Giải Trí

Giữa nghi vấn 'dao kéo', Chi Dân chính thức công bố 'ngày đặc biệt'

Quỳnh Vân - 24/03/2023 19:38 GMT+7

Giữa lúc vướng phải ồn ào "dao kéo" để trùng tu nhan sắc, Chi dân công bố luôn ngày trọng đại khiến người hâm mộ mong đợi.

Những ngày gần đây, nam ca sĩ Chi Dân đã khiến nhiều khán giả chú ý khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. Điều gây bất ngờ chính là những bức ảnh mà anh đăng tải đều để lộ gương mặt khác lạ khiến khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ đã cần sự trợ giúp "dao kéo" để thăng hạng và trùng tu nhan sắc. Hiện tại, đây vẫn là vấn đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

saostar-3keho7gr05xadlc1
Loạt ảnh khiến Chi Dân vướng vào nghi vấn "dao kéo"

Trước nghi vấn mà người hâm mộ đặt ra, Chi Dân cũng nhanh chóng lên tiếng để đính chính về việc bản thân có đang cần đến "dao kéo" để trùng tu nhan sắc hay không. Theo nam ca sĩ chia sẻ, thực chất đây vốn chỉ là một tạo hình mới của anh trong dự án âm nhạc sắp tới của bản thân: "Tui ổn mà, dạo một vòng đọc tin, mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ".

saostar-32x1t6s9by749trv
Chi Dân lên tiếng đính chính về tin đồn "dao kéo"

Tuy nhiên, khán giả vẫn không ngừng hoài nghi về việc nhan sắc của Chi Dân lại có sự thay đổi nhiều tới như thế nhờ tạo hình. Chính vì thế mà trên trang TikTok cá nhân của mình, Chi Dân đã phải tự tay đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh anh ngồi cạnh cây đàn piano, ngân nga hát một đoạn nhỏ trong ca khúc sắp được anh ra mắt tới người hâm mộ. Kèm theo đoạn clip với chất giọng đầy cảm xúc, nam ca sĩ còn nhắn nhủ thêm: "1 món quà bất ngờ bất ngờ dành cho mọi người vào lúc 20h00 24/3 này nhé."

saostar-qnfm0mim709e6lfa
Giữa ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ, Chi Dân công bố ngày trọng đại

Qua những thông tin mà Chi Dân chia sẻ, nam ca sĩ sẽ ra mắt MV mới sau nhiều năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nam vào 20h00 ngày 24/3. Dù chỉ đăng tải đoạn clip ngắn để "nhá hàng" trước với người hâm mộ nhưng khán giả đã có niềm tin rằng đây sẽ trở thành bài hit tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Dân. Ca khúc được nhận xét là sẽ có giai điệu bắt tai nhưng lại dễ nhớ lời nên khán giả ai nấy đều mong chờ sản phẩm âm nhạc mới lần này của anh.

saostar-qkldjyqds0j4twt4

Không chỉ tiết lộ 1 đoạn trong ca khúc mới toanh của mình, Chi dân cũng chia sẻ thêm với khán giả về tựa đề của ca khúc lần này chính là I Can't Live Without You. Sau một thời gian dài không ra thêm sản phẩm âm nhạc nào mới, đây là lần quay trở lại hứa hẹn sẽ mang đến 1 ca khúc chiều lòng khán giả của Chi Dân. Trước đó, anh cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi sở hữu nhiều bản hit, đặc biệt phải kể đến ca khúc "Mất trí nhớ". Đây có lẽ chính là bàn đạp để tên tuổi của Chi Dân đến gần hơn với công chúng. Ngoài ra, anh còn có một số bản hit khác như: Điều anh biết, 1234... 

Tags:
Tin phổ biến