Giải Trí

Linda Ngô trách Phong Đạt "anh chưa tỏ tình mà đã hôn em" giữa đám cưới

Quỳnh Vân - 26/03/2023 07:25 GMT+7

Linda Ngô bật khóc trong ngày trọng đại, trách Phong Đạt "anh chưa tỏ tình mà đã hôn em" khiến nhiều khách mời xúc động.

Linda Ngô và Phong Đạt là cặp đôi hot TikTok khi sở hữu tài khoản với hàng triệu người theo dõi. Sau 6 năm yêu đương và bên cạnh nhau, Cặp đôi hot TikToker Linda Ngô và Phong Đạt đã chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới được tổ chức tại Cam Ranh - Khánh Hòa với sự chúc phúc từ người thân, bạn bè. Trước đó, cả hai đã khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi bật mí quá trình đi chụp ảnh cưới. Những hành động tỉ mỉ mà Phong Đạt dành cho Linda Ngô khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Screenshot 2023-03-26 065435-min

Cả hai lựa chọn tổ chức đám cưới gần bãi biển với không gian tiệc cưới đẹp như truyện cổ tích. Khách mời cho hôn lễ diễn ra vào chiều ngày 25/3 vừa qua là người thân của cả hai bên, bạn bè thân thiết của cặp đôi nên mang bầu không khí ấm cúng, sang trọng. Trong ngày trọng đại này, cả hai đã không ngần ngại chia sẻ về hành trình bên nhau, dành những lời tâm sự với đối phương trước sự chứng kiến của gai đình, bạn bè và người thân.

HBVN-linda-ngo-phong-dat-bia

Đặc biệt, Linda Ngô đã bật khóc bức nở và trách Phong Đạt rằng tại sao không tỏ tình mình chính thức, cô nàng không hề nhận được bất kì lời tỏ tình chính thức nào từ ông xã của mình. Thay vào đó, Phong Đạt lại xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai bằng cách thay đổi ảnh đại diện Facebook khiến cô nàng ấm ức. Dù vậy, cả hai đều vượt qua những khó khăn, thử thách để đi tới một đám cưới trong mơ như hiện tại.

Screenshot 2023-03-26 065252

"Anh còn nhớ không? Ngày mình đi xem phim trước khi em sang Nga đi học, em đã ngủ gật vì phim quá chán và anh đã hôn vào đầu em. Mình chưa quen nhau mà anh đã hôn em rồi. Anh chưa bao giờ có một lời tỏ tình chính thức với em. Nhưng anh đã cho em câu trả lời bằng cách thay avatar Facebook. Khi chúng mình mới quen nhau, anh mới về Việt Nam lập nghiệp còn em là sinh viên, lúc đấy mình không có gì ngoài tình cảm mà chúng mình dành cho nhau", Linda Ngô vừa khóc vừa kể lại. 

Screenshot 2023-03-26 065230

Ngoài ra, cô dâu và chú rể còn chia sẻ nhiều vè cảm xúc qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới như chú rể và dàn phù rể bước ra, bố Linda Ngô dắt tay cô vào lễ đường. Trái với sự nhí nhố, nhí nhảnh hằng ngày, Linda không khỏi xúc động và bật khóc nức nở trong quá trình hôn lễ diễn ra. Chuyện tình yêu của Linda Ngô và Phong Đạt khiến nhiều bạn trẻ phải ngưỡng mộ. 6 năm bên nhau và kết thúc bằng một đám cưới khiến netizen phải ngưỡng mộ. Không ít cư dân mạng đã để lại lời chúc phúc cho cả hai hot TikToker này.

Tin phổ biến