Horoscope

Cung Cự Giải là gì? Cung Cự Giải hợp với cung nào trong tình yêu và sự nghiệp 2022

Lê Hồng - 24/06/2022 16:01 GMT+7

Cung Cự Giải là một trong những cung được nhiều người tìm hiểu nhất hiện nay. Vậy trong tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải hợp với cùng nào nhất để mang lại kết quả tốt đẹp. Để có câu trả lời chính xác nhất các bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

Cung Cự Giải là gì?

Cự Giải hay Bắc Giải là cung chiêm tinh thứ tư trong Hoàng đạo, những người thuộc cung này sinh vào thời gian từ 22 tháng 6 đến 22 tháng 7 hằng năm. Cự Giải là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước cùng Song Ngư và Thiên Yết, chòm sao này mang đặc trưng về đời sống tình cảm sâu sắc và coi trọng nghĩa tình.

Biểu tượng của chòm sao này là hình 1 con cua với lớp vỏ bên ngoài không thể xuyên thủng và mặt dưới dễ bị tổn thương mong manh, yếu đuối.

hinh-anh-ve-cung-cu-giai
Hình ảnh về cung Cự Giải

Đặc điểm nổi bật của cung Cự Giải

Đại diện là hình ảnh con cua với vỏ bọc cứng cáp, Cự Giải xây dựng cho mình vẻ ngoài điềm đạm và cứng rắn, dù phải trải qua khó khăn hay đau khổ, họ vẫn thể hiện ra sự ung dung và bình thản.

Cự Giải rất bền chí và chăm chỉ. Khi có việc cần làm, họ rất nhiệt tình. Nghề phù hợp với Cự Giải là làm vườn, nội trợ, nhà báo. Chính trị gia cũng là nghề hợp với bạn.An toàn là yếu tố rất quan trọng với mẫu người này.

cung-cu-giai-co-nhieu-dac-diem-noi-bat
Cung Cự Giải có nhiều đặc điểm nổi bật

Tiền cũng vậy, Cự Giải rất cẩn trọng với vấn đề tài chính. Cự Giải kiếm tiền tốt nhưng không phải là người vung tay quá trán. Nếu cần đầu tư sinh lợi, họ sẵn sàng làm ngay. Cự Giải coi tiền là phương tiện để sống. Nhìn chung, đây là những người kiếm tiền và tiêu tiền rất đúng cách.

Những người sinh ra dưới chòm sao này có nội tâm phong phú và đời sống tình cảm sâu sắc, họ tinh tế và nhanh nhạy trong việc nắm bắt cảm xúc của người bên cạnh. Nhờ vậy mà họ có thể thấu hiểu và đồng cảm với mọi người, khiến người khác cảm thấy được chia sẻ.

Tình yêu là ngôi nhà của Cự Giải, họ là những con người sống tình cảm nên rất coi trọng tình yêu với nửa kia. Có được một người yêu thương và thấu hiểu ở bên như tiếp thêm sức mạnh cho họ.

nhung-dac-diem-cua-cu-giai-luon-thu-hut-nguoi-doi-dien
Những đặc điểm của Cự Giải luôn thu hút người đối diện

Cung Cự Giải hợp với cung nào trong tình yêu và sự nghiệp?

Tình yêu và sự nghiệp là hai yếu tố chẳng thể nào thiếu được trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Để cả tình yêu và sự nghiệp được phát triển thuận lợi thì cung Cự Giải cần phải tìm cho mình những cung hoàng đạo phù hợp nhất.

Cung Cự Giải hợp với cung nào trong tình yêu?

Là một trong những cung hoàng đạo dễ rơi vào lưới tình nhất, họ thuộc tuýp người giàu cảm xúc và dễ dàng xiêu lòng trước những cử chỉ ngọt ngào của bất kỳ ai. Cùng tìm hiểu xem Cự Giải hợp với cung nào nhất trong tình yêu nhé!

Cự Giải và Bạch Dương

Cung Bạch Dương là cung hoàng đạo được biết đến với hình ảnh con cừu đực có bộ lông vàng. Những người thuộc cung Bạch dương được sinh vào 21/3 đến 20/4. Trong tình yêu cung Bạch Dương thường rất mãnh liệt, tôn trọng mối quan hệ 1-1 và luôn muốn là nhân vật chính trong cuộc tình của họ.

Khi Bạch Dương và Cự Giải yêu nhau cả hai có nhiều điểm tương đồng, họ đều tôn thờ tình yêu và luôn tin tưởng, ủng hộ người mình yêu dù có nghe phải những lời không tốt đẹp nào về đối phương. Ngoài ra, khi yêu cả hai cũng rất chân thành.

tinh-yeu-cua-ho-co-nhieu-diem-tuong-dong
Tình yêu của họ có nhiều điểm tương đồng

Cự Giải và Bọ Cạp

Bọ Cạp: Cung hoàng đạo này còn được gọi là cung Thiên Yết, đây là 1 trong 3 cung thuộc nguyên tố nước. Người sinh trong khoảng thời gian từ 24/10-21/11có tính mạnh mẽ, sở hữu cao trong tình yêu.

Nếu Cự Giải và Bọ Cạp tiến đến mối quan hệ yêu đương thì vô cùng thích hợp, có thể nói họ sinh ra là dành cho nhau. Với tính cách dịu dàng và có phần nhút nhát của mình, Cự Giải càng khiến cho Bọ Cạp trở nên biết yêu thương và quan tâm tới mình hơn. Mối quan hệ của hai người vô cùng hòa hợp bởi lẽ cả hai có phong cách sống khá tương đồng với nhau.

Cả Bọ Cạp lẫn Cự Giải đều là người trầm tính, cặp đôi hướng tới một cuộc sống thoải mái và yên bình.Cuộc sống gia đình hài hòa và êm ấm, Cự Giải là mẫu hình lý tưởng của người phụ nữ gia đình. Nàng ở phía sau là động lực cũng như niềm tin giúp anh chàng Bọ Cạp càng cố gắng hơn trong cuộc sống.

ca-hai-deu-tram-tinh-khi-yeu
Cả hai đều trầm tính khi yêu

Cự Giải và Song Ngư

Song Ngư bao gồm những người sinh từ 19/2 đến 20/3 hàng năm. Biểu tượng của cung Song Ngư là 2 chú cá bơi ngược chiều, kết nối với nhau bằng một sợi dây xích bạc. Trong số 12 cung Hoàng Đao, Song Ngư thuộc vào nhóm những người lãng mạn và đa tình. Nếu bị tiếng sét ái tình đánh trúng, họ sẽ chẳng thể nào nghĩ cách chạy thoát được vòng xoáy của tình yêu.

Cự Giải và Song Ngư khi ở cạnh nhau, họ luôn thấu hiểu cảm xúc của đối phương, chuyện tình cảm của họ ít khi xảy ra mâu thuẫn, họ luôn nắm tay nhau vun vén cho tình yêu này thêm hòa hợp.

khi-yeu-it-xay-ra-mau-thuan
Khi yêu ít xảy ra mâu thuẫn

Cung Cự Giải hợp với cung nào trong sự nghiệp?

Cự Giải và Kim Gưu

Cung Kim Gưu (21/4-20/5): Đây là một cung nhóm đất, đại diện cho Kim Ngưu là cổ, tai và họng, luôn có nét điềm tĩnh, sự khoan thai trong cử chỉ và lời nói tự tin. Kim Ngưu cũng rất siêng năng, cần cù, chăm chỉ. Vì vậy, Kim Ngưu thích hợp làm những công việc như giáo viên, luật sư, đầu bếp,…

Kim Ngưu và Cự Giải kết hợp trong làm ăn thì khá lý tưởng bởi cả hai có độ hòa hợp cao trong tính cách cũng như suy nghĩ. Cả hai gần như là có thần giao cách cảm luôn thấu hiểu nhau và đoán được suy nghĩ của đối phương trong mọi hoàn cảnh.

Cự Giải muốn hiểu Kim Gưu và đặt Kim Gưu lên hàng đầu điều này làm Kim Gưu rất hài lòng và cũng muốn làm điều tương tự với Cự Giải. Cự Giải ham kiếm tiền và muốn sống một mình điều này hoàn toàn giống với Kim Gưu.

ca-hai-luon-dat-vi-tri-cua-nhau-len-hang-dau
Cả hai luôn đặt ví trị cua nhau lên hàng đầu

Cự Giải và Bảo Bình

Ngày sinh của những người thuộc cung Bảo Bình là từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2 hàng năm. Bảo Bình rất nhiệt tình trong công việc, nhất là khi trình bày hay thể hiện các ý tưởng. Có thể dễ dàng nhận thấy, Bảo Bình có trí tưởng tượng tuyệt vời và biết cách áp dụng ưu điểm này trong mọi tình huống. Họ thích làm những việc mang lại lợi ích lâu dài cho nhiều người.

Có thể nói, Bảo Bình và Cự Giải là cặp đôi cung hoàng đạo có khả năng tâm đầu ý hợp rất cao trong chuyện làm ăn. Cụ thể, Bảo Bình thuộc tuýp người thông minh, có nội tâm phong phú nhất ít khi tiết lộ những suy nghĩ trong lòng cho người khác. Trong khi đó, Cự Giải lại là một người rất biết lắng nghe, thấu hiểu và lúc nào cũng chăm chỉ làm việc. Chính vì thế, khi kết hợp thành một cặp, Bảo Bình và Cự Giải sẽ tạo ra sự ăn ý lớn trong mọi kế hoạch làm việc.

Hơn nữa, sự điềm tĩnh của cặp đôi này cũng giúp họ luôn bình tĩnh mọi khó khăn, tình huống xấu có thể xảy ra trên thương trường.

luon-lang-ghe-thau-hieu-trong-lam-an
Luôn lắng ghe, thấu hiểu trong làm ăn

Bài viết trên đã cho chúng ta hiểu được thế nào được gọi là cung Cự Giải. Mọi người thuộc cung hoàng đạo này thì hãy tìm hiểu thật kỹ xem mình hợp với cung nào khác để có sự kết hợp ăn ý nhằm đem lại cuộc sống hạnh phúc, bình an và giàu có.