Giải Trí

Nghệ sĩ Thiên Kim đang trong giai đoạn nguy kịch và bệnh viên trả về

Quỳnh Vân - 12/01/2023 18:25 GMT+7

Nghệ sĩ Thiên Kim - 'Người bà quốc dân' đang trong tình trạng nguy kịch, bệnh viên khuyên gia đình đưa về nhà chăm sóc sau hơn 2 tháng chữa trị.

Gần đây, khán giả lo lắng trước sức khỏe của nghệ sĩ Thiên Kim khi thấy bà gầy gò, tụt cân nhiều so với ngoại hình trong những thước phim quen thuộc. Theo như gia đình của diễn viên Thiên Kim, bà đã bị giảm 10 kg trong hơn 1 tháng qua, cho tới hiện tại, bà đang dần suy yếu vì thận, tiểu đường, cao huyết áp, thấp khớp,... Vốn được khán giả yêu mến qua màn ảnh với vai diễn 'người bà', khi biết tin nghệ sĩ Thiên Kim bị bệnh, khán giả không ngừng lo lắng.

kimxuyen1-598
Nghệ sĩ Thiên Kim được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình

Theo chia sẻ từ phía người thân, sau khi mắc Covid 19 hồi cuối năm ngoái, diễn viên Thiên Kim đã gặp nhiều biến chứng, sức khỏe suy giảm mạnh. NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ Thiên Kim suy yếu. Bà từng được chăm sóc tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ (quận 8, TP.HCM) tuy nhiên đến hiện tại, bệnh viên đã khuyên gia đình nên đưa bà về nhà để chăm sóc những giây phút cuối cùng.

thien-kim-5-3488

Thời gian vừa rồi, bà được đưa đi điều trị 5 lần ở Bệnh viện Thống Nhất (quận Tân Bình) và Bệnh viện quận 8. Gần đây, bác sĩ đề nghị gia đình đưa bà về vì "hết phương cứu chữa", người nhà chấp thuận. "Mẹ tôi đang nguy kịch, mất dần nhận thức. Gia đình đã chuẩn bị tinh thần đón nhận điều xấu nhất", bà Mai (con gái nghệ sĩ Thiên Kim) chia sẻ.

ly-huong-chi-500-trieu-sua-khu-duong-lao-nghe-si-theo-di-nguyen-bo-ly-huynh-1572
Diễn viên Thiên Kim đang trong tình trạng nguy kịch, bệnh viện trả về nhà

NSƯT Trịnh Kim Chi - Phó chủ tịch Hội sân khấu TP. HCM cho hay: “Cô Kim bây giờ yếu lắm. Hôm tôi vô thăm, cô chỉ nằm một chỗ, không biết gì cả. Khi mọi người gọi thì cô “ơi" ngay, nhưng hỏi gì cô cũng không biết". Theo như bà Kim Chi, trước đó nghệ sĩ Thiêm Kim được điều trị ở Bệnh viện Thống Nhất. ''Bây giờ cô Thiên Kim bị thận và đủ thứ bệnh tuổi già khác", bà bầu sân khấu kịch nói.

151757084193554-thumbnail

Nghệ sĩ Thiên Kim là gương mặt quen thuộc của thị trường phim ảnh khi từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Vĩnh biệt đàn bà, Mẹ chồng nàng dâu, Bỗng dưng muốn khóc, Hot boy nổi loạn… Bà từng chia sẻ: “Ai thấy tôi đi đóng phim nhiều cũng tưởng tôi giàu nhưng thật ra chỉ đủ sống thôi. Mình già rồi, sống nay chết mai, chỉ mong được gắn bó với phim trường đến hơi thở cuối cùng, chuyện thù lao có hề gì”, nghệ sĩ Thiên Kim bộc bạch với khán giả. Nhiều người tỏ ra thương tiếc cho tài năng của nữ nghệ sĩ và chia buồn cùng gia đình bà khi có việc xấu nhất xảy ra.

Tin phổ biến