Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Cung Song Tử hợp với cung nào nhất về tình yêu, sự nghiệp năm 2022?

Lê Hồng - 23/06/2022 15:33 GMT+7

Trong cuộc sống hiện tại, những câu chuyện liên quan đến sự nghiệp, tình yêu luôn được mọi người quan tâm rất nhiều. Vậy cung Song Tử sẽ hợp với cung nào nhất để 2 vấn đề trên có thể phát triển theo chiều hướng tích cực nhất?

Trong cuộc sống hiện tại, những câu chuyện liên quan đến sự nghiệp, tình yêu luôn được mọi người quan tâm rất nhiều. Vậy cung Song Tử hợp với cung nào nhất để hai vấn đề trên có thể phát triển theo chiều hướng tích cực?

Cung Song Tử là gì? 

Song Tử có tên tiếng Anh là Gemini. Ngoài tên gọi là Song Tử thì cung hoàng đạo này còn có tên gọi khác là: cung Song Nam và cung Song Sinh. Những người thuộc chòm sao này sẽ sinh vào ngày 21/5 - 20/6. Biểu tượng của Song Tử là hình ảnh hai cậu bé song sinh đứng cạnh nhau và đó là hai anh em Castor và Pollux. 

cung-hoang-dao-song-tu
Biểu tượng của cung Song Tử

Đặc điểm nổi bật của cung Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử có một trí nhớ, bộ não tuyệt vời. Họ có thể đựng vào đầu những thông tin khổng lồ. Bên cạnh đó, họ còn nổi bật với cuộc sống năng động, nhiệt tình và rất hào phóng. 

Trong 12 cung hoàng đạo, tuy Song Tử được xếp vào top những cung hoàng đạo "lăng nhăng" nhất. nhưng trong các mối quan hệ họ là người uy tín và đáng tin cậy. Luôn kề vai sát cánh với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi. 

Khi yêu Song Tử rất chân thành, nồng nhiệt. Đối với họ tình yêu là thiêng liêng, họ tôn thờ những mối tình lãng mạn và giàu sự mớ mẻ. Khi gặp đúng người, Song Tử sẽ trở nên nghiêm túc, trưởng thành và cực kỳ chung thủy. 

Cung-Song-tu-sinh-thang-may
Cung Song Tử có nhiều đặc điểm nổi bật

Cung Song Tử hợp với cung nào trong tình yêu?

Bạch Dương (Aries): Cung hoàng đạo này còn được gọi với tên gọi khác là Dương cưu. Bạch dương được biết đến với hình ảnh con cừu đực có bộ lông vàng. Những người thuộc cung Bạch dương được sinh vào 21/3 đến 20/4. Trong tình yêu cung Bạch Dương thường rất mãnh liệt, tôn trọng mối quan hệ 1-1 và luôn muốn là nhân vật chính trong cuộc tình của họ. 

Song Tử và Bạch Dương khi yêu nhau mang lại cho nhau một cuộc đời đầy sức sống. Bạch Dương sẽ thật hạnh phúc khi được Song Tử khen gợi, tán dương phẩm chất lãnh đạo của mình. Để giữ chặt hạnh phúc Bạch Dương chỉ cần có nghệ thuật quyến rũ, một nụ hôn cháy bỏng là có thể giữ chặt Song Tử trong lòng mình rồi. 

1589775035256-bach-duong-va-song-tu
Cặp đôi sẽ mang lại một tình yêu đầy sức sống

Thiên Bình: Cung hoàng đạo này còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Nó nằm ở giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể, bao gồm những người sinh trong khoảng từ 23 tháng 9 - 22 tháng 10, thường được biểu hình như một cái cân. Những người thuộc cung Thiên Bình thường có rất nhiều đòi hỏi ở đối phương. Họ thích sự lãng mạn, quan tâm, thích được người ấy chiều chuộng mình. 

Có thể nói đây chính là một cặp đôi do ông trời tác hợp. Với tính cách hài hước, thích pha trò của Song Tử cùng với sự khéo léo của Thiên Bình đã tạo nên cặp đôi hòa hợp, ít mâu thuẫn trong sở thích, quan điểm. Họ cũng hiểu nhau một cách hoàn hảo khi nói đến chuyện tình dục, không có sự nghi ngờ nào dành cho đối phương. 

1589858802097-song-tu-va-thien-binh
Cặp đôi này sinh ra đã là của nhau, do ông trời tác hợp

Bảo BìnhLà những người sinh trong khoảng 20/1 đến ngày 18/2. Biểu tượng mà mọi người thường thấy ở Bảo Bình là một người đàn ông đang rót nước. Hội những người cung Bảo Bình luôn có tính sở hữu cao trong tình yêu. Họ luôn sợ các mối quan hệ ràng buộc chính vì vậy những người này thường kết hôn rất muộn. 

Bất ngờ, thú vị là những gì mà cặp đôi Song Tử và Bảo Bình khi được ở bên nhau. Vấn đề duy nhất cả hai gặp phải có lẽ là tìm thời gian thật nhiều ở bên nhau, từ đó hiểu thêm về đối phương, giúp giữ chặt mối quan hệ yêu đương một cách tốt nhất. 

1589859177978-song-tu-va-bao-binh
Khi yêu nhau, cặp đôi sẽ tạo cho đối phương nhiều thú vị, bất ngờ

Cung Song Tử hợp với cung nào trong sự nghiệp?

Bọ Cạp: Cung hoàng đạo này còn được gọi là cung Thiên Yết, đây là 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố nước. Người sinh trong khoảng thời gian từ 24/10-21/11 sẽ có tính cách linh hoạt, thông minh, giàu ý chí nghị lực nhưng lại mang đầy tham vọng. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao trong công việc và xử lí tình huống nhanh nhẹn, độ chính xác cao.

Trong những cặp đôi hoàng đao hợp làm ăn, Song Tử và Bọ Cạp lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực. Nếu như Bọ Cạp tự tin, dứt khoát có tố chất của một nhà lãnh đạo thì Song Tử lại hoạt ngôn, nhanh nhẹn và linh hoạt. Cả hai cũng luôn nhượng bộ vì lợi ích chung, biết trân trọng tài năng của đối phương nên công việc, sự nghiệp lúc nào cũng thăng tiến. 

huong-dan-cong-viec
Song Tử và Bọ Cạp sẽ mang lại sự tích cực trong sự nghiệp

Sư Tử: Cung hoàng đạo này còn được gọi là Hải Sư (23 tháng 7 - 22 tháng 8). Đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Trong công viêc, Song Tử và cung Sư Tử luôn cần những người đồng nghiệp để cùng nhau hợp tác trong công việc. Yêu thích công việc là điều quan trọng đối với Sư Tử cũng như Song Tử. Cho dù công việc đòi hỏi trí tưởng tượng và sáng tạo, hoặc dự án đã có trong công trình và đòi hỏi sự cố gắng thì đội Song Tử và Sư Tử luôn làm được tốt nhiệm vụ của mình.

imager_1_28778_100
Song Tử và Sư Tử luôn có trách nhiệm hoàn thành tốt công việc

>> Xem thêm: Cung Cự Giải là gì? Cung Cự Giải hợp với cung nào trong tình yêu và sự nghiệp 2022