Giải Trí

Concert của Super Junior tại TP.HCM gây bức xúc về khâu tổ chức

Quỳnh Vân - 12/03/2023 09:36 GMT+7

Một số khán giả tham dự concert của Super Junior bức xúc về khâu tổ chức của ban tổ chức khi không được vào sân đúng giờ, bị xếp sai chỗ ngồi.

Vào chiều ngày 11/3 vừa qua, concert của Super Junior World tour - Super show 9: Road in Ho Chi Minh diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Sự kiện này thu hút đông đảo khán giả từ rất lâu trước khi sự kiện diễn ra. Giá vé của concert cũng được đẩy lên cao khi cận kề ngày diễn ra. Tuy nhiên, khi tham gia sự kiện thì không ít fan Việt đã tỏ ra bức xúc với khâu tổ chức của chương trình.

lumxumtochucconcertsuperjuniortaivietnam5-16785535609591738171916
Concert của Super Junior World tour - Super show 9: Road in Ho Chi Minh

Cụ thể, nhiều khán giả đã phàn nàn rằng phải đợi rất lâu nhưng vẫn không được vào trong sân dù đã qua khâu soát vé. Không những thế, những đoạn clip của người tham gia tranh cãi với nhân viên khi không được vào bên trong sân dù concert đã diễn ra cũng được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, một số khán giả cho biết khi đang ngồi xem show thì phát hiện ra một số người khác không có vé, vẫn còn mặc đồng phục của một bệnh viện và hiên ngang ngồi xem.

saostar-jy1d5ur8a0vejpzj

Điều này đã khiến không ít người bức xúc bởi họ phải bỏ ra số tiền lớn để có thể vào sân nhưng lại có những người không có vé vẫn được vào. Bảo vê, an ninh của sự kiện cũng bị đánh giá là có thái độ dửng dưng, không giải quyết những thắc mắc, bức xúc của khán giả về những trường hợp trên. Trên nền tảng Facebook, nhiều fan chia sẻ rằng bản thân đã có "trải nghiệm tệ hại" tại concert vì ban tổ chức bán vé có số ghế nhưng lại lấy lý do hết chỗ, không cho khán giả lên ghế ngồi theo số vé.

335446917_143560031679264_5255562999330943929_n_1__1

Được biết, khi quá nhiều khán giả thắc mắc rằng show diễn đang diễn ra rồi tại sao họ vẫn không được vào sân thì phía ban tổ chức chỉ đáp trả rằng do bên trong đang rất đông nên cần để bên trong ổn định thì khán giả mới được vào tiếp. Điều này đã khiến không ít người tham dự concert bức xúc bởi khâu tổ chức quá tệ. Có nhiều người cho rằng đây chính là "thảm họa tổ chức".

lumxumtochucconcertsuperjuniortaivietnam11-1678548701768970932651-min
Khán giả bức xúc tại concert của Super Junior World tour - Super show 9: Road in Ho Chi Minh vì khâu tổ chức

Tuy nhiên, vẫn có một số khán giả đánh giá rằng khâu tổ chức vẫn ổn, việc xếp hàng cũng không gặp vấn đề bất cập nào. Một khán giả chi aser về trải nghiệm của mình tại Super Junior World tour - Super show 9: Road in Ho Chi Minh rằng: "Mọi thứ vẫn lộn xộn vì hàng hay bị tràn và không có lối đi lại. Khu xếp hàng vào sân chật kín mít vì không đủ diện tích. Tuy nhiên, concert vẫn rất tuyệt vời đối với tôi. Đặc biệt, khi vào sân, chúng tôi còn được phát nước và quạt cầm tay miễn phí".

Super Junior là nhóm nhạc nam Kpop trực thuộc ông lớn SM Entertainment, ra mắt vào năm 2005. Trong hơn 18 năm hoạt động với vô vàn biến cố và sự thay đổi thành viên, Super Junior vẫn được yêu thích qua loạt hit:Sorry Sorry, Bonamana, No Other, Mr Simple, Miracle, Lo Siento, Mamacita, Black Suit…

Tin phổ biến