Giải Trí

'Cao thủ' cam thường gọi tên Tiểu Vy: Muốn tìm khuyết điểm cũng khó

Quỳnh Vân - 16/03/2023 14:21 GMT+7

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp rạng ngời qua camera thường, muốn tìm khuyết điểm cũng phải tìm "đỏ mắt".

Hoa hậu Tiểu Vy không còn xa lạ với người hâm mộ sắc đẹp. Cô được cho là "gà cưng" của nhà Sen Vàng khi sở hữu visual đầy ngọt ngào và thuần khiết. Dù đã hết nhiệm kỳ được hơn 4 năm nhưng sức hút của nàng hậu vẫn không hề thua kém so với các nàng hậu khác của nhà Sen Vàng. Người đẹp đến từ Quảng Nam gây thương nhớ khi được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung nhận xét đây là nhan sắc "ngàn năm có một". 

saostar-l4livbgypw6re00f
Nhan sắc hút hồn của Hoa hậu Tiểu Vy tại thảm đỏ

Mới đây, khi Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM đã gây chú ý với nhiều giới báo chí, truyền thông bằng nhan sắc quyến rũ cùng thần thái ngút ngàn. Mỹ nhân 23 tuổi khoe sắc trên thảm đỏ với thiết kế đầm bằng chất liệu lụa được cut - out đầy quyến rũ. Mọi đường cong của Hoa hậu Việt Nam 2018 đều được chiếc đầm trắng khéo léo khoe trọn. 

>> Xem thêm: Tiểu Vy là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của người có gương mặt đẹp nhất làng Hoa hậu

saostar-s0l7voapo3204y66

Nếu như nhiều bị nhân khác từng bị lộ vòng hai kém thon gọn vì đối với Tiểu Vy, chiếc đầm lụa trắng không thể dìm hàng cô nàng trước hàng loạt các ống kính từ nhiều góc quay, góc chụp khác nhau. Bên cạnh đó, layout make up mà nàng hậu lựa chọn là tone Tây đã giúp cho vẻ đẹp của "Best Face 2022" được tỏa sáng. Trước loạt ảnh được các đầu báo đăng tải hay giới truyền thông truyền tay nhau, nhan sắc của Tiểu Vy được khán giả khen hết lời.

saostar-e2v3lxfvdhipwe6q
Sắc vóc có một không hai của Tiểu Vy qua camera thường

Có thể thấy, cô nàng luôn khéo léo lựa chọn cách biến hóa để bản thân trở nên nổi bật nhất tại các sự kiện mà cô tham gia. Mọi khuyết điểm của Hoa hậu Tiểu Vy cũng như biến mất trước loạt trang phục cô lặ chọn dù có khó nhằn đến mấy. Đây có lẽ chính là bí quyết khiến cô nàng luôn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi chưa bao giờ bị đánh giá là vướng phải "thảm họa thời trang" như một số nàng hậu khác.

tieu-vy-16767217176871024089430-crop-1676721723679686966922

Kể từ khi đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam, hình mẫu "tượng đài nhan sắc" luôn được Tiểu Vy giữ gìn cẩn thận. Thậm chí, cuối năm 2022, Tiểu Vy vinh dự nhận được danh hiệu "Mỹ nhân của năm" khiến cho danh xưng "nhan sắc ngàn năm có một" của cô nàng được khẳng định chắc chắn hơn. Trước đó, Tiểu Vy luôn là cái tên liên tục oanh tạc tại các đề cử về nhan sắc khi sở hữu gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng khiến cho người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.