Giải Trí

Hoa hậu Bảo Ngọc phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ?

Quỳnh Vân - 25/02/2023 09:35 GMT+7

Bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Bảo Ngọ hài hước đáp trả khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc tiếp tục được chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Từ đây, cuộc sống và công việc của Hoa hậu Bảo Ngọc cũng trở nên thay đổi và nhiều lịch trình dày đặc khiến cô nàng phải thích nghi nhanh.

saostar-ipxwgv1zalr6yi48

Được biết đến với chiều cao khủng và trình độ học vấn đáng nể, Hoa hậu Bảo Ngọc được nhiều người chú ý tới các hoạt động trong thời gian đương nhiệm. Mới đây, cô nàng được người hâm mộ hỏi rằng: "Ngọc nhấn mí plasma hay sao vậy?". Câu hỏi trên nền tảng TikTok này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và người hâm mộ cũng chờ đợi Bảo Ngọc lên tiếng.

saostar-l9wos63ptsl5ift5
Hoa hậu Bảo Ngọc vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Khi bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Bảo Ngọc liền có phản ứng vô cùng hài hước. Cụ thể, nàng hậu đã làm biểu cảm "rớt nước mắt" và tiết lộ rằng: "Chắc nên đi kiện chỗ nhấn mí thôi. Tại vì nhấn kiểu gì mà một bên 3 mí, một bên 2 mí. Chắc chỗ này nhấn plasma hơi lạ nha". Câu trả lời từ Bảo Ngọc khiến fan sắc đẹp không thể nhịn cười. Hiện nay, rất nhiều nghệ sĩ hay Hoa hậu cũng phải dùng đến dao kéo để trùng tu nhan sắc nên việc này đã không còn quá xa lạ, thế nhưng để thẳng thắn thừa nhận thì không phải nghệ sĩ nào cũng dám.

ade321bdf0ff19a140ee

Với câu trả lời hóm hỉnh khi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng nhận về cơn mưa lời khen khi có cách ứng xử khéo léo. Trước đó, khi vướng vào nhiều nghi vấn, nàng hậu cũng không để khán giả thất vọng về cách hành xử của bản thân. Sau khi trở thành Á hậu 1 ít lâu, Bảo Ngọc bị vướng vào ồn ào mua giải và cô nàng có màn đáp trả khôn khéo khiến người hâm mộ xuýt xoa.

518d27d0-1e37-4d3b-88b0-46d325a85c23-621

Theo như chia sẻ từ Hoa hậu Bảo Ngọc, do lịch trình dạy đặc, tần suất trang điểm quá nhiều nên mắt của cô nàng đã bị dị ứng và sưng mí mắt. Trước đó, nàng hậu cũng chia sẻ hình ảnh mí mắt bị sưng đỏ khiến nhiều người lo lắng. Thế nhưng vì công việc, người đẹp không thể ngừng việc trang điểm nên tình trạng này khó chấm dứt. Nhiều người hâm mộ thấy Bảo Ngọc để mặt mộc trên sóng livestream bởi lẽ cô muốn làn da của mình được nghỉ ngơi sau cả ngày dài trang điểm.

Tin phổ biến