Đời Sống

Nghi vấn một nữ TikToker lên tiếng về việc bị quấy rối tình dục khi đi massage

Hương Ly - 27/02/2023 06:35 GMT+7

Nữ TikToker cho biết đã bị một nam nhân viên massage quấy rối tình dục khi massage chân dù đã nhiều lần nhắc nhở.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao bàn tán vụ việc một nữ TikToker bị quấy rối tình dục khi sử dụng dịch vụ massage. Theo lời kể của nữ TikToker tên P.A có đi massage ở một cơ sở có tiếng trên đường Tuệ Tĩnh. Vốn là khách quen, đã nhiều lần tin tưởng sử dụng dịch vụ ở đây nên khi được bạn lễ tân sắp xếp cho nhân viên nam làm, cô đã đồng ý.

Tuy nhiên, khi massage chân thì nhân viên nam đã có dấu hiệu quấy rối và xâm hại P.A, thậm chí còn đụng vào phần nhạy cảm dù đã nhiều lần bị nhắc nhở. Sau đó, nữ TikToker đã lập tức xuống phản ánh với quản lý cơ sở massage thì nhận được cách giải quyết không thỏa đáng.

333072894_961347468134998_126686

Theo đó, quản lý có xin lỗi và mong bạn nữ bỏ qua, đồng thời sẽ họp nội bộ để xử lí và đuổi việc. Thế nhưng sau đó phía cơ sở massage có liên hệ lại và thông báo rằng do gia đình bạn nhân viên nam khó khăn nên họ quyết định chỉ xử phạt hành chính.

Hiện tại, trước làn sóng tấn công dữ dội của dư luận, fanpage của cơ sở đã khóa. Sự việc nữ TikToker bị quấy rối tình dục khi đi sử dụng dịch vụ massage vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

333626314_220011927143436_294048

Nguyên văn bài viết của P.A như sau:

"Mình rất giận bản thân vì tại sao không lên tiếng gay gắt hơn khi bị xâm hại.

Chiều ngày hôm nay mình có đi massage ở cơ sở có tiếng trên đường Tuệ Tĩnh. Do hôm nay do thiếu nhân viên, nên bạn lễ tân có sắp xếp cho mình bạn nhân viên nam để làm. Vì mình cũng đã đi ở đây khá nhiều lần rồi nên mình tin tưởng trung tâm và lúc đấy cũng mệt rất muốn thư giãn nên đồng ý.

Nhưng cho đến khi vào session mát xa chân thì bạn ấy có dấu hiệu xâm hại mình, bạn nvien nam chạm vào vùng kín mình nhiều lần dù mình đã tỏ ra không thoải mái cũng như cảnh cáo. Mình đã xuống để phản ánh lại với quản lý nhưng nhận lại được là những câu xin lỗi cho có và mong mình thông cảm. Mình có cảnh cáo cơ sở rằng nếu không đưa ra hình phạt thích đáng và sát sao trong chuyện này mình sẽ làm cho ra nhẽ.

Cá nhân mình thấy bản thân thật sự sai lầm khi đã thiếu cảnh giác khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ nvien massage nam. Mình thậm chí tự trách và ghét bản thân mình rất nhiều vì tại sao lúc chuyện đấy xảy ra mình đã không gay gắt bảo vệ bản thân hơn để dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

Mình mong qua bài viết này để khuyên các bạn nữ hãy gay gắt hơn để bảo vệ mình cũng như mọi người xung quanh, cảnh giác hơn khi chọn dịch vụ".