Giải Trí

Francia Raisa gần như chưa sẵn sàng trong việc hiến thận cho Selena Gomez

Quỳnh Vân - 09/11/2022 07:29 GMT+7

Sau phát ngôn của Selena Gomez, netizen US-UK đã "đào lại" video cũ của Francia Raisa và nhận ra Selena đã gần như "ép" cô bạn thân hiến thận cho cô

Trước đây, khi Selena Gomez và Francia Raisa là đôi bạn thân mà khán giả US - Uk đều ngưỡng mộ vì tình bạn của họ. Sau khi biết bạn mình cần phải được hiến thận, Francia Raisa đã đi làm xét nghiệm xem thận có tương thích với Selena hay không. Đến khi có kết quả, bác sĩ đã làm trái với quy định, báo cho Selena Gomez biết tin thận của Francia Raisa tương thích với cô trước cả Francia Raisa. Selena Gomez sau khi biết tin liền gọi điện thoại thông báo "ngược" lại cho Francia. Trong lúc Francia Raisa còn đang do dự thì Selena Gomez đã post tin trên instagram cá nhân, bày tỏ trạng thái vui sướng, đẩy cô ấy vào tình thế không thể không hiến thận.

saostar-g0ldnuahun0c943r
Đôi bạn thân Selena Gomez và Francia Raisa từng được khán giả ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp

Và gần đây, Selena Gomez lên báo tuyên bố Taylor Swift là người bạn duy nhất trong nghề, làm phim tài liệu về cuộc đời thì không đề cập đến Francia Raisa - người bạn thân đã hiến thận cho mình. Thậm chí còn đặt tên mới cho quả thận là Fred Armisen - một người chưa từng quen biết. SAu phát ngôn được khán giả cho là vô ơn đó của Selena Gomez, netizen ngay lập tức "đào lại" những thông tin, video cũ về vụ việc thì thấy rằng cô đang cố tình "thao túng" bạn mình, ép bạn mình phải hiến thận. 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cụ thể, Francia Raisa đã kể lại rằng: “Selena facetime cho tôi và cổ nói: Của chúng ta hợp nhau đó! Tôi kiểu: Hở, sao mà cậu biết? Rồi sau đó tôi đã tức giận gọi điện cho bác sĩ. Người được nhận thận sẽ hồi phục nhanh hơn, vì cô ấy đã nhận được thứ mà cơ thể cô ấy đang cần, còn bạn sẽ mất đi thứ mà cơ thể bạn không thể mất đi, thực sự rất khó khăn”. Tuy nhiên, vì bị dồn vào thế khó, cô không thể không hiến thận cho bạn thân của mình.

d_rekt
Francia Raisa đã chấp nhận hiến thận cho Selena Gomez sau khi bị dồn vào thế khó

Tưởng chừng sau khi hiến thận cho Selena, cô sẽ được người bạn này tôn trọng và mang ơn thế nhưng sau 15 năm, người được nhận thận lại có những phát ngôn như vậy khiến cô rất đau lòng. Không những vậy, netizen còn đào lại cả quá khứ giữa đôi bạn thân này khi vào 4 năm trước, họ đã có thời gian nghỉ chơi với nhau vì Selena Gomez không hề trân quý thận mà bạn mình hiến tặng, thường xuyên rượu bia không màng đến sức khỏe. Khán giả cũng như báo giới đều cho rằng tấm lòng mà Francia Raisa dành cho Selena Gomez xứng đáng nhận được sự tôn trọng, trân quý nhiều hơn thay vì dưới một tư cách là bạn của Selena Gomez.

Tin phổ biến