Giải Trí

Vợ Shark Bình tung ảnh khoe nhan sắc thăng hạng như vừa can thiệp thẩm mỹ

Quỳnh Vân - 18/03/2023 21:29 GMT+7

Giữa nghi vấn có bạn trai mới, vợ Shark Bình tung ảnh khoe nhan sắc thăng hạng như vừa can thiệp thẩm mỹ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tình cảm giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh luôn trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Mỗi khi cả hai có động thái mới, cư dân mạng đều bàn tán xôn xao và chính vợ của Shark Bình là bà Đào Lan Hương cũng nhiều lần mỉa mai chuyện tình yêu của cả hai. Chính vì thế mà 3 nhân vật này được cho là "bộ 3" tâm điểm chú ý của dư luận và cho tới thời điểm hiện tại, sự chú ý của cư dân mạng dành cho "bộ 3" này vẫn chưa hề giảm.

1661693453839_2acc2a490e

Mới đây nhất, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đã chia sẻ loạt ảnh mình đang ghi hình cho một chương trình. Đáng chú ý là nhan sắc của vợ Shark Bình thăng hạng vượt trội, với lần xuất hiện này, bà Đào Lan Hương có nhan sắc, thần thái vô cùng xinh đẹp, kiểu diễm, đúng chất doanh nhân thành đạt. Qua loạt ảnh này, cư dân mạng không thể phủ nhận được những đường nét hài hòa mà nữ doanh nhân sở hữu dù đã ở độ tuổi tứ tuần. Gương mặt của vợ Shark Bình đều toát lên vẻ thanh thoát, có khi chất của một người phụ nữ tự lập, tự chủ.

saostar-l4av31edwhkj2vqf

Những bức ảnh dù chưa được qua chỉnh sửa nhưng ngay lập tức đã "gây sốt" cộng đồng mạng, đa phần dư luận đều dành lời khen cho nhan sắc kiều diễm mà bà Đào Lan Hương sở hữu. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước vẻ đẹp, thần thái rạng ngời cũng như sự trẻ trung mà nữ doanh nhân thể hiện dù đã có 2 con và đang ở độ tuổi 40.

saostar-l4av31edwhkj2vqf

Có những ý kiến cho rằng vẻ đẹp của bà Đào Lan Hương phải chăng đã có sự can thiệp của "dao kéo" để nâng hạng nhan sắc. Tuy nhiên, không để nhan sắc của mình trở thành tâm điểm bàn tán, nữ doanh nhân đã nhanh chóng phản hồi rằng bản thân trở nên xinh đẹp hơn là nhờ có sự trợ giúp của trang điểm.  Trong khi đó, cách đây chỉ vài ngày, Shark Bình đã vừa tự tay đăng tải hình ảnh đi "ăn cơm hàng cháo quán" với người yêu Phương Oanh. Đặc biệt hơn, trong bữa ăn còn có sự xuất hiện của hai người con chung giữa Shark Bình và vợ cũ. Điều này khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

saostar-1mxnfh0vwz44j0og

Đáng chú ý, trong một đáp trả với fan về việc cho 2 con riêng đi ăn cùng bạn gái Phương Oanh dễ làm vợ Đào Lan Hương buồn lòng, Shark đã vô tình tiết lộ hiện tại, bà xã Đào Lan Hương cũng đang có "bạn trai mới", thậm chí, "bạn trai mới cùng chăm sóc các con" nên ông cũng vui vẻ chấp nhận. Tuy nhiên, vấn đề "bạn trai mới" này vẫn nằm trong vòng nghi vấn bởi bà Đào Lan Hương chưa có bất cứ xác nhận nào.