Horoscope

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/10: Kim Ngưu đau lòng, Sư Tử mệt mỏi, Thiên Bình mắc sai lầm

Hương Ly - 02/10/2022 08:36 GMT+7

Thiên Bình nên suy nghĩ xem bạn nên làm những việc gì trong thời điểm này.

Bạch Dương

Bạch Dương nên hạ thấp kỳ vọng của mình với người khác, thay vào đó nên tin tưởng nhiều hơn vào bản thân và chắc chắn bạn sẽ xoay chuyển được tình thế trở nên tốt hơn. Khi còn độc thân, bạn có cơ hội gặp gỡ những đối tác tốt có tiềm năng phát triển trong các buổi họp mặt nhóm. Hôm nay, khi đi mua sắm, bạn nên cân nhắc hơn để tránh "vung tay quá trán", tiêu tiền không có điểm dừng. Ngoài ra, ngày Chủ Nhật cuối tuần cũng là cơ hội tốt để bạn trau dồi kiến thức bằng cách đọc sách, tạp chí.

6d411f970ab9bed7c4235c1c9dbb65f0

Kim Ngưu

Suy nghĩ quá nhiều khiến Kim Ngưu rơi vào cảm xúc tự trách móc bản thân về những chuyện đã qua. Sự lãng mạn của bạn luôn thiếu thực tế, bạn sẽ thất vọng và thậm chí tức giận khi người yêu nói rằng hai bạn không hợp nhau. Khi bạn bắt gặp thứ gì đó bạn muốn mua, bạn sẽ mua nó không do dự, bất kể bạn có cần hay không. Công việc quá tải có thể khiến đầu óc bạn rối bời, mất nhiều thời gian để cân bằng lại sau đó. Bạn hãy tranh thủ thời gian cuối tuần để đi chơi, gặp gỡ bạn bè.

Song Tử

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống tốt đẹp hơn thì vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đừng nghĩ ngợi lung tung, hãy chăm chỉ làm việc hơn nữa! Tham gia nhiều hoạt động hơn, đặc biệt là những hoạt động thực tế ngoài trời sẽ giúp bạn mở mang đầu óc nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn đang gặp vấn đề gần đây đó là khoe khoang quá nhiều khiến đồng nghiệp ghen tỵ và dễ bị cô lập.

ca3e25b0f66dbc0c265d4efd5569754b

Cự Giải

Cự Giải nên nắm bắt những cơ hội mở rộng mối quan hệ ở những bữa tiệc hoặc cuộc họp quan trọng. Tuy nhiên, việc cố gắng bắt đầu một mối quan hệ mới với ai đó là rủi ro, và tôi khuyên bạn nên thận trọng. Nếu bạn có thói quen tiết kiệm tốt vào các ngày trong tuần, bạn sẽ có cảm giác rất an toàn khi kiểm tra số dư tài khoản của mình! Khi bạn bế tắc trong công việc, việc thỉnh thoảng trao đổi với sếp là điều cần thiết, nhưng cũng phải có mục tiêu.

Sư Tử

Cảm giác mệt mỏi vẫn còn kéo dài, nhưng trông thấy kế hoạch đang diễn ra suôn sẻ khiến bạn cảm thấy rằng mọi thứ đang được đền đáp. Sau khi tìm hiểu rõ về sở thích của người mình thích, bạn sẽ có nhiều chủ đề để nói hơn. Khi mối quan hệ tiến triển, bạn phải quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của đối phương và điều chỉnh lại cách cư xử cho phù hợp. Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý nhiều hơn, tránh làm việc quá sức rất dễ đổ bệnh.

a148fd31cb25cec050e22965f98334f7

Xử Nữ

Vốn dĩ Xử Nữ không có bất kỳ kỳ vọng đặc biệt nào đối với một điều gì đó, vì vậy việc hy vọng đó được hoàn thành hay thất bại không quan trọng. Khi đoán được suy nghĩ của người khác phái, Xử Nữ phải giữ vững hình tượng trước mặt. Trong lúc bận việc lưu ý không bỏ sót những món quan trọng, tốt nhất không nên lấy những món quan trọng ra và lỉnh kỉnh. Do sự sơ suất của người khác hoặc bản thân, có nhiều việc đáng lẽ phải kết thúc lại khiến bạn khó chịu.

Thiên Bình

Dùng công việc để trút bỏ tâm trạng chán nản không phải là một cách hay, một khi mắc sai lầm, bạn sẽ dễ cáu kỉnh hơn. Bạn được bạn bè mời hợp tác chung nhưng bạn lại rất lười biếng và không có động lực kiếm tiền. Những vấn đề nhỏ nhặt chiếm rất nhiều thời gian và năng lượng của bạn, và các sự kiện lớn diễn ra chậm và quanh co.

44fb8fdd493d299a83804bc9293d3e75

Thiên Yết

Vì bạn nhận thức rõ sự thật rằng thời gian trôi qua chỉ là trong chốc lát, vậy bạn nên trân trọng khoảnh khắc đó! Bạn đặc biệt không muốn chiều chuộng người yêu mình quá nhiều, ngay cả khi bạn là người có lỗi cũng không muốn cúi đầu. Về công việc, bạn khá khó chịu khi thảo luận chi tiết về một vấn đề nào đó với mọi người và báo cáo lại cho người khác.

Nhân Mã

Ngày hôm nay, bạn dễ xảy ra xích mích với ý tưởng của mọi người, hãy cẩn thận đi chệch hướng và diễn ra một cuộc tranh luận gay gắt. Năng lượng để giữ bình tĩnh và suy nghĩ về giải pháp khi gặp vấn đề tình cảm cũng có lợi cho sự phát triển trong tương lai. Lời khuyên bạn hãy nhận một nhiệm vụ mới hoặc tham gia một nhóm làm việc mới và bắt đầu thích nghi với các quy tắc làm việc mới.

Ma Kết

41664676251.jpeg

Bạn phải làm những gì bạn không muốn, và bạn phải đối mặt với những người mà bản thân rất ghét. Khi trông thấy "nửa kia" tiếp xúc gần gũi với người khác giới mới quen, bạn từ từ nảy sinh cảm giác khủng hoảng. Về tài chính, Ma Kết kiểm soát chặt chẽ chi tiết hóa đơn sinh hoạt hàng ngày để đề phòng hao tài tốn của, tích cát thành tháp. Ngay cả khi bạn có ý kiến ​​về ai đó, bạn cũng không thể nói thẳng ra.

Bảo Bình

Đừng vội vứt bỏ những thứ mang lại kỷ niệm quan trọng cho bạn, biết đâu một ngày bạn vẫn sẽ dựa vào chúng để được an ủi. Hôm nay, bạn sẽ nhiều cuộc tụ họp hơn, đồng thời cũng có nhiều khoản chi tiêu hoang phí, về vấn đề này thì bạn phải lưu ý. Đừng để sự thiếu tập trung của bản thân khiến công việc trở nên tồi tệ, hãy có trách nhiệm với những người bạn làm việc cùng!

51664676251.jpeg

Song Ngư

Hôm nay là một ngày đẹp trời với Song Ngư khi hoàn toàn có thể nghỉ ngơi sau 1 tuần làm việc vất vả. Vì quá tập trung cho công việc nên thời gian này bạn không có ý định yêu đương, cũng lười giải quyết những buổi hẹn hò được người thân, bạn bè đã dày công sắp đặt. Bạn đã tiết chế hơn trong việc tiêu tiền, bớt đòi hỏi vật chất hơn, tình hình tài chính cũng dần được cải thiện.