Horoscope

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hãy tập trung vào mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Hà My - 20/03/2023 10:37 GMT+7

Tìm hiểu dự đoán chiêm tinh cho Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình và các cung hoàng đạo khác cho ngày 20/3/2023.

Bạch Dương

Công việc: Đây là một ngày tương đối thuận lợi đối với những người thuộc cung Bạch Dương. Bạn có thể tận tụy với công việc và những ý tưởng trong tương lai của bạn có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của cấp trên. Một số bạn có thể tham gia công việc mới hoặc bắt đầu một dự án mới.

Tình cảm: Bạn có thể có một ngày tốt lành vì chuyện tình yêu rất tươi sáng. Một số Bạch Dương có thể dễ bị thu hút bởi những tưởng tượng hão huyền. 

Tiền bạc: Bạch Dương nên sử dụng tiềm lực tài chính tốt để lên kế hoạch đầu tư vào bất động sản ngày hôm nay. Những người làm việc tự do và những người kinh doanh có thể có cơ hội gặp gỡ các khách hàng tiềm năng.

Sức khỏe: Bạn có một ngày tuyệt vời về mặt sức khỏe. Các Bạch Dương luôn giữ một tâm trạng tốt. Đối với những người đang cố gắng giảm cân hoặc cải thiện sức khỏe, đây là ngày thuận lợi để thực hiện bước đầu tiên.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Nghệ tây

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Công việc: Bạn có thể đang ở phong độ tốt nhất trên con đường sự nghiệp và thấy mình đủ khả năng để vượt qua thử thách và đạt được kết quả mong muốn. Những người mới vào nghề có một buổi phỏng vấn dễ dàng và được công ty mới tin tưởng.

Tình cảm: Một ngày thật tuyệt vời đối với những người thuộc cung Kim Ngưu. Bạn có thể gặp những người cùng chí hướng và nghĩ đến việc tiến tới một mối quan hệ. Các cặp đôi đang hẹn hò có thể tổ chức một bữa tiệc lãng mạn.

Tiền bạc: Đây là một ngày vừa phải. Bạn có thể tiêu nhiều tiền hơn số tiền bạn kiếm được. Bản chất hoang phí có thể sẽ nghiêm trọng, vì vậy hãy tập trung vào việc tiết kiệm và kiếm nhiều tiền hơn. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi cùng gia đình và vung tiền vào việc thuê khách sạn, mua sắm và phương tiện đi lại.

Sức khỏe: Kim Ngưu thân mến, đây là một ngày tốt lành và vận trình các ngôi sao đều thuận lợi giúp bạn có tâm trạng dễ chịu. Bạn có thể giải quyết mọi vấn đề bằng một nụ cười thật tươi. Ai đó có thể truyền cảm hứng cho bạn tham gia một chế độ tập thể dục.

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Xanh lục

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử

Công việc: Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ cấp trên trong công việc và hiệu suất của bạn có thể gây ấn tượng với họ. Bạn đang trên đường đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình và được tăng lương hoặc thăng chức. Học sinh có thể vượt qua các kỳ thi cạnh tranh cao.

Tình cảm: Cung Song Tử có khả năng tranh cãi với người yêu. Bạn nên tìm cách để mọi thứ trở nên bình thường. Tránh cố gắng theo đuổi một giấc mơ bất khả thi và đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào.

Tiền bạc: Bất kỳ khoản đầu tư nào ngày hôm nay đều có thể trở nên thuận lợi trong tương lai gần và bạn sẽ có một khoản lãi cực hời. Vận trình các ngôi sao mang đến cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền ngày hôm nay.

Sức khỏe: Bạn có một ngày vừa phải. Mặc dù cảm thấy thiếu năng lượng, nhưng cung Song Tử có thể cố gắng cổ vũ mọi người xung quanh. Bạn có thể có một chế độ ăn kiêng kỷ luật và tập trung vào các mục tiêu tập thể dục của mình.

Con số may mắn: 7

Màu may mắn: Vàng đậm

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải

Công việc: Cung Cự Giải có thể phải đối mặt với một số thách thức trong việc, để đạt được mục tiêu bạn hãy  tìm kiếm sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Một số Cự Giải có thể nghĩ đến việc chuyển công việc của họ và bắt đầu quá trình mới ngay hôm nay.

Tình cảm: Bạn cố gắng làm cho đối phương vui vẻ hơn và nuông chiều họ. Các Cự Giải có thể đưa người mình yêu đi mua sắm và dành thời gian nhiều hơn với người ấy. Những người độc thân có thể tìm cách gây ấn tượng với người mình yêu và hãy dũng cảm tiến lên phía trước.

Tiền bạc: Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Bạn có thể bán một tài sản nào đó hoặc nhà ở và kiếm được lợi nhuận khổng lồ. Ngày hôm nay rất quan trọng đối với các dự án hợp tác. Một số Cự Giải có thể nghỉ việc và bắt đầu một công việc kinh doanh mới.

Sức khỏe: Sức khỏe của các Cự Giải hôm nay rất tuyệt vời. Những ai đã theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt có thể nhận được kết quả mong muốn. Bạn có thể nhận thấy sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe thể chất và tinh thần của mình.

Con số may mắn: 18

Màu may mắn: Đỏ

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử

Công việc: Hôm nay không phải là ngày tốt cho sự nghiệp, vì vậy bạn nên cẩn thận. Một dự án mới mà bạn không biết gì và bạn sẽ thấy khó thực hiện. Một số Sư Tử cảm thấy họ được trả lương thấp trong công việc và nghĩ đến việc chuyển việc.

Tình cảm: Sư Tử thân mến, bạn tràn đầy năng lượng và có những ý tưởng thú vị để khiến một ngày của người mình yêu trở nên vui vẻ. Hãy cố gắng nuông chiều bản thân trong nhiều hơn trong ngày hôm nay nhé.

Tiền bạc: Đây là một ngày thuận lợi cho đầu tư bất động sản. Một chuyến công tác có thể giúp bạn nhận được các giao dịch kinh doanh và có cơ hội gặp gỡ một người có ảnh hưởng. Sử Tử làm việc tại các đại lý du lịch và đại lý bất động sản có thể kiếm được hoa hồng tốt.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe hôm nay của bạn vừa phải. Những Sư Tử gần đây không quan tâm đến sức khỏe của bản thân hãy tìm ngay chế độ tập thể dục phù hợp. Một số có thể thay đổi chế độ ăn uống của họ và lựa chọn một lối sống lành mạnh hơn.

Con số may mắn: 22

Màu may mắn: Xám đậm

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ

Công việc: Công việc của các cung Xử Nữ nam có một số thay đổi tích cực. Bạn có thể chuyển từ bộ phận này sang bộ phận khác trong cùng công ty hoặc có thể chuyển sang cơ quan mới làm việc mới. Điều đó có thể mang đến cho bạn những cơ hội mới để thể hiện tài năng của mình và được cấp trên công nhận.

Tình cảm: Những lời nói gay gắt và thái độ bất cẩn của bạn có thể khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn đối với chuyện tình cảm. Bạn nên nghiêm túc hơn với mối quan hệ của cả hai nếu không mọi thứ sẽ trở nên xấu đi.

Tiền bạc: Nếu bạn đang cố gắng bán hoặc mua một bất động sản, đây là một ngày tốt lành để bắt đầu làm việc đó. Một số Xử Nữ có thể bắt đầu làm việc bán thời gian để tăng thu nhập. Sinh viên có thể sớm nhận được khoản vay giáo dục nào đó.

Sức khỏe: Đây không phải là một ngày thuận lợi về mặt sức khỏe của các Xử Nữ. Một số vấn đề cá nhân có thể khiến bạn căng thẳng. Bạn nên thiền để thoát khỏi căng thẳng tích lũy. Bạn cũng có thể bị đau đầu.

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: Màu hạt dẻ

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình

Công việc: Các Thiên Bình có thể nhận được những cơ hội làm việc tuyệt vời hoặc nghe tin tốt về công việc của mình. Một số bạn có thể vượt qua một kỳ thi cạnh tranh hoặc một cuộc phỏng vấn. Phụ nữ đi làm có thể được tăng lương.

Tình cảm: Cung Thiên Bình nên dành thời gian nhiều hơn quan tâm tới mối quan hệ hiện tại của mình. Bạn có thể nuôi dưỡng mối quan hệ của cả hai và làm một số điều tốt đẹp cho người ấy. Người độc thân có thể gặp một ai đó đặc biệt và sớm có một mối quan hệ mới.

Tiền bạc: Bạn nên học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ. Việc quá tự tin của các Thiên Bình có thể khiến bạn gặp rắc rối và gây thiệt hại về tài chính. Đây là thời điểm thích hợp để làm việc chăm chỉ và kiếm lợi nhuận.

Sức khỏe: Đây là một ngày tuyệt vời đối với các Thiên Bình Bạn tràn đầy năng lượng và nghĩ đến việc làm điều gì đó cho người khác. Giúp đỡ người khác có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Một số bạn lại thích các hoạt động ngoài trời.

Con số may mắn: 2

Màu may mắn: Trắng nhạt

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp

Công việc: Tình hình công việc hôm nay của bạn rất tốt. Một số Bọ Cạp nhận được cơ hội làm việc tự do tuyệt vời. Các chuyên gia truyền thông có thể làm việc chăm chỉ để đạt được điều gì đó to lớn và đạt được mục tiêu của họ.

Tình cảm: Đây sẽ là một ngày tuyệt vời đối với những người thuộc cung Bọ Cạp. Bạn có thể tạm dừng lịch trình bận rộn và thư giãn bên người mình yêu. Hãy tận hưởng các hoạt động giải trí cùng nửa kia nhé.

Tiền bạc: Ngày hôm nay, các Bọ Cạp có thể lo lắng về các khoản nợ và các khoản thanh toán của mình. Bạn có thể nhận được khoản tiền khổng lồ từ sự hợp tác với đối tác nước ngoài. Một số có thể đầu tư tiền bạc cho các dự án kinh doanh mới.

Sức khỏe: Đây là một ngày tốt lạnh với sức khỏe của bạn. Các Bọ Cạp có thể tìm ra cách chữa trị cho vấn đề sức khỏe kéo dài của mình và cảm thấy tốt hơn nhiều so với bình thường. Phụ nữ có thể tham gia các lớp học thiền hoặc thử các hoạt động thư giãn để xoa dịu tâm trí hoặc cải thiện sức khỏe tinh thần.

Con số may mắn: 11

Màu may mắn: Xanh lam

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã

Công việc: Tài năng và kinh nghiệm của bạn có thể mang đến cho bạn những con đường mới. Bạn có thể đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp và được thăng chức lên một vị trí cao hơn. Sinh viên mới ra trường có thể nhận được lời mời làm việc mới.

Tình cảm: Vì bận rộn với những công việc khác, chuyện tình cảm được Nhân Mã xếp lại phía sau. Chính vì thế, nửa kia của bạn cảm thấy bị bỏ rơi. Hãy thực hiện ngay những bước quan trọng, tránh tranh cãi với người yêu vì chúng có thể khiến cả hai xích mích, gây ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cả hai.

Tiền bạc: Đây là một ngày tốt lành và bạn có thể có cơ hội gia nhập một dự án kinh doanh mới. Một số có thể mua một gói du lịch và mua sắm quần áo. Người nội trợ có thể chi tiêu cho một thiết bị gia dụng.

Sức khỏe: Ai đó thân thiết có thể cho bạn lời khuyên tốt về sức khỏe ngày hôm nay. Đây là một ngày thuận lợi để thoát khỏi sự căng thẳng, hãy thư giãn nhé. Thiền có thể làm mới tâm trí của bạn. Một chuyến đi với những người thân yêu có thể giúp bạn thoát khỏi sự đơn điệu rất cần thiết.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Bạc

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết

Công việc: Hôm nay là một ngày yên bình tại nơi làm việc của các Ma Kết. Ai đó có thể cho bạn một số lời khuyên hữu ích để tăng thu nhập và nắm bắt cơ hội việc làm tốt hơn. Các chuyên gia tiếp thị có thể kiếm được hoa hồng tốt.

Tình cảm: Đây là thời điểm thích hợp để giải tỏa rào cản giữa bạn và nửa kia. Người độc thân có thể tiến gần hơn với người mình thích. Các cặp vợ chồng có thể làm điều gì đó thú vị để đời sống tình cảm phong phú hơn.

Tiền bạc: Cung Ma Kết nam thân mến, bạn có khả năng xảy ra các vấn đề về tài chính. Bạn cũng nên cẩn thận khi thực hiện thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Quyết định sai lầm ngày hôm nay có thể khiến bạn chịu một số tổn thất trên mặt trận kinh doanh.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy không hài lòng về bản thân và nên tham gia một chương trình trị liệu. Nếu bạn có một vấn đề sức khỏe mãn tính, bạn có thể mong đợi một số cải thiện ngày hôm nay. Bạn nên thực hiện một số thay đổi cần thiết trong chế độ ăn uống và lối sống.

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: Tím

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Bảo Bình

Công việc: Hôm nay không phải là một ngày thuận lợi trong công việc và bạn có thể cảm thấy như bị mắc kẹt trong một dự án nào đó. Bạn cần phát triển các kỹ năng để cải thiện sự nghiệp của mình. Bạn có thể mắc một số sai sót trong công việc nên hãy cẩn thận.

Tình cảm: Ngày có thể mang lại nhiều kết quả khác nhau cho những ai đó đang yêu. Bạn có thể cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ của mình và khó tin tưởng vào nửa. Bảo Bình nên tránh suy nghĩ quá nhiều, hãy tận hưởng thời gian bên người mình yêu.

Tiền bạc:  Bạn nên thận trọng với các khoản đầu tư rủi ro cao trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận với tình hình tài chính của mình và theo dõi chi tiêu để quản lý ngân sách hàng tháng. Một số có thể tiêu tiền vào những sản phẩm không cần thiết.

Sức khỏe: Những người đang nỗ lực để quản lý các vấn đề về cân nặng có thể thấy kết quả khả quan. Phụ nữ có thể bắt đầu một chế độ tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn có thể tràn đầy sự lạc quan và năng lượng mới.

Con số may mắn: 2

Màu may mắn: Nâu

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo

Song Ngư

Công việc: Đây là một ngày thuận lợi. Thành tích của các Song Ngư có thể giúp bạn được công nhận tại nơi làm việc. Bạn có thể vượt qua một cuộc phỏng vấn và nhận được lời mời làm việc từ một công ty có uy tín. Những người mới vào nghề có thể tham gia công việc mới.

Tình cảm: Đây là một ngày tốt lành cho một khởi đầu mới nên những người độc thân có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Các cặp đôi có thể đưa ra một số quyết định quan trọng và dự định kết hôn. Bạn có thể tìm cách gây bất ngờ cho người mình yêu trong ngày hôm nay.

Tiền bạc: Các khoản đầu tư trước đây của bạn có thể mang lại cho bạn lợi nhuận tốt và giữ cho số dư ngân hàng của bạn luôn dồi dào. Những người nội trợ có thể bắt đầu kinh doanh tại nhà.

Sức khỏe: Tất cả các vấn đề tình cảm của bạn đã qua và bạn có thể cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết. Bạn có thể đam mê chăm sóc bản thân và dành một ngày đi chơi với những người bạn cũ.

Con số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam

Tử vi thứ 2 ngày 20/3/2023 của 12 cung hoàng đạo