Giải Trí

Đoàn Văn Hậu chia sẻ 'áp lực' khi yêu người đẹp Doãn Hải My

Quỳnh Vân - 12/02/2023 20:26 GMT+7

Chia sẻ về chuyện tình cảm với người đẹp Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu nửa đùa nửa thật nói: "Làm sao bằng áp lực cuộc sống được".

Chuyện tình của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Những bức ảnh mà cả 2 cùng tay trong tay đều đốn tim khán giả vì độ đẹp trai, xinh gái của đôi nam nữ này. Mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My lần đầu xuất hiện trên livestream đã thu hút nhiều cư dân mạng. 

doanhaimyvanhau1-1660573704-3780-1660577622

Trong buổi giao lưu của đôi "trai tài gái sắc" này, cả hai đã chia sẻ về đời sống tình cảm cũng như giải đáp thắc mắc từ người hâm mộ đặt ra. Khi được hỏi về kỷ niệm cùng với người thương, Doãn Hải My cho biết nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã hỏi cô: "Sao em không trả lời tin nhắn Facebook anh?".

saostar-jzmamefy02l0nihu

Cô nàng cho biết bản thân cũng thấy bất ngờ khi câu đầu tiên bạn trai nói với mình lại là câu hỏi đó. Thế nhưng người đẹp vẫn vui vẻ đáp lại rằng do bản thân bận học. Trước chia sẻ của bạn gái với khán giả, cầu thủ thế hệ 9X cũng tỏ ra ngại ngùng, lấy tay che mặt.

doan-van-hau-chia-se-ap-luc-khi-yeu-nguoi-dep-doan-hai-my-809

Ngoài ra, khán giả không ngần ngại hỏi Đoàn Văn Hậu: "Có áp lực khi yêu bạn gái tài sắc vẹn toàn không?", Văn Hậu cho biết: “Làm sao bằng áp lực về cuộc sống”. Tuy nhiên, sau đó Văn Hậu đã nhanh chóng bào chữa, giải thích cho câu nỏi của mình: “Anh trêu đấy”. Mà tương tác của cả 2 trên sóng livestream đã khiến người hâm mộ cảm thấy thoải mái và yêu mến cặp đôi nhiều hơn bởi tình yêu đơn thuần mà cả 2 dành cho nhau.

3-7006-1660621487

Không những vậy, Đoàn Văn Hậu còn ghi điểm trong mắt bạn gái cũng như người hâm mộ của mình khi được hỏi về 3 tật xấu của Doãn Hải My. Cụ thể, nam cầu thủ chia sẻ: “Thật ra chẳng có ai là hoàn hảo cả. Nhưng mình phải yêu cái tật xấu của người đấy”. Có lẽ đây cũng chính là câu trả lời mà nhiều cô gái khác cũng muốn nghe từ người thương của mình nên ngay sau đó, Văn Hậu nhận về nhiều sự tán thưởng từ khán giả.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My công khai mối quan hệ yêu đương vào khoảng giữa tháng 8/2022 sau 2 năm hẹn hò kín đáo. Sau nhiều lần bị bắt gặp đi chung, nghi vấn có mối quan hệ yêu đương thì cả 2 mới chính thức công bố, đưa mối quan hệ tình cảm ra trước công chúng. Sau khi công khai tình cảm, đôi nam nữ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên nhau lên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình.

Tin phổ biến