Giải Trí

"Hoàng tử bé" Qatar đạt 11 triệu follow sau 24 giờ gia nhập Douyin

Quỳnh Vân - 29/11/2022 06:44 GMT+7

Kênh Douyin của "hoàng tử bé" Qatar chính thức đạt 11 triệu lượt theo dõi chỉ sau 24 giờ lập, con số này gấp gần 4 lần số dân của nước Qatar

Trong trận đấu bóng đá khai mạc World Cup 2022 giữa đội tuyển Qatar và Ecuador được phát sóng trực tiếp, Abdulrahman thu hút sự chú ý của khán giả qua hành động và biểu cảm hài hước. Cụ thể là khi đội nhà bị thủng lưới trước Ecuador, chàng trai mới 15 tuổi đã thể hiện sự không hài lòng bằng cách đứng bật dậy, đưa tay về phía trước và hất chiếc mũ kaffiyeh, loại mũ truyền thống của nam giới Qatar, ra phía sau.

hoang-tu-be-qatar-gay-bao-world-cup-dat-6-trieu-fan-sau-vai-tieng-gia-nhap-mxh-bd0-6768210-min
Hoàng tử Abdulrahman gây bão mạng vì khoảng khắc dễ thương

Hình ảnh đáng yêu của cổ động viên này được khán giả so sánh với linh vật World Cup 2022 là La’eeb. Tại Trung Quốc, Abdulrahman thậm chí có fanclub riêng và được đặt biệt danh là “hoàng tử hoành thánh”. Sau hàng loạt những hình ảnh mà khán giả chụp về khoảng khắc này và chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều người đã vẽ phim hoạt hình về hoàng tử Qatar và biến nét mặt của anh thành meme (ảnh chế).

316681765_144369988373758_6428587791082761808_n
Trang Thể Thao Migu gần 8M lượt theo dõi đăng tải loạt cosplayer Hoàng Tử Qatar gây ấn tượng

Để đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho mình, Abdulrahman đã chính thức gia nhập mạng xã hội thông qua nền tảng Douyin – một trong những mạng xã hội lớn nhất của đất nước tỉ dân Trung Quốc. Sức ảnh hưởng của Abdulrahman được thể hiện rõ khi chỉ sau 24 tiếng đồng hồ, lượng follow kênh cá nhân của anh đã đạt gần 11 triệu lượt theo dõi. Vị hoàng tử mới chỉ đăng tải 2 video duy nhất nhưng đã nhanh chóng thu về hơn 10 triệu lượt thả tim.

Biểu cảm gây sốt của Hoàng tử Qatar trong trận bóng khai mạc

Rất nhiều đài truyền hình đã liên hệ phỏng vấn với anh chàng sau khi hình ảnh này viral khắp các trang mạng xã hội và trang tin của các quốc gia. Bất ngờ hơn, gia thế của chàng trai trẻ hoàn toàn không phải dạng vừa. Anh chàng chính là hoàng tử Abdulrahman Fahad al-Thani của Qatar. Anh là con trai thứ 5 của tiền nhiệm Quốc vương và là em trai của Quốc vương Qatar hiện tại.

a5a4efd9-d4b4-46b2-b725-78dd67cf8aa1

Hoàng tử Qatar đặc biệt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Trung Quốc, anh nói: “Xin chào mọi người. Video này tôi gửi đến những người bạn Trung Quốc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, cảm ơn vì những bình luận và video rất thú vị. Tôi đều đã xem hết và cảm ơn các bạn đã dành tình cảm cho tôi. Chào mừng các bạn đến Qatar để trải nghiệm không khí World Cup. Tôi yêu các bạn rất nhiều”.

hoang-tu-be-qatar-gay-bao-world-cup-dat-6-trieu-fan-sau-vai-tieng-gia-nhap-mxh-eda-6768210-min
Video đầu tiên của Hoàng tử Qatar nhanh chóng lọt top 1 thịnh hành trên Douyin

Nhiều khán giả cho rằng vị "hoàng tử bé" của Qatar còn có sức "nóng" hơn cả bóng đá của nước này. Hiện tại, Abdulrahman cho biết đã có nhiều nick giả mạo anh được lập nên anh đang kêu gọi người hâm mộ hãy báo cáo những tài khoản đó. 

Tags: