Giải Trí

Được fan nữ tặng hoa, Hồ Văn Cường ngại ngùng khi bị khán giả 'đẩy thuyền'

Quỳnh Vân - 20/03/2023 19:55 GMT+7

Hồ Văn Cường được dân tình khen khéo léo khi được fan nữ tặng hoa và bị ngại ngùng khi khán giả liên tục 'đẩy thuyền'.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường có nhiều hoạt động nghệ thuật hơn khiến khán giả chú ý sau thời gian vắng bóng vì mẹ nuôi Phi Nhung qua đời. Từ khi thiếu Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã quay trở lại âm nhạc với sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn. Được khán giả yêu mến qua chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí" và trở thành quán quân. Cuộc đời của cậu đã bước sang một trang mới, từ một cậu bé khó khăn ở miền quê đến một ca sĩ được khán giả yêu mến tại sân khấu lớn.

ho-van-cuong-phan-ung-kheo-leo-khi-duoc-fan-tang-vang-ngay-tren-san-khau-cd0-6782729
Hồ Văn Cường tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại sau thời gian vắng bóng

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn nhiều cảm xúc tại 1 sân khấu phòng trà với lượng khán giả đông đảo. Có thể thấy Hồ Văn Cường được dân tình yêu mến và dành tình cảm cho cậu một cách đặc biệt. Hồ Văn Cường luôn chăm chỉ tập luyện, rèn rũa bản thân và giọng hát của mình dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Sức hút của nam ca sĩ trẻ đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và lượng vé nhanh chóng sold out chỉ trong thời gian ngắn mở bán.

>> Xem thêm: Tiểu sử Hồ Văn Cường: Cuộc đời sóng gió của quán quân Vietnam Idol Kids

Screenshot 2023-03-20 192035-min
Hồ Văn Cường ngại ngùng khi bị khán giả "đẩy thuyền" với 1 fan nữ

Đây có lẽ cũng chính là động lực để Hồ Văn Cường phát triển trong sự nghiệp ca hát của mình. Tại buổi biểu diễn ở phòng trà này, sau khi chào hỏi khán giả xong, nam ca sĩ đã khiến không ít người bất ngờ khi được một số khán giả tiến đến gần sân khấu để tặng tiền, tặng hoa và cả những giỏ trái cây để động viên tinh thần cho giọng ca trẻ này. Với những món quà phong phú mà khán giả chuẩn bị, Hồ Văn Cường cũng bị ngơ ngác khiến không ít người cười ngả nghiêng.

20-1660032695-saostar-l1ejlmbxhkj985pu

Đặc biệt, sau đó ít lâu, Hồ Văn Cường đã nhận được hoa từ dàn khán giả nữ nhỏ tuổi. Trong khoảnh khắc này, đông đảo khán giả ngồi phía dưới đã không ngừng reo hò nhằm "đẩy thuyền" Hồ Văn Cường cùng 1 fan nữ trên sân khấu. Ngay sau khi hiểu ý khán giả, Hồ Văn Cường cũng trở nên ngại ngùng và nhanh chóng lên tiếng: "Đã nói rồi con còn nhỏ lắm, mới có 20 thôi, con còn đi học, chưa có nghĩ đến mấy chuyện đó đâu".

Câu nói của Hồ Văn Cường đã khiến người hâm mộ không thể nhịn cười, biểu cảm đầy ngại ngùng của nam ca sĩ trẻ càng khiến nét ngây thơ của tuổi đôi mươi hằn rõ trên mặt của cậu. Qua câu nói ngại ngùng đó, khán giả nhận xét rằng Hồ Văn Cương đã có ý thức được rằng bản thân đang cần phải chuyên tâm vào việc học tập cũng như hoạt động ca hát hơn là chuyện yêu đương khi đang ở độ tuổi 20.

20-1660032696-saostar-dqt99fcy089ceyaq
Hồ Văn Cường nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả khi quay trở lại ca hát

Trước đó ít lâu, Hồ Văn Cường từng có những chia sẻ đầu tiên về những áp lực mà mình gặp phải trong quá trình thực hiện ước mơ. Có lúc, nam ca sĩ trẻ đã có ý định muốn bỏ học, bỏ ca hát và bị khủng hoảng. Tuy nhiên, những áp lực đó đều được Hồ Văn Cường vượt qua theo thời gian và hiện tại, cậu luôn tích cực với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học tập.