Giải Trí

Nờ Ô Nô mất bạc tỷ khi tài khoản TikTok liên tục bị khóa

Quỳnh Vân - 11/01/2023 06:39 GMT+7

Sau khi lập thêm 1 tài khoản TikTok mới, Nờ Ô Nô đăng tải clip và nói rằng: "Em đã mất gần 2 tỷ cho sự cố vừa rồi".

Gần đây, Nờ Ô Nô trở thành cái tên quen thuộc với cư dân mạng khi anh có những clip TikTok gây phẫn nộ. Sau loạt lùm xùm liên quan đến content bẩn, tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô liên tục bị khóa, cấm hoạt động. Ngay sau đó, Nờ Ô Nô đã nhanh chóng lập tài khoản mới để đăng tải clip giãi bày, kêu gọi khán giả follow lại tài khoản mới để có thể đủ điều khiện livestream. Trong đoạn clip đăng tải gần nhất, nam TikToker chia sẻ bản thân đã bị "thiệt hại'' bạc tỷ sau những lùm xùm vừa rồi.

Untitled design (11)
Tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô liên tục bị cấm hoạt động

Trong đoạn clip, Nờ Ô Nô chia sẻ rằng: "Em đã mất khoảng 2 tỷ cho sự cố vừa rồi" khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây chính là cái giá mà anh phải trả khi có tính bảo thủ, bất chấp làm content bẩn để câu view. Nổ ra tranh cãi khi Nờ Ô Nô đi làm từ thiện nhưng lại có thái độ lồi lõm, mất lịch sự và có tính miệt thị người lớn tuổi. Sau sự việc này, nam TikToker đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Screenshot 2023-01-11 061753
Nờ Ô Nô tiết lộ bản thân đã mất bạc tỷ sau loạt ồn ào gần đây

Không những vậy, anh còn nhận về một làn sóng tẩy chay từ các TikToker nổi tiếng trên khắp các nền tảng mạng xã hội, tài khoản TikTok của Nờ Ô Nô cũng nhanh chóng bị "bay màu". Sau sự việc đầu tiên, anh đã lập tiếp 1 tài khoản TikTok và livestream với tình trạng bất ổn, cầu xin khán giả cho anh 1 đường sống. Thế nhưng Nờ Ô Nô vẫn vấp phải làn sóng phẫn nộ của người xem khi anh vẫn "chứng nào tật nấy". 

Screenshot 2023-01-11 061918

Được biết gần đây anh vẫn tiếp tục đi làm từ thiện theo hướng "người nghèo ăn gì thì Nờ Ô Nô cho ăn đó". Ngay trong 1 clip khác khi đi review đồ ăn ở Thái Lan, Nờ Ô Nô đã có những lời lẽ được cho là chê bai đồ ăn Việt cũng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Sau đó ít lâu, tài khoản TikTok thứ 2 này của anh cũng bị cấm hoạt động.

no-o-no-7-1669971918
Nờ Ô Nô gây tranh cãi khi xây dựng kênh TikTok với content bẩn

Có vẻ như vẫn rất kiên trì, Nờ Ô Nô tiếp tục lập tài khoản thứ 3 và ở tài khoản mới này, TikToker đã có những clip khóc xin tha thứ, giãi bày nỗi khổ và đặc biệt là chia sẻ việc "thiệt hại" khoảng 2 tỷ đồng sau sự việc vừa xảy ra với mình trong 2 tháng vừa qua. Dù vậy, rất nhiều cư dân mạng vẫn tiếp tục có phản ứng không ủng hộ việc trở lại hoạt động của TikToker này. Thế nhưng một vài ý kiến cho rằng nên bao dung hơn, nhưng cũng chỉ là số ít.

Tin phổ biến