Giải Trí

Nam chính "Vì yêu mà đến" đột ngột qua đời ở tuổi 40

Quỳnh Vân - 06/02/2023 21:15 GMT+7

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ mỹ nam của chương trình "Vì yêu mà đến" đột ngột qua đời ở tuổi 40.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ thông báo Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của cô đã qua đời vào 11 giờ 5 phút sáng ngày 6/2. Anh cũng chính là nhân vật từng góp mặt trong chương trình 'Vì yêu mà đến' cách đây 5 năm. Thông tin này khiến cộng đồng mạng xôn xao vì thương tiếc khi Hải Quân ra đi ở tuổi 40.

Screenshot 2023-02-06 204122
Nam chính 'Vì yêu mà đến' bất ngờ qua đời ở tuổi 40

Phạm Hồng Hải Quân được khán giả biết đến với vai trò là 1 nam doanh nhân, anh cũng chính là 1 trong những "nam thần" nhận được nhiều lời tỏ tình nhất khi tham gia chương trình 'Vì yêu mà đến' được phát sóng vào năm 2017. Chính vì thế mà khi thông tin Hải Quân đột ngột qua đời ở tuổi 40, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và xót xa cho một nam nhân trẻ tài năng như anh.

soai-ca-vi-yeu-ma-den-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-401
Hải Quân được khán giả yêu mến khi lấn sân sang làm phim điện ảnh

Khi tham gia chương trình 'Vì yêu mà đến', Hải Quân từng được ngồi vào "ghế nóng" của chương trình cùng với nhiều khách mời nam khác như Cường Seven, Karik, Phí Ngọc Hưng,... Ngoài việc trở thành 1 doanh nhân, mỹ nam này còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh chiếu rạp nổi tiếng như:  Hùng Ali, Gái già lắm chiêu, Cao thủ ẩn danh... Ngoài ra, Hải Quân còn là giám đốc sản xuất của bộ phim làm mưa làm gió một thời được khán giả trẻ yêu thích là '4 năm, 2 chàng, một tình yêu'.

my-nam-tham-gia-show-hen-ho-vi-yeu-ma-den-dot-ngot-qua-doi-tuoi-40-5d8fb5791b624de0a654cacc9337dec9

Chính vì thành công khi còn trẻ, Hải Quân nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng qua những dự án mà anh thực hiện. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ rằng: "Quân mất rồi mọi người ơi… 11:5' sáng nay, nhận được tin Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của Hoài vừa qua đời. Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người, theo đạo Công giáo nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hi vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt...".

Bài viết nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận với mong muốn Hải Quân sẽ sớm yên nghỉ. Ngoài ra, Hoa hậu Thu Hoài cũng tiết lộ thêm rằng lễ hỏa táng của người bạn thân sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà ở Trà Vinh. Trong bài đăng, ngườ đẹp bộc bạch mong muốn và hi vọng bạn bè, đồng nghiệp, người quan trọng,... của Hải Quân có thể đến đưa tiễn anh lần cuối.