Giải Trí

Ngọc Trinh gửi quà khủng đến vợ chồng Đoàn Di Băng nhân dịp ra mắt thương hiệu mới

Quỳnh Vân - 30/09/2022 10:27 GMT+7

Mới đây trên trang cá nhân của Đoàn Di Băng, cô đã đăng tải clip "khui quà" từ người bạn mới của mình là Ngọc Trinh nhân dịp Ngọc Trinh ra mắt thương hiệu thời trang mới của riêng mình.

Đoàn Di Băng được biết đến là một ca sĩ, một nữ doanh nhân thành đạt khi cùng chồng khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Cô là người có độ chịu chơi có tiếng trên mạng xã hội về siêu xe cũng như các bất động sản đang sở hữu. Là chủ của hãng mỹ phẩm Hanayuki, nữ doanh nhân luôn trích ra 5% doanh thu hằng năm để làm từ thiện, xây dựng cơ sở vật chất cho bà con vùng khó khăn cùng chồng mình.

306690488_3455311061368551_2824446609572156560_n
Gia đình Đoàn Di Băng

Mới đây, Đoàn Di Băng và chồng mình đã tham dự bữa tiệc sinh nhật tuổi 33 của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Buổi tiệc có sự góp mặt của nhiều sao nổi tiếng trong giới Showbiz Việt như Minh Hằng, Diệu Nhi... Ngọc Trinh cũng chia sẻ, cô và ekip đã mất 2 tháng để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật tuổi 33 của mình và nhân dịp này, cô cũng đã ra mắt thương hiệu thời trang LYB.

éc-min
Vợ chồng Đoàn Di Băng tham dự sinh nhật Ngọc Trinh

Người bạn mới của Đoàn Di Băng đã gửi một hộp quà với thương hiệu LYB tới gia đình cô ngay sau khi bữa tiệc sinh nhật kết thúc. Trong hộp quà khủng có những món đồ của thương hiệu LYB như khăn, quần áo... Tuy nhiên điều khiến Đoàn Di Băng thắc mắc trong hộp quà đó là sợi dây ruy băng, cô bật cười hỏi Ngọc Trinh về công dụng của món đồ này. 

écc-min
Đoàn Di Băng cùng hộp quà LYB

Đoàn Di Băng cũng tiết lộ, trước khi đi dự tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" cũng đã hỏi dò về số đo ba vòng của mình. Khi đó cô cũng không nghĩ rằng mình sẽ nhận được quà từ Ngọc Trinh khi tham gia bữa tiệc sinh nhật của Ngọc Trinh. Người bạn mới của Đoàn Di Băng đã vô cùng tinh tế, gửi một bộ đồ màu tím của thương hiệu LYB tới bà chủ thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki với số đo chuẩn ba vòng của người mặc. 

cíu tui-min (1)

Trong hộp quà gửi đến Đoàn Di Băng, Ngọc Trinh đã gửi cả 2 bộ đồ tập gym hoặc yoga và 1 bộ đồ ngủ màu hồng. Đoàn Di Băng hài hước nói trong clip :"Mình sẽ mặc lên mình chụp cho bạn thôi nha chứ mình không có tập nha". Cuối clip, cô nàng 3 con đã nói tổng quát về hộp quà dành cho cả các con khi có bóng bay, dành cho mình khi có những bộ quần áo, đồ tập và dành cho cả chồng mình khi có sợi dây ruy băng.