Giải Trí

Hot Tiktoker Khánh Huyền lên tiếng chuyện hôn nhân với thiếu gia Bụt

Quỳnh Vân - 27/12/2022 10:31 GMT+7

Sau khi nhận về nhiều bàn tán xoay quanh hôn nhân với thiếu gia Bụt, hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền lên tiếng đính chính chuyện kết hôn.

Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền đã có những chia sẻ về chuyện với thiếu gia Bụt sau một số lời bàn tán từ dân mạng. Cô nàng khẳng định cưới thiếu gia Bụt không phải vì vật chất. Cô rất buồn và tủi thân khi cư dân mạng nói những lời không tốt về mình.

321944335_547285210618025_1026573453578535832_n
Lê Thị Khánh Huyền lên tiếng chuyện hôn nhân với thiếu gia Bụt

Đám cưới của Lê Thị Khánh Huyền và thiếu gia Bụt được tổ chức vào ngày 24/12 vừa qua, tuy nhiên đám cưới được tổ chức khá kín. Khi hot TikToker vừa tròn 18 tuổi, cô nàng và Bụt liền tổ chức đám cưới dưới sự chúc phúc từ bạn bè và người thân. Tuy nhiên khi cộng đồng mạng biết tin cả 2 về chung 1 nhà, không ít người bàn tán rằng hot girl này lấy Bụt vì vật chất.

Được biết, Bụt là người có nền kinh tế vững chắc cũng như là con của gia đình khá giả. Trước đây anh cũng từng có mối quan hệ yêu đương với nữ streamer nổi tiếng là Linh Ngọc Đàm. Thế nhưng chuyện tình không đi đến đâu, hiện tại Linh Ngọc Đàm đã công khai bạn trai mới là người Đài Loan (Trung Quốc) và cả hai dành cho nhau những lời cực ngọt trên mạng xã hội.

63a7338908add_485_255
Đám cưới của thiếu gia Bụt và hot TikToker Bụt

Khi đám cưới của Khánh Huyền và thiếu gia Bụt được tổ chức, một số khán giả của Linh Ngọc Đàm bày tỏ mong muốn rằng cô và Bụt sẽ quay lại với nhau. Ngay lập tức, nữ streamer lên tiếng đáp trả cực gắt khiến nhiều người nể phục vì sự tinh tế. Hơn hết, hiện tại cả 2 đều có hướng đi mới trong tình yêu lẫn công việc và cuộc sống, không còn liên quan nhiều như trước. Đàm tổng khẳng định khi Bụt và Khánh Huyền về chung 1 nhà, cô chỉ muốn chúc phúc vì cả 2 rất đẹp đôi còn những vấn đề khác, cô không quan tâm thêm.

Screenshot 2022-12-27 102856
Lê Thị Khánh Huyền xinh đẹp trong bộ váy cưới

Nhiều cư dân mạng bình luận về chuyện hôn nhân của Lê Thị Khánh Huyền, cô nàng khẳng định cả 2 đến với nhau là do yêu thương, tôn trọng nhau thật lòng chứ không phải vì vật chất. Hơn nữa, hiện tại cô nàng có thể tự kiếm đủ tiền lo cho chính mình nên không phụ thuộc tài chính vào chồng. Hot girl bày tỏ quan điểm mong dân tình sẽ nhẹ nhàng với vợ chồng cô.

Hiện tại, thiếu gia Bụt chưa hề có động thái gì khi cả vợ và người yêu cũ đã phải lên tiếng xoay quanh câu chuyện hôn nhân của chính anh. Dù vậy, người hâm mộ của cả 2 đều để lại lời chúc phúc về một cuộc hôn nhân viên mãn cho vợ chồng Khánh Huyền.