Horoscope

Tử vi thứ 7 ngày 25/3/23 của 12 cung hoàng đạo: Thời điểm tốt để thực hiện kế hoạch?

Mỹ Kha - 25/03/2023 08:16 GMT+7

Bạch Dương, Thiên Bình, Ma Kết thoải mái về thể chất. Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã và Bảo Bình được hưởng lợi, sẽ được khen thưởng nếu biết chủ động trong công việc.

Bạch Dương

Công việc: Bạch Dương đang phải đối mặt với những thay đổi mang tính quyết định và tích cực trong cách bạn làm việc và tạo ra thu nhập. Đừng trốn tránh những thử thách mới hoặc nhiệm vụ lớn hơn. Động lực bên trong sẽ giúp Bạch Dương đạt được mục tiêu của mình.

Tình yêu: Có vẻ như Bạch Dương đã để ý ai đó được một thời gian. Hãy mạnh dạn ngỏ lời mời gặp gỡ hay cùng ăn tối, xem phim. Nỗi sợ bị từ chối chính là trở ngại mà bạn đang gặp phải.

Widder-25.03.23_16by9-fullhd-za1

Tiền bạc: Đây là thời điểm tốt để bạn xuất tiền đầu tư vào những dự án bạn đã tìm hiểu và lên kế hoạch từ trước. Bạch Dương đừng quên hỏi và tham khảo ý kiến từ những người có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm.

Sức khỏe: Bạch Dương biết cách tận dụng tối đa nguồn năng lượng bạn đang sở hữu. Bạch Dương tham gia nhiều hoạt động thể chất, cải thiện sức khỏe tổng thể trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu

Công việc: Có vẻ như tinh thần đồng đội giúp bạn làm mọi việc đơn giản và hiệu quả hơn. Thông qua đó, bạn củng cố thêm mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tình yêu: Đối với Kim Ngưu độc thân, bằng một cách “thần kỳ” nào đó, bạn vô tình gặp người muốn gặp từ lâu và cảm thấy bị hấp dẫn.

Stier-25.03.23_16by9-fullhd-za2

Tiền bạc: Không có gì phải lo lắng khi bạn liên tiếp đạt được thành tích và có thêm một khoản tiền vào túi. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bạn bắt đầu thực hiện những kế hoạch, dự định liên quan đến tiền bạc.

Sức khỏe: Đây là thời gian bạn thả lỏng bản thân sau chuỗi ngày căng thẳng, chuẩn bị cho một hành trình, tình huống sắp tới.

Song Tử

Công việc: Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Tử bắt đầu thực hiện các kế hoạch đã được vạch ra. Đồng nghiệp rất muốn nghe và áp dụng lời khuyên của bạn về công việc mà mọi người đặc biệt quan tâm.

Tình yêu: Cách tiếp cận trong chuyện tình cảm kết hợp với thái độ thoải mái sẽ giúp Song Tử ghi điểm với đối phương trong buổi hẹn hò. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nói một lời tán tỉnh hoặc lời đề nghị bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Zwillinge-25.03.23_16by9-fullhd-za3

Tiền bạc: Song Tử vẫn đang rất chăm chỉ để có những khoản tiền bỏ túi. Các cuộc đàm phán về tiền bạc được Song Tử thực hiện một cách thiện chí và đúng mục tiêu.

Sức khỏe: Song Tử đang rất tự tin về cơ thể của mình. Tập thể dục trong không khí trong lành với những người cùng chí hướng giúp bạn có nguồn năng lượng và sức sống dồi dào.

Cự Giải

Công việc: Cự Giải cần tập trung, tránh bị phân tâm bởi những chướng ngại vật trên đường. Muốn làm việc gì, trước tiên, bạn cần lập kế hoạch cụ thể.

Tình yêu: Mọi thứ đã thay đổi trong thời gian dài, không còn như cũ, đặc biệt là những chuyện về tình cảm. Cả hai không còn gắn bó như trước. Hai bạn cần dành thời gian chia sẻ và gần gũi nhau hơn.

Krebs-25.03.23_16by9-fullhd-za4

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay không phải ở mức tốt nhất. Bạn không thể nhìn ra những lợi ích mà bạn có thể đạt được, liên tục mắc phải sai lầm. Hãy cần thận chi tiền trong ngày hôm nay.

Sức khỏe: Cự Giải cần đảm bảo rằng không làm việc hay tập thể dục quá sức, lấy lại cân bằng cho cơ thể và tâm trí.

Sư Tử

Công việc: Vấn đền Sư Tử chưa giải quyết được là những rắc rối trong mối quan hệ và cách làm việc với đồng nghiệp. Bạn cần nói chuyện thẳng thắn, đưa ra những ý kiến mang tính xây dựng với họ.

Tình yêu: Sư Tử và “nửa kia” hãy dành cho nhau điều gì đó thật đặc biệt. Hãy cùng nhau đi ra ngoài ăn tối hoặc cùng nhau xem phim tình cảm tại nhà. Thời gian bên nhau sẽ giúp cả hai càng thêm gắn bó, cảm xúc ngày càng mãnh liệt. Nếu Sư Tử còn độc thân, hãy tự tạo ra cơ hội để rút ngắn mối quan hệ với người mà bạn đang để mắt.

Loewe-25.03.23_16by9-fullhd-za5

Tiền bạc: Bạn có cái nhìn tổng quan về tài chính. Đứng trước những sự lựa chọn, Sư Tử cần có sự minh mẫn, tự tin.

Sức khỏe: Nếu bạn cố tình bỏ bê tập luyện thể dục thể thao suốt thời gian qua thì đây là lúc bạn nên thay đổi.

Xử Nữ

Công việc: Xử Nữ có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào trong sự nghiệp. Điều Xử Nữ cần chú ý là đừng quá nóng nảy trong công việc, hãy cố tìm ra các giải pháp hữu ích cho công việc.

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cần đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu được cảm xúc và suy nghĩ, tìm ra nguyên nhân dẫn đến một số cãi vã. Xử Nữ độc thân cần nhớ nếu có nhiều điều mới mẻ xuất hiện, đừng vì vui vẻ mà quên chuẩn bị cho những bất ngờ tiếp theo.

Jungfrau-25.03.23_16by9-fullhd-za6

Tiền bạc: Những cuộc đàm phàn, trao đổi về hợp đồng, tài chính của bạn trong hôm nay không hiệu quả. Bạn gặp một vài bất lợi về mặt tài chính. Hãy học cách lắng nghe lời khuyên chân thành, phản bác những đóng góp tiêu cực.

Sức khỏe: Áp lực công việc đè nặng khiến bạn mệt mỏi, đau đầu. Bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

Thiên Bình

Công việc: Mối quan hệ giữa Thiên Bình và đồng nghiệp có dấu hiệu phức tạp hơn tưởng tượng do những sai lầm không đáng có.

Tình yêu: Thiên Bình có nhiều mong muốn trong chuyện tình cảm và lúc nào cũng tỏ ra là người nhạy cảm. Hãy suy nghĩ thật kỹ xem bạn muốn người khác nghĩ đến mình với hình ảnh và phong cách nào.

Waage-25.03.23_16by9-fullhd-za7

Tiền bạc: Thiên Bình có thể nhận về những lời đề nghị hợp tác hời hợt hoặc bị lôi vào những chuyện tiền bạc rắc rối. Hãy học cách từ chối để bản thân không bị mất tiền oan.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy căng thẳng, hãy thử cải thiện sức khỏe bằng chế độ ăn hợp lý, tránh xa đồ ăn vặt.

Bọ Cạp

Công việc: Bọ Cạp chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của bản thân. Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi khó hơn rất nhiều.

Tình yêu: Bọ Cạp hiếm khi được trải nghiệm cảm giác khi yêu với một mối quan hệ tình cảm chính thức. Bạn đang cố gắng kìm hãm bản thân vượt qua rào cản để thử trải nghiệm tình cảm.

Scorpio-3-25-23_16by9-fullhd-za8

Tiền bạc: Bọ Cạp cần biết đặt ra nghi vấn trước những lời mời gọi, khuyên răn từ người nào đó về tài chính. Có thể, lời khuyên này không chính xác hoặc có người muốn dụ bạn chi tiền nhằm trục lợi.

Sức khỏe: Hãy dần thay đổi bản thân theo lối sống lành mạnh, cải thiện sức khỏe.

Nhân Mã

Công việc: Thành công của Nhân Mã trong công việc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó cũng không ít người ghen tị.

Tình yêu: Đừng ngạc nhiên khi cơ hội hẹn hò bất ngờ xuất hiện với Nhân Mã. Bạn có rất nhiều yếu tố để suy nghĩ và cân nhắc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Sagittarius-3-25-23_16by9-fullhd-za9

Tiền bạc: Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn tích cực. Nếu bạn lo lắng về việc bị mắc kẹt trong lối mòn và học kém, cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu thay đổi ngay bây giờ. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sẽ sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình đã trỗi dậy như thế nào. Bạn sẽ không phải đợi lâu để có được những cơ hội phù hợp. Đừng chần chừ quá nhiều vì bạn sẽ không hối hận khi bắt tay vào làm đâu.

Sức khỏe: Nếu trước đây, Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi hoặc kiệt sức, hãy tham gia các hoạt động mang lại cho bạn năng lượng tích cực.

Ma Kết

Công việc: Bạn đang phải đối mặt với một tình huống gần như bất khả thi và những vấn đề dường như không thể giải quyết được. Ma Kết cần giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho từng hoạt động, công việc.

Tình yêu: Hiện tại, Ma Kết có thể cảm thấy hơi bị bỏ rơi khi không phải là sự ưu tiên của đối phương. Bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho chuyện tình cảm.

Capricorn-3-25-23_16by9-fullhd-za10

Tiền bạc: Nếu bạn dự định thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chậm lại một chút. Có một số chướng ngại vật cản đường khiến sự việc không được xử lý suôn sẻ như bạn tưởng tượng. Bạn muốn mua thứ gì đó, tốt hơn hết là bạn nên chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và biết cách tận dụng, điều phối năng lượng phù hợp để đạt được mục tiêu.

Bảo Bình

Công việc: Bạn sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng hơn. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng trì hoãn bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Tình yêu: Đây không phải là lúc để cảm thấy tiếc cho bản thân, nếu bạn mong muốn tìm được ai đó để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp gỡ một người mới. 

Aquarius-3-25-23_16by9-fullhd-za11

Tiền bạc: Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là lúc để làm điều đó. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào thứ gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ người khác. Nếu bạn quyết định chống lại nó, bạn sẽ không phải chịu hậu quả bất lợi nào.

Sức khỏe: Tâm trạng và cơ thể của Bảo Bình đang trong trạng thái tốt, tràn đầy sinh lực.

Song Ngư

Công việc: Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của Song Ngư thúc đẩy những người khác. Sự tương tác bạn có với các đồng nghiệp là hiệu quả. 

Tình yêu: Bạn nên dành ngày hôm nay cho “nửa kia”. Hai bạn nên cùng nhau tạo ra một khoảng thời gian để có thể trải nghiệm những giờ phút lãng mạn với nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của bạn ngay cả khi bạn đã trải qua nhiều năm bên nhau. 

Pisces-3-25-23_16by9-fullhd-za12

Tiền bạc: Song Ngư nên nghe theo lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền bạc. Không phải vì bạn không thể dựa vào may mắn của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn.

Sức khỏe: Sự bình tĩnh và chế độ ăn uống lành mạnh giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn. Bạn mạnh mẽ và năng lượng bạn sở hữu được sử dụng tốt nhất để gây ảnh hưởng đến người khác.