Giải Trí

Đàm Tùng Vận là sao nữ được nhiều diễn viên nam muốn hợp tác chung nhất

Quỳnh Vân - 24/03/2023 09:28 GMT+7

Đàm Tùng Vận là sao nữ nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ và là người có nhiều diễn viên nam muốn hợp hợp tác cùng nhất tại thời điểm hiện tại.

Mới đây, Đàm Tùng Vận đã gây sốt khi diễn vai chính trong bộ phim "Quy Lộ" cũng diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Trước đó, cô nàng cũng nắm giữ trong tay nhiều bộ phim nổi tiếng phải kể đến như: Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà… Sở hữu ngoại hình trẻ trung cũng lối diễn xuất cực đỉnh, Đàm Tùng Vận được mệnh danh là "thanh xuân vườn trường" hay "nữ thần hack tuổi".

saostar-rmc0bfjl4h0dqaeg

Khoảng thời gian gần đây, dân tình đã cùng nhau bàn tán về chủ đề: “Nữ diễn viên nào được các sao nam thích hợp tác chung nhất?”. Qua bàn luận, đa số khán giả đều đưa ra ý kiến cho rằng Đàm Tùng Vận chính là sao nữ được nhiều diễn viên nam muốn hợp tác chung nhất. Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương, trẻ trung tương xứng với bạn diễn mà cô nàng còn có trình độ diễn xuất chắc tay và không hề vướng vào bất kỳ drama nào.

Dam-Tung-Van

Nữ chính của bộ phim "Quy lộ" được nhận xét là một trong những nữ chính chuyên nghiệp hàng đầu Cbiz. Đàm Tùng Vận thành công trong sự nghiệp của mình bằng nhiều tác phẩm, không có chuyện sao tác couple cùng bạn diễn ồn ào. Chính vì thế mà rất nhiều sao nam khác đều muốn đóng chung phim cùng với "thanh xuân vườn trường" này.

5143d2c0-54a7-40a5-a346-2cb2d7083e6c

Phim do Đàm Tùng Vận thủ vai luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả dù không quảng bá phim bằng cách sao tác. Chỉ tính từ đầu năm 2023 đến nay, Đàm Tùng Vận đã cho ra mắt với công chúng tới 2 bộ phim đó là "Hướng gió mà đi" và "Quy lộ". Cả hai bộ phim đều nhận được cơn mưa lời khen và đặc biệt, "Quy lộ" đang khiến khán giả mê mệt. Không chỉ khán giả trong nước tấm tắc khen ngợi mà khán giả quốc tế cũng không thể không dành lời khen cho Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên qua bộ phim này.

dam_tung_van14

Khi "Quy lộ" đang gây sốt các nền tảng mạng xã hội những ngày qua, Đàm Tùng Vận đã xác nhận mình sẽ tham gia vào dự án phim "Em đẹp hơn ánh sao" cùng với diễn viên Hứa Khải. Tuy bị nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả quê nhà vì Hứa Khải không phù hợp với Đàm Tùng Vận nhưng cô vẫn rất nghiêm túc trong dự án phim lần này. Nữ diễn viên chính của "Quy lộ" mặc kệ ồn ào và chuyên tậ, vào công việc để khiến khán giả có cảm tình hơn.

Tin phổ biến