Giải Trí

Lộ ảnh YoonA và Lee Jun Ho mặc đồ đôi, sẽ sớm công khai hẹn hò?

Quỳnh Vân - 18/02/2023 14:08 GMT+7

Khi hợp tác chung tại dự án phim "King The Land", netizen nghi ngờ mối quan hệ giữa YoonA và Lee Jun Ho là "phim giả tình thật".

Sau hàng loạt những bộ phim nổi tiếng mà YoonA và Lee Jun Ho cùng đúng chung màn ảnh như "Big Mouth", "Cổ tay áo màu đỏ",... thì mới đây, cả hai khiến khán giả "điêu đứng" khi cùng xuất hiện tại "King The Land". Trong dự án phim này, cả 2 có 1 khoảng thời gian ghi hình ở nước ngoài và khi trở về, YoonA cùng bạn diễn bị netizen "khui" hàng loạt ảnh mặc đồ đôi, rộ lên nghi vấn cả 2 đang hẹn hò.

saostar-19shfsycvjodg0sd

Cụ thể, trong vài phân cảnh của phim "King The Land" có những cảnh quay tại Thái Lan nên 2 diễn viên đã cùng nhau xuất ngoại để ghi hình cách đây không lâu. Thông qua màn ảnh nhỏ của xứ kim chi, YoonA và Lee Jun Ho được khen là có tướng phu thê và những màn tương tác trên phim cũng rất nhịp nhàng, đầy tình ý với nhau. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi thích thú khi cùng nhau "đẩy thuyền" cho YoonA và Lee Lun Ho.

saostar-r7jxet7g6vjtzmp7
Lee Jun Ho và YoonA bị bắt gặp mặc đồ đôi tại sân bay

Trở về nước sau chuyến công tác, đông đảo người hâm mộ lẫn phóng viên đã túc trực tại sân bay để đón cặp đôi khi hạ cánh. Tại đây, YoonA và Lee Jun Ho gây chú ý khi bị bắt gặp mặc đồ đôi với nhau. Dù cả 2 đã sử dụng khẩu trang, áo khoác để che chắn nhưng người hâm mộ vẫn dành những lời khen cho sắc vóc của YoonA và Lee Jun Ho. 

Yoona--Lee-Junho
YoonA và Lee Jun Ho có mối quan hệ tốt hơn qua dự án phim "King The Land"

Ngay khi bị phát hiện mặc đồ đôi tại sân bay, những bức ảnh từ phóng viên và fan chụp được nhanh chóng được lan truyền rộng rãi tại nhiều nền tảng mạng xã hội. Theo những bức ảnh được đăng tải, nhiều nghi vấn đặt ra giữa YoonA và Lee Jun Ho rằng cả 2 đang ở mối quan hệ "phim giả tình thật", điều này đã làm bùng nổ truyền thông trên các diễn đàn phim ảnh, netizen không ngừng bàn luận, xôn xao.

yoona-snsd-nen-duyen-voi-junho-2pm-trong-phim-moi-khien-netizen-ban-loan-5cc-6411665
YoonA là nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim thành công tại Hàn Quốc

Qua những bình luận để lại ở dưới các bài viết, người hâm mộ của YoonA lẫn Lee Jun Ho đều không ngừng thích thú vì OTP của mình diện trang phục ăn khớp với nhau. Có những bình luận hài hước về những bức ảnh đó trông giống như cả 2 vừa đi tuần trăng mật về chứ không phải đi ghi hình tại Thái Lan. Thế nhưng cũng có một số luồng ý kiến cho rằng có lẽ đây chỉ là sự trùng hợp chứ cả YoonA và Lee Jun Ho không hề có ý gì với nhau.

Thế nhưng, đa phần khán giả Hàn đều thấy mối quan hệ của YoonA và Lee Jun Ho đang tốt đẹp hơn rất nhiều thông qua dự án phim "King The Land". Chính vì thế, người hâm mộ vẫn không ngừng "đẩy thuyền" nhiệt tình cho idol của mình.

Tin phổ biến