Horoscope

Tử vi thứ 5 ngày 16/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hãy hành động, đừng trì hoãn!

Bảo Diệp - 16/03/2023 08:50 GMT+7

Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và Nhân Mã cần chủ động trong chuyện tình cảm. Sư Tử, Bọ Cạp và Bảo Bình nên tập trung vào các lĩnh vực khác của cuộc sống ngay bây giờ.

Bạch Dương

Công việc: Sự kết nối, hợp tác với đồng nghiệp trong công việc là điều rất quan trọng Bạch Dương cần chú ý trong ngày hôm nay. Những người đồng nghiệp đánh giá cao và coi trọng bạn hơn sau lần hợp tác này. Bạn sẽ tiến bộ và có thể đạt được kết quả ngoài mong đợi trong quá trình làm việc nhóm. Hãy tận dụng lợi thế của mình!

Tinh-cach-cua-Nu-Bach-Duong
Ảnh: Miu Panda.

Tình cảm: Hãy nói ra những điều bạn mong muốn với đối phương thay vì giữ cho riêng mình. Thẳng thắn nói về những gì bàn sẵn sàng cho đi và mong đợi được đáp lại.

Tiền bạc: Bạch Dương đang cần tiền để đầu tư vào dự án mới? Hãy tiếp tục thực hiện kế hoạch đã vạch ra. Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Những người xung quanh sẽ cho Bạch Dương lời khuyên chân thành. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, hãy làm ngay. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn, không bị ảnh hưởng bởi nhân viên bán hàng.

Sức khỏe: Ngày hôm nay, Bạch Dương tràn đầy năng lượng tích cực. Bạch Dương và những người xung quanh sẵn sàng trao đổi, lắng nghe quan điểm, cùng nhau cố gắng, tạo chế độ hoạt động thể thao lành mạnh.

Kim Ngưu

Công việc: Kim Ngưu sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng hơn. Thay vì trì hoãn, Kim Ngưu lựa chọn làm ngay lập tức để hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Đừng từ chối sự giúp đỡ từ người khác và cải thiện khả năng thu hút mọi người lắng nghe những chia sẻ, quan điểm của mình.

cung-hoang-dao-kim-nguu

Tình cảm: Đây không phải thời gian để Kim Ngưu cảm thấy hối tiếc. Nếu Kim Ngưu muốn tìm được “nửa kia”, hãy tự cho mình cơ hội gặp gỡ người mới. Đây không phải thời gian để mơ mộng mà để biến ước mơ thành hiện thực. Hãy can đảm bước ra ngoài, giao lưu và quên đi những suy nghĩ về Tình cảm trong quá khứ, hướng tới tương lai.

Tiền bạc: Nếu Kim Ngưu muốn đầu tư, tiết kiệm vào một cái gì đó mới mẻ, đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một lĩnh vực cụ thể, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Đừng đi ngược lại với những lời khuyên đó nếu không muốn nhận về những thất bại!

Sức khỏe: Kim Ngưu ngày hôm nay trong trạng thái tốt cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn tràn đầy sinh lực và biết cách tận dụng nó để duy trì chế độ tập luyện. Kim Ngưu đánh giá cao khả năng thể thao, sức khỏe cũng như sức chịu đựng của bản thân.

Song Tử

Công việc: Mọi vấn đề trong công việc đang lặp đi lặp lại, đòi hỏi Song Tử tập trung cao độ. Đừng bỏ qua những vướng mắc, khó khăn trong quá trình làm việc. Bạn hãy học cách đánh giá tình hình một cách khách quan, ở góc độ khác. Mọi thứ sẽ tốt hơn nhiều!

cung-song-tu(1)

Tình cảm: Song Tử có thể đạt được Tình cảm bằng cách dành thời gian cho bản thân, thoải mái và bình tĩnh hơn một chút. Trong một mối quan hệ, ở mỗi cuộc trò chuyện, bạn nên tránh gây hiểu lầm ngay từ đầu. Nếu không, bạn có thể vướng phải một cuộc tranh cãi căng thẳng.

Tiền bạc: Song Tử nên hoãn lại mọi khoản đầu tư và mua hàng đã lên kế hoạch nếu có thể. Có thể sẽ xảy ra một vài sự cố bạn không thể lường trước, làm hỏng kế hoạch và mong muốn ban đầu. Giữ chặt tiền của bạn phòng trường hợp bất ngờ xảy ra. Đừng để bản thân bị kéo vào những câu chuyện, lời khuyên tồi tệ, không đáng tin.

Sức khỏe: Hãy thư giãn và thả lỏng bản thân sau những áp lực công việc và cuộc sống. Bạn cần cân bằng giữa tập thể dục, thư giãn và nạp vào cơ thể các loại thực phẩm giàu vitamin. Bạn cần tất cả điều đó để làm chủ và hoàn thành tốt các công việc của mình.

Cự Giải

Công việc: Công việc của Cự Giải đang phát triển theo hướng tích cực, như những gì bạn mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ “khó nhằn”, đưa ra quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới. Cự Giải rất tự tin và có mức độ uy tín cao với đồng nghiệp và sếp.

cu-giai-hinh

Tình cảm: Bất cứ nơi nào có sự xuất hiện của Cự Giải, nơi đó tràn ngập tiếng cười. Hãy tận dụng tối đa những lợi thế sẵn có của bản thân để tạo được ấn tượng tốt và thể hiện sự quan tâm đối phương.

Tiền bạc: Hiện tại, Cự Giải khá hài lòng với sự cân bằng, điều độ trong chi tiêu. Cự Giải cần cân nhắc thật kỹ được – mất trước khi cho người khác vay tiền. Đừng để bị lừa bởi những lời hứa hão huyền của người vay, yêu cầu họ ghi lại cẩn thận bằng văn bản. Đấy là cách bạn tự bảo vệ tài sản của mình!

Sức khỏe: Bạn có đủ sức khỏe để thực hiện bất kỳ nhiệm vụ, hoạt động nào. Hãy giải phóng bản thân khỏi những gánh nặng tâm lý, từ bỏ thói quen xấu.

Sư Tử

Công việc: Trong công việc, Sư Tử đang cảm thấy bất an và có người đối đầu với mình. Bạn cần cố gắng giữ vẻ ngoài điềm tĩnh, tránh làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng, căng thẳng hơn.

chom-sao-hoang-dao-su-tu

Tình cảm: Đừng từ chối sự quan tâm của “nửa kia” bằng những câu trả lời thờ ơ hay khuôn mặt mếu, cáu kỉnh. Điều đó sẽ khiến mối quan hệ tình cảm giữa hai người trở nên tồi tệ.

Tiền bạc: Sư Tử có thể phải gánh chịu hậu quả nếu bỏ ra hầu hết số tiền mình có để đầu tư. Mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng nên Sư Tử cần có sự linh hoạt trong vấn đề tài chính và cân nhắc thật kỹ trước khi “xuống tiền”.

Sức khỏe: Lắng nghe cơ thể và làm điều gì đó tốt cho cơ thể là điều Sư Tử cần làm. Đừng quên cần chú ý hơn đến sự cân bằng giữa làm việc, thư giãn.

Xử Nữ

Công việc: Có thể, Xử Nữ sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu, bực tức trong quá trình trao đổi, làm việc nhóm. Điều bạn cần làm là cẩn trọng hơn trong việc bày tỏ quan điểm cá nhân.

Tình cảm: Nếu thấy những điểm không phù hợp, tốt nhất, Xử Nữ nên tìm ra lý do và cách giải quyết phù hợp nhất. Khi trò chuyện với đối phương, bạn đừng nói quá nhiều về bản thân hoặc quá khứ. Hãy nói về hoàn cảnh hiện tại một cách tự nhiên!

nu-cung-xu-nu

Tiền bạc: Xử Nữ đang mất phương hướng, chưa thể tìm được phương pháp phù hợp trong việc cân bằng tài chính và tận dụng tốt những gì mình đã bỏ ra.

Sức khỏe: Hãy kiên nhẫn lắng nghe cơ thể bạn và nhìn nhận vào những điểm yếu. Đừng bỏ qua những dấu hiệu cho của cơ thể. Những điều đó phản ánh về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Thiên Bình

Công việc: Thiên Bình nên nhớ rằng không phải công việc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch. Luôn có chướng ngại vật mới trên đường đi. Bạn đừng để bị phân tâm bởi những khó khăn, hay những yếu tố gây mất tập trung trong quá trình làm việc.

Tình cảm: Mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài, đặc biệt là chuyện tình cảm. Sự gắn kết giữa bạn và đối phương không còn tốt như trước. Hôm nay là ngày lý tưởng để các bạn giải quyết các vấn đề đã qua và bắt đầu một khởi đầu mới. Hãy can đảm và nói về những mong muốn của bản thân, bạn sẽ thấy cả hai gần gũi hơn!

tinh-cach-cung-thien-binh-nu-khi-yeu-2

Tiền bạc: Túi tiền của Thiên Bình đang ở tình trạng không khả quan. Bạn liên tục mắc phải sai lầm trong chi tiêu. Hãy hạn chế nhất các khoản chi, dù là nhỏ nhất!

Sức khỏe: Áp lực Thiên Bình đang gặp phải không phải là lý do để bạn từ bỏ thói quen tập thể dục. Bên cạnh sức khỏe, bạn cần dành nhiều thời gian để “chữa lành” tâm trí.

Bọ Cạp

Công việc: Bọ Cạp cần hoàn thành nốt những công việc còn dang dở. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, Bọ Cạp cần có sự trao đổi thẳng thắn, đưa ra ý kiến đóng góp mang tính xây dựng. Nhờ vậy, bạn có thể tạo dựng mối quan hệ tốt, cùng nhau phát triển.

Tình cảm: Nếu bạn đang để mắt tới ai đó, Bọ Cạp cần chủ động thuyết phục đối phương về buổi gặp mặt chỉ có hai người. Ngay cả khi chưa gặp được đối tượng, bạn có thể dựa vào sự quyến rũ và tự nhiên của mình để gây ấn tượng tốt với một ai đó.

Cung-Bo-Cap-la-chom-sao-thu-8-trong-hoang-dao

Tiền bạc: Bọ Cạp đang ở dưới một ngôi sao may mắn. Một số lời đề nghị hấp dẫn cùng như cơ hội kiếm tiền đang mở ra cho bạn. Lúc này, bạn cần sự tỉnh táo, tự tin để có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

Sức khỏe: Có nhiều dấu hiệu cho thấy Bọ Cạp đang cố tình bỏ bê những hoạt động thể thao. Đó là một sai lầm to lớn và bạn cần có những thay đổi tích cực, lấy lại năng lượng và động lực!

Nhân Mã

Công việc: Nhân Mã có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào trong sự nghiệp, bấy chấp khó khăn, thách thức. Bạn nên nhớ đừng quá nóng nảy, tự kiêu trong quá trình làm việc hay đừng ngại yêu cầu giúp đỡ khi cần.

Tình cảm: Nhân Mã cần học cách chấp nhận sự thay đổi trong đời sống tình cảm. Thay vì bất mãn, Nhân Mã cần làm quen với sự thay đổi một cách tự tin và thái độ tích cực dù cho đó không phải là điều bạn mong muốn.

cung-nhan-ma-co-tinh-cach-nhu-the-nao

Tiền bạc: Có thể, Nhân Mã đang bối rối vì tài chính có vấn đề. Lắng nghe lời khuyên là việc tốt nhưng bạn cần chắt lọc, cân nhắc trước khi thực hiện.

Sức khỏe: Đừng lo sợ hay ngạc nhiên khi bạn có những dấu hiệu như đau đầu, mệt mỏi. Nó cho thấy bạn lo lắng, áp lực trong thời gian qua. Bạn cần dành thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Ma Kết

Công việc: Ma Kết nhiệt tình và chủ động trong các cuộc họp, thảo luận. Vì thế, Ma Kết dễ dàng chiếm được lòng tin từ đồng nghiệp và đối tác, đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch. Bạn biết cách tạo động lực và truyền năng lượng cho mọi người trong quá trình làm việc.

Su-nghiep-cung-Ma-Ket---Bat-mi-10-nghe-nghiep-hang-dau-cho-Ma-Ket

Tình cảm: Bạn đang ở trong trạng thái tốt nhất, nên tận dụng điều này để tăng cường mối quan hệ. Một số hoạt động trải nghiệm cuộc sống sẽ giúp hai người cảm thấy thú vị. Nếu bạn đang để ý tới ai đó, hãy ra tín hiệu và kiên nhẫn chờ xem phản ứng của họ.

Tiền bạc: Những vấn đề liên quan đến tiền bạc của Ma Kết ngày hôm nay đều suôn sẻ, tránh được những sự cố đáng tiếc.

Sức khỏe: Ma Kết đang dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe của người khác, quên mất bản thân. Bạn cần quan tâm đến bản thân nhiều hơn, giải quyết những vấn đề sâu xa thay vì hời hợt, bỏ qua.

Bảo Bình

Công việc: Thái độ tích cực giúp Bảo Bình phối hợp tốt với người khác. Bạn được tạo điều kiện thuận lợi để tập trung hoàn thành công việc, mục tiêu của mình.

Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ may mắn hơn khi dừng mơ mộng và tự vẽ nên những câu chuyện trong tưởng tượng không có hồi kết. Lời khuyên dành cho Bảo Bình là hãy là chính mình, ngay cả khi bạn cảm thấy bất an.

2022_06_23______7dfb0494e2524de1047de472d07908ef

Tiền bạc: Khả năng quản lý tiền bạc của Bảo Bình hôm nay khá tốt. Bạn biết cách đàm phán để mang về lợi ích cho bản thân. Hãy cố gắng tạo những mối quan hệ mới vì chúng có thể giúp ích cho bạn trong tương lai.

Sức khỏe: Sức khỏe của Bảo Bình ngày hôm nay có những dấu hiệu tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn vẫn chăm chỉ tập thể dục nhưng cái gì quá cũng không tốt. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến nhiều tình huống mất kiểm soát.

Song Ngư

Công việc: Đây không phải là lúc Song Ngư trì hoãn những thay đổi sắp xảy ra. Bạn cần thể hiện sự tự tin, bình tĩnh. Nếu không, bạn sẽ khiến các đối thủ đang cạnh tranh với mình nghi ngờ và khả năng, thực lực.

Tình cảm: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hãy tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời sắp đến. Nếu bạn còn đang độc thân, đừng nản! Tất cả những gì bạn mong muốn đều có thể thấy ở những nơi và thời điểm không ngờ tới nhất.

cung-song-ngu

Tiền bạc: Song Ngư có sở trường lọc ra những thông tin hữu ích, mẹo hay liên quan đến tiền bạc thông qua các cuộc trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp… Điều Song Ngư cần là can đảm áp dụng những thông tin đó vào thực tế. Nếu được, bạn sẽ nhận về nhiều lợi ích.

Sức khỏe: Một kỳ nghỉ ngắn hay những chuyến đi đến địa điểm đẹp là điều mà Song Ngư cần lúc này. Nó giúp Song Ngư lấy lại tinh thần và tái tạo năng lượng. Điều quan trọng, kỳ nghỉ giúp bạn cảm thấy thư giãn và trẻ trung, năng động hơn.

Tags: