Giải Trí

PewPew tiết lộ tình trạng sau khi kết hôn khiến nhiều người bất ngờ

Quỳnh Vân - 30/11/2022 06:49 GMT+7

Mới đây, PewPew đã chia sẻ với fan về tình trạng sau kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn ở nhà thuê, không mua ô tô, đạp xe đạp là chủ yếu

Chia sẻ với người yêu mến mình trên sóng livestream, PewPew khẳng định rằng: “ Cả hai vợ chồng đều cảm thấy phù hợp với cuộc sống ‘màn trời chiếu đất’.Mọi người thường nghĩ mình có nhiều sổ đỏ, đất đai nhưng vẫn ăn mặc giản dị. Thực sự là mình chẳng có gì, vẫn ở nhà thuê, xe máy thì hỏng đèn chưa sửa và chủ yếu đạp xe đạp". Những lời chia sẻ thành thật của anh khiến dân tình bất ngờ.

Sau khi cưới vợ vào khoảng tháng 10 vừa qua, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi. Bên cạnh đó, nam streamer cũng bày tỏ nhiều quan điểm về chuyện nhà cửa, áp lực... khiến nhiều người không tin, nhưng đó là sự thật. Và cho tới hiện tại, anh đã chú tâm hơn đến cuộc sống gia đình, kinh doanh và ít hơn hẳn việc livestream như vài năm trước đây. Anh vẫn đang quản lý những cửa hàng bánh mì của mình và góp vốn chung cùng Độ Mixi, Xemesis mở cửa hàng cơm tấm tại Sài Gòn.

317567754_759213015564896_7361935188063870862_n

PewPew là một trong những streamer khá có tiếng ở Việt Nam, nằm trong tứ hoàng streamer, anh chàng được phần lớn giới trẻ hâm mộ bởi khả năng nói chuyện hài hước, cá tính, dám cống hiến vì đam mê khiến cho hàng triệu người ngưỡng mộ. Cuộc sống xoay quanh PewPew được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt hơn khi tháng 10 vừa qua anh chính thức trở thành "chồng người ta" khi đã tổ chức đám cưới ở quê nhà Hải Phòng với cô nàng Hồng Nhật, một nhà biên kịch tại Hà Nội.

Trước đó, anh cũng đã dính vào những lùm xùm xoay quanh hot girl Trâm Anh thông qua một chương trình truyền hình ghép đôi. Tuy nhiên cả hai vẫn không có duyên, đường ai nấy đi sau đó ít lâu nhưng khi drama của Trâm Anh nổ ra, anh vẫn bị réo tên. Bản thân nam streamer đình đám đã lên tiếng khẳng định mình không còn liên quan tới cô gái ấy. 

316963750_759213052231559_8620509278232142913_n

Trước khi cưới vợ vào tháng 10, anh cũng chia sẻ rằng bản thân sẽ không kết hôn đến khi cảm thấy bản thân lo được đủ đầy cho vợ mình. Với suy nghĩ trưởng thành, anh khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi về sự chu đáo, cẩn thận của mình trong chuyện hôn nhân đời người. Có lẽ chính vì thế mà tần suất anh xuất hiện trên sóng livestream của mình đã ngày càng ít hơn vì phải tập trung cho công việc kinh doanh, kiếm lấy thứ gọi là ổn định cho tương lai.

Vào tháng 10 vừa qua, đám cưới PewPew được tổ chức được rất nhiều cái tên đình đám, thân thiết trong làng streamer tham gia như Xemesis - Xoài Non, Misthy, Bank, Độ Mixi, ViruSs,... Sau khi dự đám cưới, dàn streamer đình đám đã có khoảnh khắc giản dị ngồi vỉa hè khiến fan thích thú.

Tags: