Giải Trí

Có cả tủ đồ hiệu, nhà lầu xe hơi, "chiến thần" Võ Hà Linh giàu cỡ nào?

Quỳnh Vân - 17/03/2023 21:43 GMT+7

Là một nữ Youtuber thành công, Võ Hà Linh từ một thiếu nữ có gia cảnh khó khăn trở thành cô nàng có cả tủ đồ hiệu, nhà lầu xe hơi dư xài.

Sau khoảng thời gian gần 4 năm làm YouTube, Võ Hà Linh đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khán giả vì phong cách review thẳng thắn, đưa ra góc nhìn toàn diện về các sản phẩm. Chính vì thế mà hầu hết những sản phẩm nào được Võ Hà Linh đánh giá tốt thì đa phần sẽ rất nhiều người mua và sử dụng. Không ít người đã gọi cô nàng với cái tên "chiến thần review" bởi không ít lần, cô đã bóc mẽ những sản phẩm kem trộn, hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Screenshot 2023-03-17 210825

Hiện tại, Võ Hà Linh đang có gần 1,9 triệu người theo dõi trên nền tảng YouTube, trên nền tảng TikTok cô cũng sở hữu tài khoản cá nhân có 3,3 triệu người theo dõi và ở Facebook là 1,7 triệu. Đây là con số đáng mơ ước của mỗi người làm sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Với lượng fan siêu khủng và sức ảnh hưởng lớn, cô nàng nhận về nhiều lời mời hợp tác và sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 31.

>> Xem thêm: Võ Hà Linh là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và loạt phốt của “chiến thần review”

Screenshot 2023-03-17 211104

Vào cuối tháng 7/2020, Võ Hà Linh bất ngờ chia sẻ rằng bản thân đã mua được căn nhà đầu tiên sau quãng thời gian miệt mài làm YouTube. Cô cho biết sau 7 năm đi ở nhà thuê ở Hà Nội thì cuối cùng cô cũng có cho mình 1 căn nhà riêng ở thành phố Vinh và chuyển hẳn về quê nhà để sinh sống và làm việc. Sau đó không lâu, "chiến thần review" tiếp tục cho biết bản thân vừa tậu được xe hơi mới. Khi đó, cô nàng đã nửa đùa nửa thật chia sẻ: “Để mọi người đỡ hỏi ‘Bao giờ lấy chồng?’, em mua luôn xe hoa luôn nhé. Đợi chú rể nữa thôi”

Screenshot 2023-03-17 211739

Sau quãng thời gian làm việc, cô nàng cũng đã chịu chi cho những món đồ hiệu đắt đỏ để bù đắp cho chính mình. Qua loạt ảnh cô nàng chia sẻ, không khó để có thể nhận ra Võ hà Linh thường xuyên xuống tiền cho túi xách hay khăn quàng xịn xò của các thương hiệu đắt đỏ như Chanel, Dior, Gucci, LV,... Không chỉ đầu tư cho bản thân, Võ Hà Linh còn thoải mái tặng những món quá có giá trị cho gia đình.

Screenshot 2023-03-17 211122

Mới đây nhất nhân dịp 8/3, Võ Hà Linh đã tặng mẹ một chiếc sổ đỏ khiến dân tình ngưỡng mộ. Không những vậy, những năm trước cô còn hay tặng vàng cho gia đình. Cuốn sổ đỏ mới nhất này chính là căn nhà thứ 2 mà cô tặng mẹ. Ngoài ra, "chiến thần review" còn không ngần ngại chi tiền tặng xe hơi cho chị gái mình và mạnh dạn đặt mục tiêu sẽ mua chiếc xe thứ 4 tặng gia đình trong khoảng thời gian tới.

Tags:
Tin phổ biến