng rắn: "Vô học mà bày đặt bình luận, dám ra mặt so đọ bằng cấp không?". 

-1712-1663686251

Màn đối đáp cực gắt này khiến dân tình phải ngỡ ngàng và nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Một số người đã tỏ ra khó chịu trước những lời lẽ không được tinh tế của nam doanh nhân và đánh giá rằng người yêu của Phương Oanh đang "cả giận mất khôn". Đây cũng không phải lần đầu tiên Shark Bình đứng ra đáp trả dư luận để bảo vệ bạn gái của mình.

Tin phổ biến