Xu hướng - MXH

Sợ vợ như Độ Mixi lại công khai gọi “nóc nhà” là ác quỷ trên sóng livestream

Hương Ly - 26/05/2022 16:29 GMT+7

Không rõ Độ Mixi đã bị vợ “xử” chưa sau khi có màn nói xấu công khai trước hàng nghìn fan.

Không chỉ nổi đình đám trong giới streamer Việt Nam, Độ Mixi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan. Thế nhưng không ít lần anh khẳng định bản thân cực kỳ sợ vợ. Trên Instagram của anh cũng chỉ theo dõi duy nhất một mình vợ.

do-mixi-rat-so-vo

Sợ vợ là thế nhưng Độ Mixi cũng không ít lần tếu táo nói xấu “nóc nhà” trước đông đảo các fan. Điển hình nhất phải kể đến buổi livestream mới đây, Độ Mixi bất ngờ được fan hỏi cảm nghĩ về việc con gái đi xe tay côn. “Anh thấy thích. Anh thích những người con gái tự chủ”- nam streamer thẳng thắn chia sẻ.

Đặc biệt, “tộc trưởng” còn công khai luôn về mẫu người con gái mình thích: “Cuộc sống anh thấy có 2 kiểu phụ nữ để phát triển. Một là phát triển theo kiểu hơi tiểu thư: quần áo xúng xính, nước hoa, yêu là phải có người đưa đón, hay nhõng nhẽo một tí... Và còn một kiểu phụ nữ phát triển độc lập bản thân, kiểu tự mua xe, tự lái xe hay tự chủ động trong tất cả mọi công việc. Anh thích kiểu người phụ nữ như thế, cảm giác mạnh mẽ, tự do hơn”.

Nghe đến đây, fan liền hỏi vặn “nóc nhà” của Độ Mixi thuộc loại nào. Anh hài hước trả lời: “Chị chủ kênh là loại 50-50, một nửa loại này một nửa loại kia. Nói chung chị là người con gái chủ động, cũng hiphop cũng cá tính. Nhưng chị kiểu gì em ạ, do thời tiết. Hôm chị biến thành tiểu thư, hôm chị thành phụ nữ tự do, hôm chị trở thành ác quỷ, nguy hiểm lắm”.

do-mixi-noi-xau-vo

Lối nói chuyện hài hước, duyên dáng của Độ Mixi khiến fan xem livestream được phen ôm bụng cười bò. Không rõ sau khi nghe được màn “nói xấu” đến từ chồng mình, vợ Độ Mixi sẽ “xử” đối phương như thế nào đây?

Trước đó, Độ Mixi cũng từng gửi lời khuyên đến các fan của mình nên tránh xa mấy đứa tên Trang. "Sau lấy vợ hay yêu thì tránh mấy cái đứa tên Trang ra. Đanh đá, ngang, bảo thủ. Tất cả những gì trên đời này mà các ông có thể tưởng tượng ra một cách tiêu cực nhất về một người con gái, nó hội tụ đầy đủ ở người con gái tên Trang". 

gia-dinh-do-mixi

Được biết, Độ Mixi và Trang Mixi chỉ hẹn hò 3 tháng rồi tiến tới hôn nhân. Nam streamer từng kể chuyện mình “bị” vợ tán, yêu là cưới và không hề có chuyện cầu hôn lãng mạn như nhiều cặp đôi khác.

Nói về việc cưới vội, Độ Phùng chia sẻ: “Cũng hơi liều nhưng cưới nhau về thấy hợp nhau, thấy vui nên 2 vợ chồng ở đến tận bây giờ cũng thấy hợp lý". Bằng chứng là cuộc sống hiện tại của vợ chồng anh khá yên ấm, gần như chưa bao giờ cãi cọ vì bất kì điều gì.

chuyen-so-vo-cua-do-mixi-vo-toi

Tuyệt chiêu giữ gia đình luôn êm ấm của Độ Mixi đó là trong mọi cuộc cãi vã, vợ anh luôn thắng: “Vợ anh luôn thắng, anh chưa bao giờ cãi thắng vợ anh cả”. Đặc biệt hơn, “tộc trưởng” còn tiết lộ bí quyết xử lí khi cãi nhau với vợ: “Sau khi biết tính vợ rồi thì anh chẳng bao giờ cãi nữa, cứ bắt đầu một cuộc cãi vã thì vợ anh thắng luôn, anh không nói gì cả”.

Ông bố 2 con nói thêm: “Sau một thời gian vợ biết tính tôi như thế thì nhà tôi yên ổn hẳn, cuộc tranh cãi cũng trở nên một chiều nên người ta chán việc cãi nhau rồi nên không cãi nữa".