Giải Trí

Đỗ Khánh Vân tự lì xì bản thân 4 chiếc "sổ hồng" ở tuổi 28

Quỳnh Vân - 23/01/2023 09:15 GMT+7

Đỗ Khánh Vân đăng tải hình ảnh ngày đầu năm với 4 chiếc lì xì siêu xịn khiến người hâm mộ không khỏi khen ngợi vì giỏi giang.

Mới đây, Khánh Vân đang tải loạt ảnh ngày đầu năm với nhan sắc trrong trẻo cùng bộ áo dài thướt tha. Đáng chú ý, cô chia sẻ rằng cô tự lì xì cho chính mình 4 chiếc sổ chứng nhận quyền sử dụng đất. Ngay khi nhưng bức ảnh được đăng tải ít lâu, cô nàng nhận về không ít lời khen ngợi về độ giỏi giang ở tuổi 28.

Là cô gái sinh ra tại một gia đình có kinh tế cũng như học vấn, Khánh Vân đã tự lập từ rất sớm. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô nàng được khán giả yêu mến khi thành công trong vai diễn Trà Long. Từ đó, tên tuổi của cô nàng càng được mài giũa. Khánh Vân tích cực hoạt động trong mảng nghệ thuật với những vai diễn khác nhau, ngoài ra cô nàng còn thường xuyên làm mẫu ảnh cho những thương hiệu, sản phẩm đình đám.

326624967_515372180466808_5136981197796092488_n

Thành công từ sớm, cô nàng luôn biết cách tiết kiệm, việc tự lì xì cho bản thân 4 chiếc 'sổ hồng' đã khiến khán giả không thể ngớt lời khen gợi. Mới chỉ 28 tuổi nhưng cô nàng đã có riêng cho mình một khối tài sản khủng, đây có lẽ là giấc mơ của rất nhiều người đồng chăng lứa với Trà Long.

Screenshot 2023-01-23 084445

Trước đó, cô nàng từng bị người hâm mộ của chương trình 'Sao nhập ngũ' réo tên vì cho rằng cô nàng quá tiểu thư trong lối sinh hoạt, gây ảnh hưởng tới các thành viên khác. Không những vậy, những lần ăn nói có phần vạ miệng của Khánh Vân cũng bị khán giả lên án, cho rằng cô không biết cư xử đúng mực với các anh, chị trong nghề. 

Chính vì nhiều lần bị dư luận đánh giá, bố mẹ của Khánh Vân cho biết sẽ kiện cáo những ai có hành vi xúc phạm, chèn ép cô nàng. Chính vì những lần có thái độ không đúng trong chương trình 'Sao nhập ngữ' trước kia mà Khánh Vân có một lượng anti fan vô cùng khủng. Cô nàng còn bị chị họ lập 1 group dành cho những người anti cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Screenshot 2023-01-23 090750

Từ đó, cô nàng dần ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn và chỉ hoạt động nghệ thuật riêng lẽ với những dự án cá nhân. Tuy nhiên, Khánh Vân vẫn có cho mình một lượng người hâm mộ nhất định với vẻ ngoài dịu dàng và giản dị. Gần đây, cô nàng 9X còn diện những bộ đồ có phần cắt xẻ táo bạo, theo đuổi phong cách quyến rũ khiến không ít khán giả bất ngờ bởi lẽ trước đó, cô nàng luôn ăn mặc kín đáo với nét ngây thơ của mình.

Tin phổ biến