Đời Sống

Đoàn Văn Hậu “bóc phốt” Hải My hậu đưa về nhà ăn Tết

Hương Ly - 06/02/2023 19:58 GMT+7

Chuyện tình ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Hải My khiến dân tình vô cùng ghen ty.

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có trận đấu với CLB Bình Định ở sân chơi V.League 2023. Chiến thắng với tỷ số 5-0, chân sút gốc Thái Bình đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi trước khi bước vào những trận chiến mới.

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải đoạn clip cùng bạn gái Doãn Hải My đi khu vui chơi. Theo đó, khi đến phòng chơi bowling, Hải My đã ném trượt quả bóng ra khỏi đường băng do sức tay yếu.

01675688322.jpeg

Chứng kiến bạn gái thất bại trong trò chơi này, Đoàn Văn Hậu đã thích thú “bóc phốt” trên mạng xã hội: “Một pha dứt điểm hoàn hảo”. Về phải Hải My, sau cú ném bóng trượt, cô nàng đã vô cùng ngại ngùng lấy tay che mặt khi bị bạn trai trêu đùa.

11675688322.jpeg

Chuyện tình ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, ai nấy mong chờ cả hai sớm công khai tin vui.

Trước đó, vào dịp Tết nguyên đán 2023, Đoàn Văn Hậu đã đưa bạn gái Doãn Hải My về nhà của mình ăn tết. Động thái này càng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" mong chờ cả hai sẽ sớm công khai về chung một nhà.

21675688322.jpeg

Doãn Hải My cho biết quen biết bạn trai Văn Hậu thông qua người thân trong gia đình. Vài tháng sau cuộc thi HHVN năm 2020, cả hai chính thức yêu nhau. Đến nay, sau khi tìm hiểu và yêu thương nhau được 2 năm, họ xin phép gia đình chia sẻ với khán giả. 

21674171672.jpeg

Nói về lý do yêu Doãn Hải My, nam cầu thủ cho hay khi thấy Top 10 Hoa Hậu Việt Nam là cô gái đúng "gu" của mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", Đoàn Văn Hậu tâm sự.

31674171672.jpeg

Trước tin đôi trẻ sắp về chung một nhà rầm rộ trong thời gian vừa qua, Hải My cũng phủ nhận:"Hải My là một cô gái chín chắn, độc lập và rất quan trọng việc học tập cũng như sự nghiệp riêng.

Hiện tại, My còn đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Đó vừa là trọng trách cũng là động lực để My phát triển nhiều hơn nữa. Nói thật, My cũng đã từ chối 3 phim điện ảnh vai chính để tập trung vào việc học.

Hơn nữa, cả My và Hậu đều rất trẻ, yêu công việc và đều có những hoài bão, dự định riêng nên chuyện đám cưới ở hiện tại là chưa". 

Tin phổ biến