Giải Trí

Minh Tú thừa nhận càng lớn càng thu mình, thấy tự ti khi so sánh với Hương Giang

Quỳnh Vân - 23/03/2023 15:29 GMT+7

Những chia sẻ sau ánh hào quang của Minh Tú khiến không ít khán giả bất ngờ và đồng cảm.

Gần đây, một chương trình do Minh Tú thực hiện để ngồi chia sẻ, tâm sự với bạn bè thân thiết về những câu chuyện ngoài cuộc sống đang thu hút một lượng lớn khán giả. Đặc biệt, khi clip về cuộc trò chuyện giữa cô và Dược sĩ Tiến được đăng tải, người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì những tâm tư mà Minh Tú chia sẻ trong cuộc trò chuyện này. Siêu mẫu Minh Tú cho biết bản thân càng lớn càng cảm thấy tự ti hơn.

saostar-g1zdditfl0o7sgp8

Cụ thể, trên kênh YouTube cá nhân của Minh Tú, cô nàng đã đăng tải đoạn clip dài về cuộc trò chuyện của mình với Dược sĩ Tiến. Tại clip này, Minh Tú đã trải lòng: "Càng lớn, em thấy mình bị thiếu hụt về kiến thức rất nhiều. Có những người tự ti rơi trạng thái từ bỏ những thứ từng đam mê và em cũng từng như vậy. Có nhiều người may mắn khi họ tự tin sẽ tạo động lực để họ học tiếp, trau dồi để phát triển lên. Có những thứ trong cuộc đời này em thấy mình có cố gắng học cỡ nào vẫn bị thiếu hụt so với những người khác. Điều đó khiến em ngại giao tiếp với những người hiểu biết hơn em". 

saostar-rj3nm5vg0xjax05j

Không những trở nên tự ti hơn, Minh Tú còn cho biết bản thân cảm thấy thất bại khi tự so sánh với Hương Giang. Cô nàng bộc bạch rằng vào năm 2022, Minh Tú đã có dịp đảm nhiệm vai trò là cố vấn chính trong một chương trình mà Hương Giang đã từng đảm nhận rất thành công. Cũng chính vì Hương Giang làm quá tốt nên cô không thể không tự so sánh chính mình với đồng nghiệp. Minh Tú tiết lộ rằng khi đó cô đã từng bị rơi vào tình trạng thiếu tự tin cả một quãng thời gian dài.

Screenshot 2023-03-23 145518

Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam còn không ngần ngại dành lời khen cho Hương Giang, đánh giá đồng nghiệp là người rất giỏi, xinh đẹp, hoạt ngôn và có chiều sâu. Chính vì thế mà vào những mùa trước, Hương Giang luôn biết cách truyền tải được tất cả thông điệp mà chương trình muốn gửi gắm, khiến chương trình trở nên "hút khách".

minh-tu-4-16756806190581287573379-92-49-1805-1333-crop-1675680995787837106520

Minh Tú cho biết có lẽ cô đã luôn nhìn vào điểm sáng của người khác mà quên đi những điểm mạnh mà mình đang có. Có lẽ đây cũng chính là tâm lý chung của nhiều người khi gặp phải áp lực trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt là các bạn trẻ, áp lực đồng trang lứa luôn khiến nhiều người tự ti về chính bản thân mình và quên đi những điểm tốt của bản thân. Cuộc trò chuyện của Minh Tú và Dược sĩ Tiến khiến cho nhiều khán giả thấy được bản thân ở trong đó và đồng cảm với cô nàng.

Tin phổ biến