Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sự nghiệp thăng tiến

Minh Anh - 01/10/2022 07:33 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, vận trình sự nghiệp tiến triển tốt, chỉ cần bạn cố gắng thì mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Tử vi Thứ 7 ngày 1/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-ngay-1-10-2022

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước nhảy vọt. Tử vi đánh giá chòm sao này trưởng thành và sâu sắc hơn giai đoạn trước. Tuy nhiên, một số quyết định cảm tính có thể ảnh hưởng đến kết quả chung.

Tình yêu: Đường tình có thể tan vỡ. Cuộc sống bận rộn khiến chòm sao này không có nhiều thời gian chăm chút cho mối quan hệ yêu đương hiện tại. Bên kia trách móc, bạn thì dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chỉ chăm chăm làm việc mà hãy chú ý đến những thay đổi của cơ thể.

Tâm trạng: Vẫn còn khá xúc động và không chắc mình muốn gì.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Kim ngưu

Con số may mắn: 2, 4

Kim Ngưu 

tu-vi-ngay-1-10-2022-1

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió. Tử vi ngày mới dự báo rằng chòm sao này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Tinh thần lạc quan, năng động sẽ giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ xã hội tốt, có lợi cho bạn.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có chút biến động. Bạn và nửa kia của mình vẫn yêu nhau êm ấm dù xung quanh có nhiều ảnh hưởng. Người độc thân khó tìm được người yêu trong khoảng thời gian này vì bạn còn bận đi làm.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không được cải thiện, nên bổ sung nhiều nước và vitamin cho cơ thể.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, dễ chịu và hài lòng với những gì mình đang có.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Yết

Con số may mắn: 1, 3

Song Tử

tu-vi-ngay-1-10-2022-2

Sự nghiệp: Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Trí tưởng tượng phong phú mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời, hữu ích cho công việc của bạn. Tuy nhiên, tự mình gánh vác quá nhiều công việc chỉ khiến bạn giảm sức lực mà thôi.

Tình yêu: Chuyện tình cảm lứa đôi mơ hồ, nửa vời. Song Tử dễ dàng chấp nhận một mối quan hệ tạm thời, điều này sẽ khiến bạn mệt mỏi sau này. Hãy suy nghĩ kỹ hơn cho điều này nếu bạn không muốn bị dằn vặt và đau khổ.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe không quá ổn định do ăn uống thiếu điều độ.

Tâm trạng: Vẫn còn nóng vội và vội vàng trong các quyết định.

Màu sắc may mắn: Xám

Cung hoàng đạo tương hợp: Bảo bình

Con số may mắn: 5, 29

Cự Giải

tu-vi-ngay-1-10-2022-3

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển tốt. Cự Giải nên thu thập càng nhiều thông tin càng tốt nếu họ muốn đưa ra ý kiến ​​hoặc nhận định về một tình huống.

Tình yêu: Một câu chuyện tình yêu ngập tràn hạnh phúc. Cả bạn và người ấy đều biết cách nuông chiều cảm xúc của nhau. Ngay cả khi có nhiều điều xảy ra trong mối quan hệ này, vẫn có cách để cả hai cùng vượt qua.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề, dễ bị đau dạ dày do ăn phải thức ăn khó tiêu.

Tâm trạng: Hăng hái, hào hứng với những gì đang diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 1, 4

Sư Tử

tu-vi-ngay-1-10-2022-4

Sự nghiệp: Con đường công danh, tài lộc hanh thông. Kinh nghiệm dày dặn giúp chòm sao này đạt được kết quả vượt trội khi làm việc. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan mà đánh mất cơ hội của mình.

Tình yêu: Vận trình tình cảm thăng hoa ngọt ngào. Sư Tử và nửa kia đang nghĩ về khoảng thời gian yêu đương lãng mạn. Tình yêu đích thực sẽ giúp hai người có những giây phút bên nhau thật sự ý nghĩa.

Sức khỏe: Nên bổ sung nhiều cá vì tốt cho mắt, hạn chế thịt đỏ và thịt chế biến sẵn.

Tâm trạng: Cảm thấy kém thoải mái vì những điều không vừa ý.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 29

Xử Nữ

tu-vi-ngay-1-10-2022-5

Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp có điểm khởi sắc. Đây là thời điểm lý tưởng để chòm sao này biến thách thức thành cơ hội. Nắm bắt cơ hội càng nhanh thì con đường sự nghiệp của bạn càng rộng mở.

Tình duyên: Trong chuyện tình cảm xảy ra nhiều chuyện ghen tuông. Không thể phủ nhận rằng đây là một thứ gia vị cần thiết góp phần làm cho cuộc yêu thêm màu sắc. Nhưng nếu bạn luôn ghen tuông và giận dữ thì sẽ sớm khiến những người liên quan cảm thấy mệt mỏi.

Sức khỏe: Sức khỏe tương đối ổn định nhưng tuyệt đối không nên chủ quan mà lơ là sức khỏe.

Tâm trạng: Nhạy bén và minh mẫn hơn trước mọi vấn đề thay đổi xung quanh.

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 4

Thiên Bình 

tu-vi-ngay-1-10-2022-6

Sự nghiệp: Tự tin và lạc quan thăng tiến trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi trong lòng để làm những việc trước đây chưa từng làm. Tuy nhiên, đừng để cái tôi của mình bị đánh giá quá cao mà ảnh hưởng đến các mối quan hệ xung quanh.

Tình yêu: Chuyện tình cảm đầy bất ngờ. Một món quà bất ngờ mà bạn tạo ra cho đối tác của mình trong thời gian này cũng đủ khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng kiểm soát họ quá mức nếu không muốn khiến người ấy cảm thấy khó chịu.

Sức khỏe: Sức khỏe không ổn định, dễ gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tâm trạng: Cảm thấy kém thoải mái, kém lạc quan và dễ chịu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 9

Thiên Yết

tu-vi-ngay-1-10-2022-7

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ít biến động. Tử vi phương Đông cho rằng chòm sao này nên tự mình tìm cơ hội cải thiện tài chính thay vì phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bạn vốn có khả năng tự lập rất tốt, vì vậy hãy tận dụng thế mạnh này của mình.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lứa đôi có chút bất hòa. Cảm xúc không ổn định dễ khiến dấu hiệu này bày tỏ sự không vui với nửa kia. Đối phương không hiểu tại sao bạn lại cư xử như vậy, nhưng cũng không có ý định nói chuyện rõ ràng với bạn.

Sức khỏe: Đi ngủ sớm, dậy sớm là cách tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Tâm trạng: Không giỏi kiềm chế cảm xúc, dễ bộc lộ sự bực tức.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo tương hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 4

Nhân Mã

tu-vi-ngay-1-10-2022-8

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ổn định. Nhân Mã cần rèn luyện sự tỉnh táo cũng như khả năng quan sát và đánh giá vấn đề. Dù không có động lực để cố gắng thì chòm sao này cũng khó cải thiện được tình hình hiện tại.

Tình yêu: Mối quan hệ tương đối bình yên. Tuy nhiên, dấu hiệu này không nên nhắc đi nhắc lại cùng một vấn đề, điều này có thể khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Người độc thân nên dẹp bỏ cái tôi của mình để có thể dễ dàng tìm được một nửa yêu thương.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút biến động do thời gian nghỉ ngơi có hạn.

Tâm trạng: Tâm trạng dễ chịu, bớt căng thẳng nhờ giải tỏa được lo âu.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo tương hợp: Song Tử

Con số may mắn: 2, 4

Ma Kết

tu-vi-ngay-1-10-2022-9

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không quá khả quan. Đặc biệt là về phương diện tài chính, dấu hiệu này bị tiêu pha quá đà nên dễ dẫn đến khủng hoảng tài chính. Đổi lại, đánh giá chính xác tình hình sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tươi sáng, hài hòa. Các cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò và yêu đương êm đềm. Người độc thân cũng thấy thoải mái khi ở bên ai đó.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút rắc rối, nên loại bỏ thói quen sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Tâm trạng: Tâm trạng dễ chịu, vui vẻ, hài lòng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 1, 4

Bảo Bình 

tu-vi-ngay-1-10-2022-10

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông. Bảo Bình làm việc hiệu quả nhờ sự tập trung và đánh giá tình huống chính xác. Tuy nhiên, đừng vì kiêu ngạo mà đánh mất những gì đang nắm trong tay.

Tình yêu: Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn. Bảo Bình được khuyên là không nên liên tục chỉ trích và đổ lỗi cho đối phương. Bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người kia để hiểu và cảm thông cho những gì họ đang phải trải qua.

Sức khỏe: Nên massage, ngâm chân bằng nước ấm vào buổi tối để có giấc ngủ ngon hơn.

Tâm trạng: Dễ chịu, hài lòng với những gì mình đang có.

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo tương hợp: Nhân mã

Con số may mắn: 4, 9

Song Ngư

tu-vi-ngay-1-10-2022-11

Sự nghiệp: Sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Song Ngư được khuyên nên cởi mở chia sẻ ý kiến ​​và quan điểm của mình mà không sợ làm phật lòng ai. Đó là cách tốt nhất để những người xung quanh có cái nhìn khác về bạn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm lứa đôi hàn gắn những rạn nứt. Hai người chỉ có thể hiểu nhau hơn nếu dành thời gian chia sẻ, tâm sự nhiều hơn. Đừng quên rằng ai cũng cần có không gian riêng tư cần thiết, đừng hạn chế người kia quá nhiều.

Sức khỏe: Nâng cao sức đề kháng, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Dễ chịu, thoải mái với những gì mình đạt được.

Màu sắc may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 9