Giải Trí

Phương Oanh bị mỉa mai là 'tiểu tam', Shark Bình lên tiếng bảo vệ đầy gay gắt

Quỳnh Vân - 21/03/2023 20:46 GMT+7

Phương Oanh bị một số cư dân mạng mỉa mai là "tiểu tam", Shark Bình nhanh chóng lên tiếng đáp trả cực gắt để bảo vệ người yêu.

Sau những lần đăng tải hình ảnh thân mật, cùng đi du lịch, ăn uống sang chảnh thì gần đây, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên tương tác với nhau và cập nhật tình cảm ấm áp tại nhà. Thậm chí, nữ diễn viên còn tự tay nấu bữa cơm gia đình ấm cúng với canh cua và cà pháo. Thế nhưng người đẹp lại không ít lần bị cư dân mạng mỉa mai là "tiểu tam" vì có mối quan hệ yêu đương với Shark Bình trong khi nam doanh nhân còn chưa ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương.

saostar-h7l9zksurzl9elm4

Nếu như trước đây, Phương Oanh thường chọn cách bỏ qua những lời nói nặng nề từ phía anti fan thì bây giờ, nữ diễn viên đã bắt đầu bộc lộ tính cách thật nhất của bản thân, người đẹp không ngần ngại đáp trả bất kỳ ai có ý kiến, bình luận tiêu cực về đời tư của cô. Không những vậy, bạn trai của cô là Shark Bình cũng nhiều lần lên tiếng gay gắt để bảo vệ Phương Oanh trước loạt lời nói kém duyên.

saostar-t30414fcwcxw6nro
Shark Bình nhiều lần đáp trả cực gắt để bảo vệ Phương Oanh

Mới đây nhất, nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải hình ảnh kỉ niệm hai năm trước của bản thân. Nữ diễn viên đã viết dòng trạng thái khi nhìn lại ảnh cũ: "Chưa bao giờ ngừng nỗ lực, cố gắng. Yêu thương em!". Bài viết nhanh chóng nhận về những tương tác tích cực từ phía người hâm mộ. Thế nhưng ở dưới phần bình luận, xuất hiện một số tài khoản ảo đã để lại lời nói "mỉa mai" đối với cô nàng và cho rằng Phương Oanh chính là "tiểu tam" khi phá hoại hạnh phúc gia đình của Shark Bình và Đào Lan Hương.

saostar-v8ki083f1glj0gyl

Cụ thể, đã có một netizen bình luận chia và đưa ra quan điểm cá nhân, chứng minh Phương Oanh là "tiểu tam": "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài”. Tháng 6 năm 2022 báo vẫn lên bài ca ngợi gia đình Shark Bình (đừng nói báo lên bài không thông qua chính chủ nhé), tháng 7 năm 2022 thấy sóng đôi phố đi bộ, tháng 8 năm 2022 bị lộ ảnh nhạy cảm phải vội vàng “công khai”. Thời gian từ khi bắt đầu mối quan hệ đến khi đủ tin tưởng để công khai của anh chị cũng nhanh ghê ta, bảo là tiểu tam cũng đâu có sai".

saostar-zu430m50d5n2365u
337271398_200829652642755_7779728484008491403_n

Sau khi thấy bình luận tiêu cực dưới bài viết của Phương Oanh, Shark Bình đã nhanh chóng đáp trả gay gắt và chỉ ra từng điểm mâu thuẫn một cách rõ ràng. Shark Bình bức xúc cho rằng những tài khoản ẩn danh như này thì cần phải thẳng tay chặn lại và không cần phải trả lời. Ngoài ra, nam doanh nhân cho biết những bài báo PR thì rất dễ dàng mua được nhưng chắc chắn Shark Bình không phải là người mua.

Mặt khác, người yêu Phương Oanh tiết lộ mình và bà Đào Lan Hương đã ký đơn ly hôn, chia tài sản vào năm 2019 và ly thân từ 2020. Chính vì thế mà Phương Oanh và Shark Bình đến với nhau thì không có gì sai trái. Ngoài ra, ở một số bình luận khác, Shark Bình cũng gay gắt đáp trả anti fan là "man trá, quét ngay ra khỏi nhà" nhận về không ít phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Tin phổ biến