Giải Trí

Bức ảnh Chi Dân ngày ấy và bây giờ bất ngờ gây sốt MXH, cư dân mạng "tưởng BB Trần"

Hà My - 19/03/2023 09:34 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của Chi Dân thu hút sự chú ý của khán giả và nhanh chóng được đem ra so sánh với trước đây, ngoại hình của nam ca sĩ khiến fan suýt không thể nhận ra.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Chi Dân bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân với lý do "lâu lâu đăng ảnh cho đỡ mốc meo". Loạt ảnh mới của nam ca sĩ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nhiều người so sánh hình ảnh Chi Dân hiện tại và trước đây kèm những nghi vấn về ngoại hình.

Bức ảnh Chi Dân ngày ấy và bây giờ bất ngờ gây sốt MXH, cư dân mạng tưởng BB Trần
Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Chi Dân gây bão mạng xã hội.

Đặc biệt, từ khóa "Chi Dân ngày ấy và bây giờ" cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook. Hầu hết các fanpage và hội nhóm lớn đều chia sẻ hình ảnh "Chi Dân ngày ấy và bây giờ" để tăng tương tác.

Bức ảnh Chi Dân ngày ấy và bây giờ bất ngờ gây sốt MXH, cư dân mạng tưởng BB Trần
Bức ảnh Chi Dân ngày ấy và bây giờ bất ngờ gây sốt MXH kèm theo những nghi vấn về nhan sắc của nam ca sĩ.

Ngoại hình và nhan sắc của Chi Dân làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đã "dao kéo". Trước đây, Chi Dân thường đăng ảnh khoe cơ bắp rắn rỏi, nam tính.

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất, anh lại gây chú ý với làn da hồng hào, mịn màng. Lối trang điểm của Chi Dân khiến anh trông mất hết vẻ nam tính. Có người còn cho rằng suýt nhầm anh với BB Trần. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng giọng ca sinh năm 1980 chỉ chụp ảnh bằng app nên mới trông khác lạ mà thôi.

Chi Dân
Chi Dân trước đây....
Chi Dân
... và Chi Dân của hiện tại.

"Tưởng Ninh Dương Lan Ngọc", "Có nét hao hao Nhã Phương", "Nhìn tưởng BB Trần", "Mặt này là sửa rồi", "Chắc mới dao kéo chăng", "Từ Chi Dân menly giờ sao lại thế này", "Giống BB Trần", "Do góc chụp và app thôi mọi người", "Anh Dân chụp app đó mọi người", "Nhiều người bình luận kém duyên thật sự", "Tạo hình MV mới của ổng đấy mấy bà ơi", "Hình ảnh mới không có nét nam tính nào",... là những bình luận gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hiện tại, Chi Dân vẫn chưa lên tiếng về hình ảnh mới gây xôn xao showbiz. Được biết, thời gian qua nam ca sĩ tạm dừng công việc ca hát sau cú sốc mẹ qua đời. 

Trong một bài đăng vào cuối tháng 11/2022, Chi Dân tâm sự, anh từng nghĩ đến cái chết khi mẹ qua đời. Đồng thời chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng không thuận lợi khi bị bạn gái bỏ. Trong clip livestream, giọng ca "Điều anh biết" cho biết, mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Nỗi đau mất mẹ khiến anh không thể nào nguôi ngoai, khó có gì bù đắp được.

"Chi Dân vừa mất mẹ và nguồn động viên lớn nhất là một người bạn, coi như là một người bạn gái. Hai nguồn động viên lớn nhất cũng đã ra đi hết thì lúc đó Chi Dân chỉ nghĩ đến cái chết", anh tâm sự. Tuy nhiên, Chi Dân hiểu rõ, cơ thể anh là do mẹ sinh ra, nếu chết sẽ là bất hiếu mà tên thật của anh lại là Hiếu. Do vậy, nam ca sĩ sẽ sống cho tròn chữ hiếu với người mẹ quá cố.

Tin phổ biến