Giải Trí

Sau nhiều năm, Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo đón tin vui

Quỳnh Vân - 27/03/2023 14:17 GMT+7

Sau nhiều năm chăm chỉ làm nghề, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ tin vui khiến người hâm mộ rần rần chúc mừng.

qTrương Quỳnh Anh vốn là một trong những diễn viên được khán giả quen mặt thông qua các vai diễn truyền hình. Bên cạnh việc diễn xuất, cô nàng còn lấn sân sang con đường âm nhạc và gặt hái được những thành công nhất định. Chính vì thế mà người đẹp luôn nhận được tình yêu mến của khán giả và dặc biệt là người hâm mộ.

saostar-3ayv3epffyvo0yln

Trải qua nhiều sóng gió trên con đường đã chọn, khán giả cho rằng giờ đây cô nàng đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Sau khoảng thời gian ít xuất hiện trong giới nghệ thuật để tập trung lo cho gia đình, bản thân thfi cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh đã chính thức quay trở lại đường đua diễn xuất với dự án web - drama "Siêu trợ lý" và được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình.

10-1679883701-saostar-zlq2uegkbbem55x3

Để đáp lại tình cảm mà khán giả dành cho mình, cô nàng đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật, giao lưu cùng với những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trng khoảng thời gian vừa qua. Trong buổi gặp gỡ này, Trương Quỳnh Anh bất ngờ công bố đón tin vui khiến nhiều người hâm mộ phải phấn khích, rần rần gửi lời chúc mừng tời nữ diễn viên tài năng.

>> Xem thêm: Trương Quỳnh Anh là ai? Tiểu sử bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt

10-1679883701-saostar-tk584s3z9t6idw11

Cụ thể, sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ, đồng thời qua dự án web - drama "Siêu trợ lý", cô nàng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả nên kênh YouTube của Trương Quỳnh Anh đã đạt được nút bạc chỉ sau hơn 6 tuần thành lập. Đây được cho là  "quả ngọt" cho sự cố gắng, nỗ lực của nữ diễn viên cũng như đội ngũ ê - kíp khi đã chấp nhận vượt qua đủ mọi khó khăn, tập trung cho từng phân cảnh, khung hình đẹp phục vụ khán giả qua sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Chứng kiến "trái ngọt" mà Trương Quỳnh Anh gặt hái được, những người hâm mộ cô lâu năm đã không khỏi vui mừng, để lại những lời chúc mừng và lời động viên nữ diễn viên cùng ê - kíp sẽ tiếp tục làm ra những sản phẩm chất lượng khác để phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả hiện nay. 

10-1679883702-saostar-3975it1704d3qj4p

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng khiến khán giả chú ý và lo lắng khi đăng tải video cầu cứu vì bị mắc kẹt trong tháng máy tới 20 phút. Đây là sự cố mà chính Trương Quỳnh Anh cũng không thể ngờ tới, cô cho biết mình chỉ nghĩ những cảnh tượng ấy chỉ có trên phim nhưng không ngờ lại rơi vào mình. Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn của cô nàng cũng khiến nhiều khán giả đồng cảm, hiện tại Trương Quỳnh Anh vẫn chọn làm mẹ đơn thân để nuôi dạy con và giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.