Giải Trí

Trương Quỳnh Anh là ai? Tiểu sử bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt

Lê Hồng - 16/03/2023 10:56 GMT+7

Trương Quỳnh Anh là ca sĩ, diễn viên tài năng, xinh đẹp của showbiz Việt. Dù tham gia nghệ thuật đã lâu nhưng tên tuổi của cô vẫn hot. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Trương Quỳnh Anh nhé!

1. Trường Quỳnh Anh là ai?

Trương Quỳnh Anh có tên thật Đặng Trương Quỳnh Anh, sinh năm 1989 tại Khánh Hòa. Năm 18 tuổi cô đến với nghệ thuật trong vai trò diễn viên, nhân vật đầu tiên cô đóng là trong bộ phim “Ký túc xá”. Vài năm sau, Trương Quỳnh Anh lấn sân sang ca hát và cũng may mắn gặt hái được nhiều thành công. Dù sự nghiệp ngày càng thăng tiến thế nhưng chuyện tình cảm của cô lại không gặp may mắn, hiện tại cô đang làm mẹ đơn thân.

Trương Quỳnh Anh
Trương Quỳnh Anh

2. Tiểu sử Trương Quỳnh Anh

Tên thật: Đặng Trương Quỳnh Anh

Năm sinh: 12/01/1989

Cung hoàng đạo: Ma kết

Chiều cao: 1m56

Quê hương: Nha Trang, Khánh Hòa

Nơi sống/ làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: diễn viên, ca sĩ

Facebook cá nhân: Trương Quỳnh Anh

Bộ phim tham gia: Một ngày không có em, Bóng ma học đường, Hình nhân...

Bài hát nổi bật: Dành cả thanh xuân cho một người, Họa tình,...

-9364-1665396595

3. Con đường sự nghiệp của Trương Quỳnh Anh

3.1.  Con đường diễn xuất của Trương Quỳnh Anh

Năm 18 tuổi, Trương Quỳnh Anh chính thức tham gia nghệ thuật với vai trò diễn viên. Nhờ gương mặt xinh đẹp, ngoại hình chuẩn cùng khả năng diễn xuất tự nhiên nên cô được chọn đóng cho bộ phim “Ký túc xá”. Thành công của bộ phim giúp tên tuổi cô bắt đầu được chú ý. Về sau, Trương Quỳnh Anh góp mặt trong: Sóng gió cuộc đời, Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng,…

Nhan sắc Trương Quỳnh Anh năm 18 tuổi
Nhan sắc Trương Quỳnh Anh năm 18 tuổi

Nhờ chăm chỉ học tập, học hỏi kinh nghiệm của các tiền bối đi trước mà diễn xuất của Trương Quỳnh Anh ngày một tiến bộ. Cô được các đạo diễn chọn vào những vai có tâm lý nặng, nhưng điều đó chẳng hề làm khó được Trương Quỳnh Anh, cô chinh phục khán giả bằng lối diễn cảm xúc. Sự trưởng thành của cô được thể hiện qua các bộ phim: Cưới chồng cho vợ, Nữ đại gia, Hình nhân, Có hẹn Cùng hạnh phúc,...

Trương Quỳnh Anh là diễn viên tài năng
Trương Quỳnh Anh là diễn viên tài năng

3.2. Con đường ca hát của Trương Quỳnh Anh

Dù khá thành công với con đường diễn xuất nhưng không mấy ai biết rằng đam mê thật sự của Trương Quỳnh Anh chính là ca hát. Sau này, khi đã có chỗ đứng nhất định trong showbiz, cô chính thức lấn sân sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm nên có nhiều bài của Trương Quỳnh Anh được các bạn trẻ teen đón nhận như: Họa Tâm, Tiếng chuông gió, đơn côi,...

Trương Quỳnh Anh có nhiều bài hát hit
Trương Quỳnh Anh có nhiều bài hát hit

4. Đời tư của Trương Quỳnh Anh

4.1. Trương Quỳnh Anh có cuộc tình ồn ào với ca sĩ Tim

Trương Quỳnh Anh – Tim quen nhau từ năm 2010, nhưng đến mãi năm 2012 thì cặp đôi mới công khai tình cảm, đúng lúc này netizen cũng phát hiện ra nữ nghệ sĩ đang mang bầu. Không lâu sau đó, họ đón con trai đầu lòng. Nhìn vào ai cũng sẽ nghĩ họ quá xứng đôi nhưng trên thực tế tình yêu của Trương Quỳnh Anh – Tim bị chính gia đình nhà gái phản đối. Chính vì thế cả hai không tổ chức cưới mà chỉ đăng ký kết hôn.

Trương Quỳnh Anh - Tim
Trương Quỳnh Anh - Tim

Trong thời gian sống chung với nhau, Trương Quỳnh Anh – Tim nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, có thời điểm nữ ca sĩ còn phải bế con ra khỏi nhà, Tim phải nhờ cộng đồng mạng tìm giúp.

Sau nhiều việc không hay xảy ra cô đã lên tiếng xác nhận ly hôn vào năm 2018, nhưng điều kỳ lạ là cả hai vẫn sống chung dưới một mái nhà để tiện chăm sóc con trai. Sau những tranh cãi về việc sống chung sau ly hôn thì giữa năm 2019, Trương Quỳnh Anh cùng con ra sống riêng.  

>> Xem thêm: Tim dính tin đồn có tình mới, động thái của Trương Quỳnh Anh gây chú ý, liên quan đến con trai

Trương Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân
Trương Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân

4.2. Nghi vấn Trương Quỳnh Anh hẹn hò Chi Dân

Tháng 3/2022, trên mạng xuất hiện thông tin Trương Quỳnh Anh – Chi Dân đang bí mật hẹn hò. Nguyên nhân xuất phát từ việc họ cùng nhau đóng trong phim “Lớp học đại ca”, sau phim cặp đôi có những khoảnh khắc thân mật trên mức tình bạn. Thậm chí Chi Dân còn công khai khen ngợi nữ nghệ sĩ làm việc chuyên nghiệp, tính cách dễ thương. Chính vì thế nên netizen nghi ngờ cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai đã phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Nghi vấn Trương Quỳnh Anh hẹn hò Chi Dân
Nghi vấn Trương Quỳnh Anh hẹn hò Chi Dân

4.3. Công khai thân mật bên "tình mới" sau ly hôn

Cuối năm 2019, Trương Quỳnh Anh khiến fan thích thú khi đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông.  Nữ ca sĩ chia sẻ với dòng caption đầy ẩn ý: "Anh là mây, là gió, em là nhành cỏ xanh. Anh ngắm nhìn trời rộng, em ngắm có mỗi anh...".  Do hình ảnh đăng tải người đàn ông quay lưng nên đến giờ vẫn chưa ai biết được thông tin của người đàn ông này là ai. Sau những ồn ào với Tim, nhiều netizen đoán rằng giờ đây cô chỉ muốn yêu đương một cách yên bình, ít công khai để yêu nhau bền chặt hơn.

 Công khai thân mật bên
Công khai thân mật bên "tình mới" sau ly hôn

Trương Quỳnh Anh dù đã hoạt động showbiz được nhiều năm rồi nhưng vẫn giữ được độ hot của mình. Không chỉ có sự nghiệp thành công, nhan sắc của Trương Quỳnh Anh cũng được nhận xét là ngày càng xinh đẹp.

Tin phổ biến